Mẹ sát hại 4 con sơ sinh rồi giấu trong xô nước, 20 năm sau sự thật mới được phơi bày

Ngày 20/11/2017, một người phụ nữ 53 tuổi ở Neyagawa, Osaka, Nhật Bản đã đến đồn công an tự thú đã sát hại 4 đứa con sơ sinh từ 20 năm trước.

Theo kênh tin tức NHK và MBS của Nhật Bản, nữ nghi phạm tên là Saito Yumi, 53 tuổi, sống trong căn hộ tầng 3 của một khu chung cư ở Neyagawa. Cảnh sát tiết lộ, khoảng sau mùa hè năm ngoái, nghi phạm này đã chuyển thi thể trẻ sơ sinh sang giấu tại tủ âm tường trong phòng.

Trong lời khai, nghi phạm có nói, sau khi sinh con, bà đã bỏ cả 4 đứa trẻ sơ sinh vào xô nước cùng với bê tông vì không có tiền để nuôi chúng. Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã tìm thấy 4 chiếc xô ấy được nghi phạm cất giấu trong tủ âm tường. Giám định pháp y xác nhận, trong cả 4 chiếc xô đều có xương cốt của con người.
 

Mẹ sát hại 4 con sơ sinh rồi giấu trong xô nước, 20 năm sau sự thật mới được phơi bày-1
Cảnh sát tiến hành điều tra chỗ ở của nghi phạm và phát hiện 4 chiếc xô bất thường

Phía cảnh sát tiết lộ thêm, 4 đứa trẻ này được sinh ra trong khoảng từ năm 1992 đến năm 1997, ngay sau khi chào đời, chúng đã bị mẹ đẻ vứt vào xô bê tông. Khoảng 20 năm sau, khi chuyển sang căn hộ mới này, nghi phạm vẫn không quên mang theo cả 4 thi thể đó giấu trong nhà.

Người hàng xóm của Saito Yumi vô cùng bàng hoàng khi biết sự việc này, họ cho biết nghi phạm là người phụ nữ rất bình thường, không có biểu hiện gì giống như một kẻ phạm tội nghiêm trọng. Đối diện với cảnh sát, nữ nghi phạm nói: "Tôi không phải một người dư dả về tiền bạc, không thể nào nuôi nổi 4 đứa trẻ này. Do đó, tôi đã suy nghĩ rất nhiều, cũng rất khổ tâm mà chẳng có ai để chia sẻ".
 

Mẹ sát hại 4 con sơ sinh rồi giấu trong xô nước, 20 năm sau sự thật mới được phơi bày-2
Căn hộ chung cư nơi nghi phạm mới chuyển đến hồi năm ngoái.

Ngày 21/11, nữ nghi phạm này đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Phía cảnh sát nhận định rằng, vụ án vứt bỏ 4 trẻ sơ sinh và giấu xác tận 20 năm này có tính chất vô cùng nghiêm trọng và phức tạp, cần phải điều tra thu nhận nhiều chứng cứ chi tiết hơn.

Theo Thời Đại


án mạng kinh hoàng Giết Người

Tin tức mới nhất