Mẹo hẹn hò cho các chàng trai lựa chọn 20/10 là ngày gặp mặt đầu tiên

Nếu bạn lựa chọn buổi hẹn đầu tiên với đối tượng mình thích đúng dịp 20/10 thì hãy lưu ý những điều nhỏ dưới đây để có một buổi hẹn mỹ mãn nhé.

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng

Trong bất kì cuộc hẹn đầu tiên nào thì ấn tượng ban đầu cũng vô cùng quan trọng. Đặc biệt, với phái nữ, vẻ bề ngoài của đối phương mà họ đang định hẹn hò là một trong những yếu tố then chốt quyết định có tiến tới hay không. Không nhất thiết bạn phải là một người có vẻ ngoài đẹp lồng lộn nhưng bạn phải là một người chỉn chu, sạch sẽ và gọn gàng. Điều này thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với cô ấy. Chính vì thế hãy chuẩn bị quần áo là lượt cẩn thận trước khi đến gặp nửa kia nhé, nhất là vào ngày 20/10 thì càng phải chuẩn bị kĩ hơn bình thường.

Chuẩn bị kế hoạch hẹn hò cẩn thận

Lần đầu gặp mặt chưa kể lại vào đúng dịp 20/10 đòi hỏi bạn phải có kế hoạch cẩn thận để không bị 'bể sô' trước người mình thích. Bạn nên đặt trước nhà hàng ăn vì những dịp lễ như này các nhà hàng đa số đều rất dễ hết bàn. Thêm vào đó, tặng quà gì, mua như thế nào cũng cần được lên kế hoạch cụ thể và luôn có phương án dự phòng cho những trường hợp không như ý. Một kế hoạch hẹn hò hoàn chỉnh sẽ giúp bạn bớt mắc những sai lầm không đáng có trong buổi đầu hẹn hò.

Mẹo hẹn hò cho các chàng trai lựa chọn 20/10 là ngày gặp mặt đầu tiên-1
Chuẩn bị kĩ càng khi hẹn hò khiến bạn tự tin hơn khi gặp người đấy
 

Thật tự tin

Trong bất kể trường hợp nào, tự tin luôn là chìa khóa của mọi sự thành công. Nếu chính bạn không tin vào mình và cũng không thích mình thì bạn chắc chắn sẽ không thể khiến đối phương yêu mến mình rồi. Chỉ cần chuẩn bị thật kĩ và đúng theo kế hoạch mà bạn đã đề ra từ trước là bạn có thể tự tin chinh phục người tình trong mộng của mình rồi.

Nói chuyện vừa phải

Nhiều bạn trai thường mắc phải sai lầm trong buổi hẹn hò đầu tiên đó là nói quá nhiều và không để cho bạn gái kịp lên tiếng. Điều này không có nghĩa bạn sẽ là người lắng nghe trong suốt buổi hẹn mà bạn sẽ phải là người điều phối cuộc nói chuyện. Bạn có thể là người nêu chủ đề bắt đầu câu chuyện và để cô ấy tiếp lời. Hãy là người dẫn dắt và khiến cho cô ấy thoải mái thể hiện bản thân. Con gái ai cũng thích một người đàn ông biết trò chuyện đúng lúc mà.

Mẹo hẹn hò cho các chàng trai lựa chọn 20/10 là ngày gặp mặt đầu tiên-2
Cách nói chuyện phù hợp cũng là một điểm cộng giúp hai bạn đến gần nhau hơn đấy nhé

Giữ cho cuộc trò chuyện luôn hài hước

Con gái dù có kiêu chảnh hay khó tính đến mấy cũng đều thích một chàng trai hài hước. Hài hước ở đây không phải là bạn cứ sưu tầm một đống câu chuyện hài hước ở trên mạng để kể cho cô ý. Thay vào đó, trong quá trình nói chuyện, bạn nên chêm một vài câu bình luận mang tính gây cười để cuộc hẹn hò của cả hai ngày càng trở nên thoải mái và kéo dài được lâu hơn.

Chuẩn bị một món quà bất ngờ

Hẹn hò vào ngày 20/10 nên chắc chắn một món quà bất ngờ dành cho đối phương là không thể thiếu được rồi. Con gái mà, ai chả thích có quà và việc hẹn hò trong ngày 20/10 càng là cơ hội để bạn dễ dàng gây ấn tượng với nửa kia. Món quà có thể không quá giá trị vật chất nhưng vẫn cần phải có sự độc lạ ở trong đấy. Điều này thể hiện ra bạn đang dành rất nhiều tâm tư khi chọn quà cho cô ấy đó.

Mẹo hẹn hò cho các chàng trai lựa chọn 20/10 là ngày gặp mặt đầu tiên-3
Một món quà bất ngờ sẽ giúp bạn ghi điểm với cô ấy ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên
 

Tìm cách nghe nhận xét từ bạn thân của cô ý

Sau khi hẹn hò xong, bạn nên tìm một 'tay trong' nhưng bạn thân, em gái, người thân của cô ấy để biết ấn tượng của cô ấy về bạn như thế nào. Bạn sẽ biết được cô ấy đang suy nghĩ như nào về bạn, có cảm tình và muốn 'bật đèn xanh' với bạn không. Điều này giúp bạn có 'chiến lược' điều chỉnh bản thân phù hợp cũng như phương thức cưa cẩm mới trong thời gian tới nếu thực sự muốn cả hai có một mối quan hệ nghiêm túc.

 Theo Baodatviet.vn

 


Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10

Tin tức mới nhất