Mẹ U41 ở cữ vẫn ngày làm 2 bữa cơm thịnh soạn đãi chồng con chẳng cần giúp việc

Những mâm cơm gia đình của chị Anh Thu được nghìn chị em “bấm like”.

Là mẫu người phụ nữ điển hình của gia đình với sở thích nấu ăn, trồng hoa, chăm sóc chồng con…chị Anh Thu (41 tuổi, hiện đang kinh doanh đầm bầu tại Hà Nội) cho biết, dù có bận rộn thế nào, chị vẫn luôn biết cách sắp xếp thời gian, vun vén để gia đình có được những bữa cơm vui vẻ bên nhau.


Bà mẹ 3 con U41 Anh Thu hiện đang sống tại Hà Nội.

Đã có hai con lớn, một bé trai 16 tuổi, một bé gái 7 tuổi và hiện đang ở cữ để chăm sóc con sơ sinh mới 2 tháng tuổi, chị Anh Thu vẫn tự tay đi chợ, vào bếp, ngày 2 buổi.

Điều khiến nhiều người khâm phục, đó là những mâm cơm của bà mẹ 3 con đang ở cữ này không hề xơ sài, “qua quít” mà ngược lại vẫn rất tươm tất, đầy đặn, đủ dinh dưỡng và trình bày đẹp mắt.

Những mâm cơm gia đình của chị Anh Thu được nghìn chị em “bấm like” trên mạng xã hội.

Khi được hỏi, làm thế nào để có thể vừa chăm con sơ sinh vừa lo cơm nước cho cả nhà, chị Anh Thu chia sẻ “Vợ chồng mình ở riêng. Ông bà nội ngoại đều ở xa nên sau khi sinh bé thứ 3, mình hiện giờ vẫn tự tay làm mọi việc. Tranh thủ lúc con ngủ, mình sẽ chuẩn bị cơm nước.

Các món ăn không cầu kỳ và mình nấu cũng rất nhanh thôi, chủ yếu là dành thêm chút thời gian để bài trí sao cho đẹp mắt. Buổi trưa và tối ông xã đều về nhà ăn cơm với vợ và giúp mình công việc nhà”.


Ba con nhỏ của chị Anh Thu.

Ông xã luôn quan tâm, giúp đỡ chị Thu trong việc nhà, là động lực để bà mẹ nấu được những bữa cơm ngon.

Cùng ngắm những mâm cơm gia đình của chị Anh Thu được nghìn chị em “bấm like” trên mạng xã hội.

Theo Khám Phá


món ngon cuối tuần món ngon mỗi ngày món ngon

Tin tức mới nhất