Mẹ Noo Phước Thịnh nhắn con: ‘Nếu để bị tha hóa tư cách thì về, đừng đi hát nữa’

Lời nhắn nhủ của mẹ Noo Phước Thịnh khiến nhiều người xúc động.

Cách đây vài giờ, Noo Phước Thịnh chia sẻ với khán giả lời nhắn nhủ của mẹ đến anh. Theo lời nam ca sĩ, những ngày gần đây anh được nghỉ ngơi ở nhà nhưng 2 mẹ con không giáp mặt nhau. Đến hôm nay, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi bay đi diễn liền bất ngờ nhận được tin nhắn của mẹ.

Nhà không có khái niệm tự cao. Nếp nhà là ăn ngay nói thẳng nhưng vẫn lấy 2 chữ ‘khiêm nhường’ làm đầu. Còn cảm thấy không chịu được áp lực ngoài kia và để bị tha hóa tư cách như vậy thì về đây, đừng đi hát nữa. Nhà không nhiều điều kiện, nhưng đủ để giáo dục con cháu, sống biết người biết ta” – mẹ Noo Phước Thịnh nhắn con. Bản thân nam ca sĩ vẫn còn khá hoang mang không biết tại sao mẹ lại nhắn như vậy nên anh cảm thấy “căng”.


Noo Phước Thịnh bên cạnh ba mẹ. 

Không chỉ là một nghệ sĩ nổi tiếng với lượng fan đông đảo, về nhà Noo Phước Thịnh cũng là một người con rất có hiếu khi luôn dành hết những gì tốt đẹp nhất cho ba mẹ. Mỗi khi không đi diễn, anh đều dành hết thời gian để ở nhà nghỉ ngơi, hưởng không khí đầm ấm ở nhà.

Thời gian qua, nam ca sĩ bận rộn với lịch trình công việc, đặc biệt là vai trò HLV của Giọng hát Việt 2018. Trong chương trình, Noo Phước Thịnh từng bị chỉ trích vì cho rằng anh nhỏ hơn nhưng lại có cách nói chuyện ngang hàng với Thu Phương.

Tuy nhiên, cũng có khán giả bênh vực, cho rằng đó chỉ là cách tranh giành thí sinh chứ nam ca sĩ vẫn luôn có tiếng lễ phép, tôn trọng đàn anh đàn chị trong nghề.

Theo VTC


Tin tức mới nhất