Mẹ ném con 3 tuổi từ tầng 13 của bệnh viện rồi nhảy lầu tự tử nhưng bất thành

Người mẹ đã ném con 3 tuổi từ tầng thứ 13 xuống dưới, đứa bé tử vong vì vết thương quá nặng.



 

Theo thông tin người dân Thành phố Thất Đại Hà, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc cung cấp: Khoảng 11h50 ngày 22/12, một bé gái 3 tuổi bị ném xuống từ tầng 13 của bệnh viện nhân dân thành phố.

Truyền thông và đại diện phía Công an thành phố đã lên tiếng xác minh tính xác thực của sự việc này và cho biết thêm: người phụ nữ vừa "gây án" đã định nhảy lầu tự tử ngay sau đó nhưng bị bảo vệ bệnh viện giữ lại kịp thời, hiện đang bị tạm giam ở đồn cảnh sát.
 

Mẹ ném con 3 tuổi từ tầng 13 của bệnh viện rồi nhảy lầu tự tử nhưng bất thành - Ảnh 1.

Một phần ban công của bệnh viện bị biến dạng sau khi bé 3 tuổi bị ném xuống.

 

Bác sĩ có ca trực hôm đó cho biết, khi nhìn thấy người phụ nữ này ôm con ngồi ở bậu cửa sổ gần lối thoát hiểm tầng 13, một người nhà bệnh nhân khác đã liên hệ ngay với nhân viên bệnh viện và tiến đến khuyên nhủ người phụ nữ.

Tuy nhiên, cô ấy không nghe và ném luôn đứa trẻ xuống phía dưới còn mình thì cũng định nhảy xuống theo. Nhân viên bệnh viện đã nhanh tay kéo cô ta lại để ngăn hành động đó và giao nghi phạm cho phía cảnh sát.
 

Mẹ ném con 3 tuổi từ tầng 13 của bệnh viện rồi nhảy lầu tự tử nhưng bất thành - Ảnh 2.

Một chiếc giày của nạn nhân ở hiện trường.

 

Sau khi bị kéo trở lại, người phụ nữ không hề biện minh, khóc lóc hay nói bất cứ câu nào. Đứa trẻ vừa bị ném xuống lúc đó đã ngừng thở nhưng tim vẫn còn đập. Tuy nhiên, em đã tử vong vì vết thương quá nặng.

 Hình ảnh người dân cung cấp cho thấy, mái hiên bằng kính ở bệnh viện đã bị vỡ do chịu áp lực mạnh đột ngột, một chiếc giày be bé của nạn nhân nhỏ tuổi rớt lại ở hiện trường, một khung cảnh làm đau lòng người.

Theo điều tra sơ bộ, người phụ nữ vứt con họ Lê, 32 tuổi, nghi vấn có quan hệ mẹ con với nạn nhân. Bé gái 3 tuổi bị mắc chứng bệnh động kinh bẩm sinh còn mẹ bé lại có khuynh hướng muốn tự sát. Sự việc nhiều khả năng xảy ra khi mẹ đưa con đến khám bệnh, nhiều chi tiết của vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

 

Nguồn: Sina
 Theo Trí Thức Trẻ


tự tử bất thành nhảy lầu tự tử tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao