Mẹ Mark (NCT) hối hận vì đã để con trai vào tay ‘ông trùm’ SM… quá sớm

Hầu hết các bậc phụ huynh sẽ tự hào nếu con họ thử giọng thành công tại SM thì mẹ nam thần tượng này lại là một ngoại lệ.

Xuất hiện trong tập gần đây ở chương trình Life Bar của đài TvN, cậu trai nhà NCT - Mark đã chia sẻ khá nhiều chuyện xoay quanh thời điểm tham gia thử giọng cho SM. Khi ấy, nam thần tượng chỉ mới 13 tuổi, sống tại Vancouver và không có chút tham vọng trở thành nghệ sĩ.

Hơn nữa, Mark cũng cho biết thêm mẹ đã rất hối hận vì để cậu đi thi tuyển. Điều này khiến mọi người khá bất ngờ, tò mò muốn biết lý do đưa chàng trai này trở thành mảnh ghép ấn tượng của NCT bây giờ.


Mark (NCT)


Mark chia sẻ: “Thời điểm đó, em chỉ muốn cố gắng học tập thật tốt. Em vẫn thích âm nhạc, nhưng không đủ đam mê để dành toàn bộ thời gian cho nó”.


Nói về buổi Audition của SM: “Đó là một sự trùng hợp thú vị khi mà buổi thử giọng lại diễn ra đúng ngày trường cho nghỉ học, em cảm thấy cứ như là định mệnh, thế nên em quyết định cứ tham gia thôi”.

Thành công đến sớm với con trai lẽ ra phải khiến mẹ nam thần tượng phải vui mừng nhưng bà lại thấy hối hận khi nghĩ về ngày đó.


Mẹ Mark thỉnh thoảng vẫn bảo: “Đáng lẽ mẹ không nên gửi con đi vào ngày ấy”.


Nam rapper nói thêm: “Mẹ em ước gì em không tham gia thử giọng và hối hận vì ngày ấy để em đi. Mẹ nghĩ em còn quá nhỏ để trở thành thực tập sinh, sẽ tốt hơn nhiều nếu em lớn thêm một chút”.

Sau đó, Heechul chia sẻ anh hiểu tâm lý của mẹ Mark. Theo anh, các thần tượng trẻ sẽ không được tận hưởng nhiều khoảnh khắc đáng nhớ như những đứa trẻ bình thường khác như: Lễ tốt nghiệp, đi thực tế, lên đại học và kết bạn.


Heechul mong cậu hậu bối cùng công ty sẽ có được cơ hội trải nghiệm tất cả. Và không thể phủ nhận Mark đã làm rất tốt, luôn tỏa sáng trên sân khấu.


Khoảnh khắc xấu hổ đáng yêu của Mark vì được tiền bối khen ngợi.
 


Theo Saostar


NCT Kpop

Tin tức mới nhất