Hot mom tự tử ở Hải Phòng

Thông tin mới vụ mẹ 2 con xinh đẹp tự tử ở Hải Phòng: 'Nạn nhân từng tìm cái chết nhiều lần nhưng bị mẹ ngăn cản'

Hiện gia đình đã lo chu toàn hậu sự cho P.A và không muốn nhắc tới nguyên nhân cô tìm đến cái chết.

Những ngày qua, thông tin về cô gái có tên L.P.A (SN 1989, trú tại phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng) quyết định tìm tới cái chết khi nhảy từ tầng 17 của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng nhận về rất nhiều quan tâm. Trước khi qua đời, P.A không chỉ gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp mà cuộc sống của cô cũng ngập tràn màu sắc.

Thông tin mới vụ mẹ 2 con xinh đẹp tự tử ở Hải Phòng: Nạn nhân từng tìm cái chết nhiều lần nhưng bị mẹ ngăn cản-1
Khi còn sống, P.A là cô gái tốt bụng, xinh đẹp và được nhiều người biết đến ở lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Sự ra đi của bà mẹ trẻ khiến không ít người thương xót, đặc biệt là 2 con gái nhỏ đang ở độ tuổi tiểu học. Chưa hết bàng hoàng, chị T.B một người bạn thân của P.A cho biết đến thời điểm hiện tại vẫn không tin đây lại là sự thật.

Nén lại nỗi đau, người này chia sẻ thêm: "P.A là một người rất tốt tính, nhiệt tình với bạn bè. Trên Facebook vui vẻ là vậy nhưng phải là người thân thiết mới biết được những áp lực cô ấy đã phải trải qua.

Thông tin mới vụ mẹ 2 con xinh đẹp tự tử ở Hải Phòng: Nạn nhân từng tìm cái chết nhiều lần nhưng bị mẹ ngăn cản-2
Thông tin mới vụ mẹ 2 con xinh đẹp tự tử ở Hải Phòng: Nạn nhân từng tìm cái chết nhiều lần nhưng bị mẹ ngăn cản-3
Mọi người đồng loạt bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của P.A

P.A đã kết hôn và có 2 con gái đang học tiểu học. Sau khi chia tay chồng, con gái lớn ở cùng với P.A và nhà ngoại, còn con gái bé do bên nội chăm sóc. Nhìn hai đứa trẻ tội nghiệp quá. Đến giờ chúng vẫn chưa hết bàng hoàng vì nỗi đau mất mẹ".

Dù còn nhiều ý kiến trái chiều về cái chết của P.A nhưng gia đình từ chối cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng bởi: "Người mất cũng đã mất rồi, chúng tôi không muốn xoáy thêm vào nỗi đau này nữa".

Trong cuộc trả lời nhanh với báo chí ngày 6/11,  lãnh đạo sở Y tế TP. Hải Phòng cho biết, dựa trên báo cáo của bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng cung cấp, đã có đủ căn cứ để xác định bệnh nhân P.A. (SN 1989, trú tại phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) nhảy lầu tự tử.

Thông tin mới vụ mẹ 2 con xinh đẹp tự tử ở Hải Phòng: Nạn nhân từng tìm cái chết nhiều lần nhưng bị mẹ ngăn cản-4
Hiện gia đình đã lo chu toàn hậu sự cho P.A và không muốn nhắc tới nguyên nhân cô tìm đến cái chết.

“Quá trình bệnh nhân P.A. nhảy lầu tự tử đã được camera giám sát của bệnh viện ghi lại toàn bộ, do đó các đơn vị chức năng của TP Hải Phòng xác định đây không phải là một vụ án mạng mà là do chủ đích của nạn nhân.

Chúng tôi được biết trước khi xảy ra sự việc đau lòng, bệnh nhân đã có ý định đi lên cầu thang máy của bệnh viện để đi lên tầng cao tự tử nhưng bất thành khi người mẹ của bệnh nhân này phát hiện và ngăn cản kịp thời. Tuy nhiên đến lần thứ 2, khi gia đình không để ý, nữ bệnh nhân leo lên tầng 17 và nhảy lầu tự tử”, vị lãnh đạo này thông tin với báo chí.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-xinh-dep-o-hai-phong-tung-co-y-dinh-tu-tu-nhung-bat-thanh-n-168686.html

Hải Phòng tự tử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot mom tự tử ở Hải Phòng