Khoe ảnh chồng đi học tiền sản thay vợ, 9X nhận nuôi bé gái ở Lào Cai khiến hội chị em xuýt xoa

Vì vợ đang ốm nghén nên chồng của Thanh Tâm đã quyết định đi học lớp tiền sản để về chăm bà xã.

Tháng 6/2016, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh bé gái suy dinh dưỡng Thào Thị Yến Nhi (Sapa, Lào Cai) nặng 3,5 kg khi 14 tháng tuổi. Lúc đó, cơ thể bé Nhi chỉ có lớp da bọc xương do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Trước tình cảnh đáng thương, cô gái trẻ xinh đẹp Phạm Thị Thanh Tâm (SN 1992 đến từ Lào Cai) đã quyết định nhận nuôi bé sau một chuyến đi từ thiện, bất chấp sự phản đối của gia đình. Thời gian sau, hình ảnh chăm sóc, điều trị của Yến Nhi được mẹ nuôi liên tục chia sẻ trên trang cá nhân. 


Hình ảnh của Thanh Tâm thời điểm nhận nuôi bé Yến Nhi

Nuôi bé Nhi, Thanh Tâm nhận được sự giúp đỡ của nhiều nhà hảo tâm. Đây cũng là khoảng thời gian khó khăn và áp lực với người mẹ trẻ 9x khi sức khỏe của Yến Nhi yếu ớt, thậm chí bị tổn thương não. Sau một thời gian dài điều trị, hiện tại Yến Nhi đã khỏe mạnh và hoạt bát hơn xưa.

Dù chưa nói được nhưng bé đã biết phản ứng khi được gọi tên. Thanh Tâm cho biết, hiện tại Yến Nhi đang được điều trị để hồi phục hoàn toàn sức khỏe. Sau khi sức khỏe ổn định, Yến Nhi sẽ được bố mẹ nuôi đón về ở cùng.

Vừa qua, mẹ nuôi của bé Yến Nhi đã đăng tải hình ảnh que thử thai 2 vạch, thông báo đang mang bầu. Em bé dự kiến chào đời vào đầu năm 2019.  Trong niềm vui mừng khi gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới, bà mẹ trẻ còn hạnh phúc chia sẻ khi biết vợ đang mang bầu, ông xã không cho cô động chân, động tay vào bất cứ việc gì. Kể cả việc lau nhà, quét dọn nhà cửa anh đều làm hết. 



Chồng của Thanh Tâm đi học lớp tiền sản thay vợ.

Mới đây, bà mẹ trẻ tiếp tục khiến hội chị em xuýt xoa khi khoe ảnh chồng đi học một lớp tiền sản thay vợ: "Lớp cho các bà mẹ. Chồng không cho vợ đi, sợ vợ ngồi học lâu mệt, bắt vợ ở nhà. Chồng đi học thay, học rất kĩ để về chăm vợ, đã thế còn nhận làm mẫu. Có chồng của mom nào như thế này không?".

Chia sẻ của mẹ nuôi bé Yến Nhi nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng. Trước đó, nói về tính cách của ông xã, Thanh Tâm tâm sự: “Từ thời 2 đứa yêu nhau, anh ấy đã luôn chiều chuộng mình. Biết bạn gái sức khỏe yếu, anh ấy thường xuyên mua thuốc bổ cho mình uống. Nhận được sự quan tâm từ người đàn ông mình yêu thương, đó là điều hạnh phúc nhất đối với người phụ nữ”.


Thanh Tâm cho biết sau khi kết hôn và mang thai, cô được chồng hết mực yêu thương.

Cô cho biết, chồng của mình là một chàng trai có lòng tốt, yêu thương Yến Nhi như con gái ruột. Đặc biệt, gia đình nhà chồng cũng chấp nhận việc Thanh Tâm mang theo cô con gái nhỏ cùng xuất giá. Thời gian tới, được sống trong tình yêu thương của bố mẹ nuôi cùng hàng trăm nghìn tấm lòng tốt bụng khác, mong rằng bé Yến Nhi sẽ ngày một khỏe mạnh để có thể chơi đùa như những đứa trẻ đồng trang lứa khác.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-nuoi-be-gai-o-lao-cai-khoe-anh-chong-di-hoc-lop-tien-san-n-155856.html

hotface suy dinh dưỡng vợ chồng

Tin tức mới nhất