Mẹo làm đẹp giúp mẹ đa nhiệm luôn rạng ngời

Hãy tìm đến những mẹo nhỏ nhưng hiệu quả để sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào và quyến rũ.

Ngay cả khi bạn là người phụ nữ đa nhiệm cũng đừng quên rằng, vẻ ngoài rạng rỡ là điều đặc biệt cần thiết. Nếu không đủ thời gian cho những giải pháp làm đẹp cầu kỳ như một chuyên gia thực thụ, hãy tìm đến những mẹo nhỏ nhưng hiệu quả để sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào và quyến rũ.

Mái tóc phù hợp



Tóc có thể mang đến điều kỳ diệu cho vẻ ngoài nếu bạn biết cách phát huy lợi thế của nó. Một kiểu tóc phù hợp sẽ tôn lên đường nét của khuôn mặt giúp bạn rạng ngời mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian để chăm chút vẻ ngoài. Tuy nhiên, để có được hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia để tìm được kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt nhưng vẫn giải được bài toán thời gian bị hạn chế.

Kem che khuyết điểm loại tốt



Khi vừa phải gánh vác trách nhiệm của người phụ nữ gia đình vừa phải hoàn thành tốt công việc thì đôi mắt thâm quầng là vấn đề thường xuyên của bạn. Vì vậy, hãy đầu tư cho mình một lọ kem che khuyết điểm loại tốt để giấu đi bọng mặt thâm quầng giúp ánh nhìn trở nên quyến rũ hơn.

Ăn gian chiều dài của lông mi cùng mascara



Nếu bạn là người phụ nữ đa nhiệm, hãy luôn có mascara trong tủ trang điểm. Hãy chuốt mascara hai lần để ăn gian chiều dài cho lông mi. Bạn cũng nên dùng bàn chải mi để tách các sợi mi và loại bỏ mascara dư thừa. Lông mi dài hơn sẽ tạo ảo giác về đôi mắt sáng, điều vô cùng cần thiết đối với bà mẹ bận rộn.

Môi mọng quyến rũ




Sau khi đã làm sạch môi, hãy thoa lên một lớp kem lót sau đó là đến phấn phủ. Thủ thuật nhỏ này sẽ giúp son bền màu hơn so với kiểu tô son truyền thống.

Sau khi hoàn thành khâu chuẩn bị cho môi, hãy bắt đầu kẻ viền môi. Bạn không nên kẻ ra ngoài viền môi tự nhiên, vì nó không mang lại điều gì thậm chỉ còn khiến đôi môi của bạn trở nên giả tạo. Bạn cũng nên sử dụng thêm son bóng để tạo cảm giác đầy đặn cho làn môi.

Má hồng ngọt ngào




Bạn có thể không đánh má hồng, nhưng gò má hồng hào sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên rạng ngời hơn. Với má hồng, bạn cũng cần áp dụng một số thủ thuật để nó mang đến hiệu quả tối đa.

Má hồng cũng cần một lớp phấn lót để giữ màu lâu trôi. Vì vậy, trước khi đánh má hồng bạn hãy phủ nhẹ một lớp phấn không màu lên vùng chuẩn bị đánh má hồng. Một nguyên tắc khác bạn cần áp dụng chính là hãy bắt đầu đánh má hồng từ nơi cao nhất của gò má.

Với mỗi gương mặt, cách đánh má hồng cũng có sự thay đổi để mang đến cái nhìn hài hòa cho khuôn mặt. Nếu sở hữu gương mặt tròn, bạn nên tán phấn từ nơi cao nhất của gò má, sau đó tán đều theo hướng xéo về màng tai. Với khuôn mặt dài, bạn nên bắt đầu đánh phấn từ gò má, tán về phía màng tai và phủ một lớp phấn nhẹ nơi thái dương. Nếu sở hữu khuôn mặt vuông, bạn hãy bắt đầu từ gò má, sau đó tán phấn thêm một chút xuống phần hõm má.

Làn da luôn ngậm nước



Làn da luôn ngậm nước sẽ mang lại cái nhìn tươi tắn và rạng ngời. Vì vậy, dù bạn là người bận rộn đến đâu chăng nữa thì cũng hãy cố gắng uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày để đảm bảo làn da luôn được ngậm nước. Đây là phương pháp dưỡng nhan đơn giản nhưng rất hiệu quả, vì vậy hãy duy trì thói quen uống nước mỗi ngày.

Phụ kiện




Nếu không có thời gian để trang điểm, hãy cứu nguy bằng phụ kiện. Một chiếc kính mát có dáng hợp với khuôn mặt không chỉ giúp che đi đôi mắt thâm quầng thiếu sức sống mà còn giúp bạn sở hữu vẻ ngoài phong cách, thời trang. Trong những ngày tóc xấu, hãy chọn kiểu tóc đuôi ngựa hay một chiếc mũ phù hợp để mang đến sự cuốn hút cho ngoài.

Lê Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất