T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa

Mẹ T.O.P Big Bang: 'Con trai tôi đã có thể giao tiếp bằng mắt được rồi'

Mẹ T.O.P cho biết: "Tình trạng con trai tôi đã ổn hơn, có thể giao tiếp được bằng mắt". Sau đó bà rời bệnh viện và không tiếp nhận thêm bất cứ câu hỏi nào.

Theo trang Starnew Hàn Quốc đưa tin, mẹ T.O.P đã đến bệnh viện để gặp nam ca sĩ vào 12h30 trưa ngày 8/6 và có thời gian gặp con trai mình từ khoảng 13h đến 13h45. 

Mẹ nam ca sĩ cho biết: "Tình trạng con trai tôi đã ổn hơn, có thể giao tiếp được bằng mắt". Sau đó mẹ T.O.P đã rời bệnh viện và không tiếp nhận thêm bất cứ câu hỏi nào khi báo chí tiếp cận bà.
 

 T.O.P Big Bang -1

Theo thông báo từ Tòa án quận Seoul, phiên xét xử đầu tiên của nam ca sĩ T.O.P (tên thật Choi Seung Hyun) sẽ diễn ra vào lúc 11h30 sáng ngày29/6. Sau khi hồi phục vì sử dụng thuốc quá liều, T.O.P sẽ được chuyển về gia đình để tiếp tục điều trị.

T.O.P Big Bang -2
Mẹ T.O.P bật khóc khi trả lời báo chí vào ngày hôm qua 7/6

Đồng thời trong sáng nay, công ty quản lý YG Entertainment đã một lần nữa lên tiếng xin lỗi về scandal cần sa của T.O.P: "Xin chào, đây là YG Entertainment, chúng tôi muốn xin lỗi tất cả mọi người khi phải chịu đựng tổn thương bởi những sự kiện tồi tệ liên quan tới T.O.P liên tiếp xảy ra gần đây.

T.O.P hiện đang nằm ở phòng ICU trong 3 ngày qua và chúng tôi hy vọng T.O.P sẽ bình phục nhanh nhất có thể.

Chúng tôi, YG Entertainment cảm thấy mình phải có trách nhiệm về những việc đã xảy ra. Chúng tôi đã không đáp ứng được kì vọng của mọi người. Chúng tôi chấp nhận mọi lời khiển trách của người hâm mộ, đồng thời sẽ cố gắng hết sức để những sự việc tương tự không xảy ra trong tương lai.

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng".

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-top-big-bang-con-trai-toi-da-co-the-giao-tiep-bang-mat-duoc-roi-n-122583.html

T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa Big Bang T.O.P

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa