T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa

Mẹ T.O.P bức xúc: 'Con tôi đang rất nguy kịch, bị bất tỉnh chứ không phải ngủ sâu'

Mẹ T.O.P cho biết con trai bà đang trong tình trạng nguy hiểm, không phải chỉ "ngủ sâu" như báo chí đã đưa tin.



Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, vào 5h chiều ngày 6/6, nam ca sĩ T.O.P của Big Bang đã bị bất tỉnh do sử dụng thuốc an thần quá liều. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã được đưa tới bệnh viện và được chăm sóc đặc biệt.

Đến tối cùng ngày, phía cảnh sát Hàn khẳng định T.O.P không hề nguy kịch như báo chí đã đưa tin: "Hiện tình trạng của T.O.P không quá nguy kịch, cậu ấy không ở trong trạng thái mất đi ý thức mà chỉ ngủ sâu vì trong thuốc có chất gây buồn ngủ. Một khi thuốc hết tác dụng cậu ấy sẽ trở lại bình thường".

Phía cảnh sát cũng nhấn mạnh với giới truyền thông việc T.O.P sử dụng thuốc an thần hoàn toàn theo kê đơn của bác sĩ.

Tuy nhiên, sáng ngày 7/6, mẹ T.O.P đã xuất hiện trong bộ dạng vô cùng tiều tụy và trả lời các phóng viên đang tập trung bên ngoài bệnh viện. Bà đau đớn cho hay tình trạng T.O.P rất nguy kịch, không như những gì phía cảnh sát nó. "Con trai tôi bị bất tỉnh chứ không phải ngủ sâu như báo chí đã đưa tin, làm ơn đừng đưa những thông tin sai lệch như vậy." - mẹ của T.O.P khẳng định.


T.O.P và mẹ

Bà tiếp lời: "Cảnh sát nói với tôi họ chưa bao giờ thông báo việc T.O.P đã tỉnh lại, nhưng nhiều báo chí lại viết thằng bé đã hồi phục ý thức. Hiện tại con trai tôi bị thiếu oxy lên não nên có thể não bị tổn thương, vô cùng nguy kịch. Cảm tưởng như thằng bé sắp chết vậy, hiện con trai tôi phải sử dụng tới mặt nạ oxy để thở". 

Mẹ T.O.P khóc nấc cho biết, bà mong phía truyền thông đừng lan truyền những tin đồn sai sự thật, hiện tại T.O.P vẫn đang bất tỉnh và chưa lấy lại được ý thức.


Những hình ảnh hiếm hoi tại bệnh viện nơi T.O.P điều trị

Ngay sau những lời phát ngôn của mẹ T.O.P, công ty chủ quản YG Entertainment cho biết: "Khi mẹ T.O.P nhìn thấy bài báo về phát ngôn của cảnh sát, bà đã vô cùng tức giận. T.O.P hiện phải đeo mặt nạ oxy và vẫn bất tỉnh. Hiện tại chỉ có người thân mới có thể vào thăm, chúng tôi hạn chế tối đa quyền thăm viếng".

Phía bệnh viện cho biết họ sẽ mở một buổi họp báo vào chiều nay 7/6 để thông báo tình hình cụ thể của nam ca sĩ T.O.P, tuy nhiên cũng cần sự chấp thuận từ phía cảnh sát.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-top-buc-xuc-con-toi-dang-rat-nguy-kich-bi-bat-tinh-chu-khong-phai-ngu-sau-n-122456.html

T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa T.O.P (Big Bang) Big Bang T.O.P

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa