'Mẹ ơi, làm sao để con ngừng khóc?', câu hỏi nhói lòng của bé gái 4 tuổi bị anh trai xâm hại

Câu hỏi của đứa con gái 4 tuổi bị anh trai cùng cha khác mẹ cưỡng hiếp: "Mẹ ơi, làm sao để con ngừng khóc?" khiến người mẹ đau đớn.

Sự việc gây chấn động nước Anh xảy ra vào năm ngoái. Theo Metro đưa tin, phiên tòa xét xử cậu bé sẽ diễn ra ở Tòa án Lewes Crown vào tháng sau.

Mẹ ơi, làm sao để con ngừng khóc?, câu hỏi nhói lòng của bé gái 4 tuổi bị anh trai xâm hại-1
Cậu bé 12 tuổi hiếp dâm em gái 4 tuổi gây rúng động

Mẹ của nạn nhân buồn bã chia sẻ với báo giới, cô đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn sau khi biết cô con gái nhỏ bị cưỡng hiếp khi mới 4 tuổi bởi người anh cùng cha khác mẹ, 12 tuổi.

"Tôi rất lo lắng cho tương lai của con gái mình, ngay cả khi phiên tòa kết thúc và thằng bé bị kết tội, nỗi ám ảnh vẫn xảy đến với con gái tôi", mẹ nạn nhân nói.

Anh trai nạn nhân đã hiếp dâm cô bé nhiều lần, bắt đầu từ mùa xuân năm 2016, dùng búp bê để dụ dỗ em gái. Sau khi hành sự xong, cậu bé này dùng kẹo Skittles để "bịt miệng" em. Tuy nhiên, sự việc bị phát giác khi cô bé quá đau đớn và kể hết với người mẹ. 

"Con tôi kể thằng bé đã dùng kẹo để đổi lấy việc đó. Nó giải thích không thích làm chuyện đó, nhưng nó thích kẹo. Tôi đã nói với con bé rằng con thích đồ ngọt là đúng, nhưng anh không bao giờ nên cho con kẹo để làm một việc như thế", mẹ của nạn nhân nhớ lại.

Mẹ ơi, làm sao để con ngừng khóc?, câu hỏi nhói lòng của bé gái 4 tuổi bị anh trai xâm hại-2
Cậu bé 12 tuổi đã dùng kẹo Skittles để đổi lấy sự im lặng của em gái

Kể về nỗi ám ảnh hằng đêm, cô nói thêm: "Con gái tôi thức dậy vài lần trong đêm, khóc và đòi mẹ. Có lần, cô bé khóc suốt 45 phút, dù tôi có dỗ dành như thế nào thì con tôi cũng không nín. Thi thoảng, nó khóc nấc lên rồi hỏi tôi rằng: 'Mẹ ơi, làm sao để con ngừng khóc? Giúp con với, làm ơn hãy giúp con nín đi"...

Mỗi khi nghe ai đó đề cập tới thằng bé, con tôi lại tỏ ra vô cùng sợ hãi".

Tại phiên điều trần ở Tòa án xét xử tội phạm thanh thiếu niên ở Brighton tháng 8 vừa qua, người mẹ khổ tâm này nói với cơ quan chức năng rằng: "Con gái tôi hiếm khi nói điều gì đó mà phải rào trước rằng: 'Mẹ ơi, con muốn nói với mẹ điều này'. Vậy nên, khi nghe con bé nói thế, tôi đã nghĩ rằng hẳn phải có việc gì nghiêm trọng lắm".

Cô bé kể lại sự việc xảy ra mỗi khi cô bé cùng anh trai chơi trốn tìm. "Con bé bảo nó không muốn và không thích điều đó. Tôi đã ôm con bé và bế nó vào giường, động viên rằng: 'Con là một cô bé dũng cảm!'", người mẹ nói.

Cô cũng cho biết thêm, con gái mình và anh trai cùng cha khác mẹ với nó rất thân thiết. Mặc dù họ không sống chung, nhưng cứ 2 tuần thằng bé lại tới nhà cô chơi. "Một lần, con bé nói không thích thằng bé. Tôi cứ tưởng nó chỉ nói đùa thôi, hóa ra...".

Sau khi sự việc bị phát hiện, cậu bé không còn được phép tới nhà cô chơi nữa.

Người mẹ cũng chia sẻ thêm, cô chỉ mong phiên tòa xét xử diễn ra nhanh chóng, bởi càng kéo dài thời gian chờ đợi, con gái cô càng bị ám ảnh.

Ở phiên điều trần, thẩm phán Teresa Szagun cho biết họ đã tìm thấy nhiều tài liệu khiêu dâm trong điện thoại của cậu bé và bị cáo nhí này có thể phải đối mặt với khả năng ngồi tù.

LEO
THeo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-oi-lam-sao-de-con-ngung-khoc-cau-hoi-nhoi-long-cua-be-gai-4-tuoi-bi-anh-trai-xam-hai-n-133201.html

lạm dụng trẻ em xâm hại tình dục trẻ em xâm hại Hiếp dâm

Tin tức mới nhất