Mẹ quẫn trí tìm con gái sau khi lỡ buông tay con trong tích tắc khi chạy từ tầng 24 xuống

Người mẹ cho biết mình đã để lạc mất con gái 12 tuổi của cô khi hai mẹ con đang cố gắng trốn thoát khỏi căn hộ ở tầng 24 sau vụ cháy kinh hoàng trong nhiều giờ liền.



Như tin đã đưa, vào lúc 1h16 sáng ngày 14/6 theo giờ địa phương đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng ở tòa nhà Grenfell Tower, London, nước Anh. Khoảng 200 lính cứu hỏa và 50 xe chữa cháy được điều đến hiện trường. Tuy nhiên, họ đã mất nhiều giờ mới có thể khống chế được đám cháy.

Theo con số thống kê mới nhất từ phía cảnh sát địa phương đã có 12 người thiệt mạng, 68 người bị thương và hàng chục người vẫn đang bị mất tích và đây chưa phải là con số cuối cùng.
 


Tòa nhà bị bốc cháy trong nhiều giờ liền.

Theo Mirror, một bà mẹ sống ở tầng 24 đang quẫn trí tìm kiếm con gái 12 tuổi bị mất tích của mình. Người mẹ cho biết, cô đã lỡ buông tay con gái trong tích tắc khi hai mẹ con chạy xuống phía dưới, kể từ đó hai mẹ con hoàn toàn lạc mất nhau.

Người bạn thân của bà mẹ này cho biết thêm: "Hiện cô ấy vẫn an toàn nhưng không thể tìm được cô con gái 12 tuổi. Chúng tôi đã gọi cho mọi đường dây trợ giúp nhưng tất cả đều nói là phải chờ đợi. Chúng tôi hiện đang rất lo lắng".

"Cô ấy sống ở tầng 24 và ngay từ đầu khi lửa còn chưa bùng phát lớn họ đã chạy xuống cầu thang thoát hiểm nhưng sau đó họ nhận được thông báo phải quay trở lại nhà và chờ đợi sự giúp đỡ của nhân viên cứu hỏa. Tuy nhiên khi toàn bộ tòa nhà bị đốt cháy, các cửa sổ bắt đầu bị đập vỡ họ mới quyết định chạy đi", người bạn nói thêm

"Khi họ đang chạy xuống cầu thang, có người đã chết hoặc ngất xỉu. Tất cả đều bị làn khói đen dày đặc bao quanh. Hai mẹ con lỡ buông tay nhau ra và giờ cô ấy đang vô cùng đau đớn, chỉ muốn con gái trở về an toàn".
 


Nhiều người đau đớn khi người thân của họ vẫn đang bị mất tích.

Hiện gia đình và bạn bè của người mẹ đang đến các bệnh viện khác nhau để tìm kiếm cô bé.

Không chỉ riêng bà mẹ này mà con rất nhiều gia đình khác đã đăng tải thông tin và hình ảnh ở các trên các phương tiện truyền thông xã hội để mong tìm được người thân bị mất tích của mình.

Theo Trí Thức Trẻ


cháy chung cư ở London cháy lớn

Tin tức mới nhất