Mẹ ruột 'Hoa hậu khả ái' Tố Như khó xử khi việc lấy chồng của con gái bị đặt dấu hỏi

"Tôi không biết trả lời sao khi mấy hôm nay mọi người gặp ai cũng hỏi Trần Tố Như sắp cưới à? Sao không thi tiếp, tiếc cho em nó", mẹ Tố Như bảo.

Chia sẻ với 2Sao.vn, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như cho biết cô sẽ chính thức lên xe hoa cùng hot boy Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam - Trần Trung Hiếu vào ngày 5/1/2018. Lễ ăn hỏi diễn ra vào 28/12 sắp tới.

Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng với rất nhiều cơ hội tươi sáng, song mỹ nhân Thái Nguyên lại chọn cho mình cuộc sống bình lặng, không màng đến danh tiếng. Đặc biệt quyết định tìm bến đỗ hạnh phúc bên chàng hot boy cảnh sát của nàng hoa hậu mới đây khiến công chúng không khỏi tiếc nuối, tò mò.

Mẹ ruột Hoa hậu khả ái Tố Như khó xử khi việc lấy chồng của con gái bị đặt dấu hỏi-1
Tố Như sẽ lên xe hoa vào ngày 5/1/2018.

Lý giải về quyết định "ngó lơ" showbiz, người đẹp xứ chè nói: "Kinh doanh là hoài bão của tôi từ khi còn nhỏ và cũng là con đường tôi sẽ theo đuổi lâu dài trong tương lai. Không có nhiều người hiểu được, tôi vốn chỉ mong một cuộc sống bình lặng thôi. Tôi chưa bao giờ và sẽ không sẵn sàng tranh đấu vì danh tiếng hay tiền bạc".

Mẹ ruột Hoa hậu khả ái Tố Như khó xử khi việc lấy chồng của con gái bị đặt dấu hỏi-2
Chân dung hot boy cảnh sát Tố Như sắp lấy làm chồng.

Dù chỉ lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 với danh hiệu "Hoa hậu khả ái" nhưng Tố Như lại ghi dấu ấn sâu sắc bởi sự hiền lành, tài sắc vẹn toàn. "Có cương vị hoa hậu mà không cần vương miện trên đầu nhưng vẫn tỏa sáng - đó chính là ngôi vị trong lòng công chúng, trong lòng tất cả mọi người. Trần Tố Như chính là cô gái đó", một người yêu mến nhận xét về Tố Như.

Vì lẽ đó mà khi thông tin Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 lên xe hoa giữa thời điểm vẫn còn vướng bận việc học tập và bỏ lỡ nhiều những cơ hội thăng tiếng về sự nghiệp và danh tiếng khiến người yêu mến không khỏi ngỡ ngàng. Thậm chí mới đây, mẹ ruột Tố Như - bà Nga cho biết bản thân đã liên tục được mọi người đặt dấu hỏi trước quyết định của con gái. "Tôi không biết trả lời sao khi mấy hôm nay mọi người gặp ai cũng hỏi Trần Tố Như sắp cưới à? Sao không thi tiếp, tiếc cho em nó", mẹ hoa hậu tâm sự.
 

Mẹ ruột Hoa hậu khả ái Tố Như khó xử khi việc lấy chồng của con gái bị đặt dấu hỏi-3
Mẹ Tố Như phân trần trước những câu hỏi về quyết định của con gái.

Là chỗ dựa vững chắc cho con và bằng sự thấu hiểu của một người mẹ bà chỉ nói: "Có khi đó lại là may mắn cho em. Số phận đã mang đến cho em một điều tuyệt vời hơn thế nữa, và em đã đón nhận món quà ấy trong niềm vui với sự tin tưởng vào lựa chọn của mình".

Nối tiếp những chia sẻ mới đây, cuối cùng bà Nga nhắn nhủ đến hai con trước ngày về chung một nhà: "Không biết nói gì hơn, chỉ biết chúc hai con Trần Tố Như và Trần Trung Hiếu hạnh phúc". Nhận được lời chúc phúc sớm từ mẹ vợ - Trung Hiếu ngay sau đó đáp lại tình cảm bằng lời hứa: "Chúng con sẽ luôn hạnh phúc ạ".

Trần Tố Như (SN 1997) tại Thái Nguyên. Gia đình cô không có ai hoạt động nghệ thuật hay tham gia showbiz. Hiện mẹ cô - bà Trần Nga đang công tác trong ngành giáo dục - giáo viên trường Tiểu học Đội Cấn (Thái Nguyên). Bố Như là một doanh nhân.
 

Mẹ ruột Hoa hậu khả ái Tố Như khó xử khi việc lấy chồng của con gái bị đặt dấu hỏi-4
Tố Như bên bố mẹ và chị gái (ngoài cùng tính từ trái).


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-ruot-hoa-hau-kha-ai-to-nhu-kho-xu-khi-viec-lay-chong-cua-con-gai-bi-dat-dau-hoi-n-135929.html

Trần Tố Như Hot Boy hoa hậu Việt Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao