Vướng lùm xùm gia đình, Meghan Markle vẫn giúp chiếc váy lộ nội y vô duyên được bán hết sạch chỉ sau vài giờ

Dù gặp phải sự cố trang phục đáng tiếc nhưng mẫu váy của Meghan Markle vẫn được dân tình thi nhau mua đến mức cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn.

Xuất hiện tại đám cưới người bạn thân của Hoàng tử Harry vài ngày trước, tân công nương Meghan Markle chọn cho mình set đồ khá đơn giản với mẫu váy sơ mi tối màu, chân váy xếp ly đan xen nhiều màu sắc, cùng với đó là đôi slingback đơn giản, clutch cầm tay và mũ đội đầu đúng chất Hoàng gia.
 

Vướng lùm xùm gia đình, Meghan Markle vẫn giúp chiếc váy lộ nội y vô duyên được bán hết sạch chỉ sau vài giờ-1


Đáng tiếc ngày hôm đó, Công nương đã mắc phải sai lầm với nội y. Phần cổ áo khá rộng, lại cố tình không cài khuy trên cùng đã làm lộ lớp nội y bằng ren của cô nàng. Dù áo có màu đen tối màu tương thích với váy, nhưng việc lộ nội y trước bàn dân thiên hạ như vậy vẫn khiến hình ảnh của Meghan Markle bị nhiều người chê trách.
 

Vướng lùm xùm gia đình, Meghan Markle vẫn giúp chiếc váy lộ nội y vô duyên được bán hết sạch chỉ sau vài giờ-2
Ở những góc nhìn nghiêng, Meghan Markle đã làm lộ phần nội y bằng ren bên trong.

Vướng lùm xùm gia đình, Meghan Markle vẫn giúp chiếc váy lộ nội y vô duyên được bán hết sạch chỉ sau vài giờ-3
Là người nổi tiếng, lại là 1 nhân vật Hoàng gia, sai lầm đáng tiếc này đã khiến hình ảnh của Meghan Markle bị ảnh hưởng. Nhiều người chỉ trích cô nàng thiếu tinh tế, không cẩn trọng khi để xảy ra tình huống hớ hênh như vậy. 

 

Tuy nhiên mặc kệ những lời chê bai bàn tán, gần như ngay lập tức, bộ váy của tân công nương vẫn được người hâm mộ toàn cầu chú ý, quyết tâm săn lùng cho bằng được. Được biết đây là thiết kế của thương hiệu Club Monaco có giá gốc 328$ ~ 7,6 triệu đồng.
 

Vướng lùm xùm gia đình, Meghan Markle vẫn giúp chiếc váy lộ nội y vô duyên được bán hết sạch chỉ sau vài giờ-4
Dù gặp phải sự cố trang phục đáng tiếc, nhưng mẫu váy của Meghan Markle vẫn được dân tình thi nhau mua đến mức cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn.​


Chỉ sau vài giờ, bộ váy đã hết sạch hàng trên trang web của hãng. Có thể thấy, gu thời trang cùng những món đồ mà Meghan Markle từng mặc vẫn luôn sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến phong cách của phái đẹp toàn cầu không kể cô là hôn thê của Hoàng tử, hay chính thức trở thành một tân công nương Hoàng gia Anh.
 

Vướng lùm xùm gia đình, Meghan Markle vẫn giúp chiếc váy lộ nội y vô duyên được bán hết sạch chỉ sau vài giờ-5
Mẫu váy thanh lịch của Goat mà Meghan Markle đã mặc tại sự kiện mừng sinh nhật 70 tuổi của Thái tử Charles cũng nhanh chóng hết hàng chỉ sau vài giờ.

Vướng lùm xùm gia đình, Meghan Markle vẫn giúp chiếc váy lộ nội y vô duyên được bán hết sạch chỉ sau vài giờ-6
Bộ váy đơn giản cô mặc tại giải đấu từ thiện Audi Polo Challenge 2018 cũng nhanh chóng được nhiều người tìm mua và bán hết veo.


 

Theo NLĐ


Meghan Markle

Tin tức mới nhất