Mẹ làm ở Bình Dương không về ăn Tết, bé trai 10 tuổi đạp xe từ Phú Yên đi thăm

Cậu bé 10 tuổi ở thị xã Đông Hoà (Phú Yên) vì nhớ thương mẹ đi làm xa không về quê đón Tết với gia đình nên đã quyết đạp xe vào Bình Dương để tìm gặp.

Ngày 17/2, Công an thị xã Đông Hòa (Phú Yên) cho biết vừa phối hợp các lực lượng liên quan tìm được bé Võ Nguyễn Thái Bảo (10 tuổi, ngụ thị xã Đông Hòa) sau khi nhận được tin báo từ gia đình về việc bé đi lạc.

Mẹ làm ở Bình Dương không về ăn Tết, bé trai 10 tuổi đạp xe từ Phú Yên đi thăm-1
Cậu bé được tìm thấy, đưa về trụ sở để liên hệ người thân. Ảnh: N.X.

 

Theo Công an, khoảng 17h ngày 16/2 (Mùng 7 Tết Giáp Thìn), phía cơ quan Công an thị xã Đông Hòa nhận tin báo của bà Hồ Thị Tuyết (55 tuổi, ngụ phường Hòa Hiệp Bắc) về việc cháu ngoại đi lạc, không rõ tung tích.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, phía đơn vị đã huy động các lực lượng hỗ trợ tìm kiếm bé trai. Gần 2 giờ sau, Công an phát hiện Bảo đang đạp xe trên quốc lộ 29, đoạn thuộc khu phố Đa Ngư thuộc phường Hòa Hiệp Nam, cách nhà khoảng 10km.

Cháu bé cho hay, mình đạp xe vào Bình Dương để thăm mẹ. Mẹ cháu đi làm đã lâu nhưng Tết này không về quê nên Bảo nhớ.

Mẹ làm ở Bình Dương không về ăn Tết, bé trai 10 tuổi đạp xe từ Phú Yên đi thăm-2
Chiếc xe đạp cậu bé đạp đi tìm mẹ. Ảnh: N.X

Sau khi nắm bắt thông tin, UBND thị xã Đông Hòa cho biết sẽ làm việc trực tiếp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội và các đơn vị liên quan để lên phương án hỗ trợ, tạo điều kiện cho Bảo trong đời sống cũng như học tập.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/me-lam-o-binh-duong-khong-ve-an-tet-be-trai-10-tuoi-dap-xe-tu-phu-yen-di-tham-2249925.html

Bình Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao