Mẹo phong thủy: Nếu nhà bạn làm ăn ngày càng đi xuống hãy xem lại và thay đổi ngay vị trí này

Mẹo phong thủy: Nếu nhà bạn làm ăn ngày càng đi xuống hãy xem lại và thay đổi ngay vị trí này - vô cùng bất ngờ đó.



Vấn đề tài chính của bạn trong những ngày gần đây có phần hạn hẹp? Rất có thể do dòng năng lượng của cải của bạn đang bị chặn lại. Phong thủy nhà ở tốt là một cách tuyệt vời thu hút năng lượng để tiền bạc, của cải đổ về cho bạn nhiều hơn.

Chỉ cần làm theo những phong thủy đơn giản dưới đây ngay trong ngôi nhà của bạn là có thể giúp thu hút tiền tài, sự thịnh vượng. Một điều bí mật được bật mí đó là những người thuộc giới thượng lưu, giàu có luôn quan tâm đến những yếu tố phong thủy này.

Cửa chính – chào đón sự thịnh vượng

Tại cửa chính của ngôi nhà, bạn có thể xâu 3 đồng tiền xu sợi dây chỉ màu đỏ rồi treo trên tay nắm cửa.

Bên cạnh đó, hãy chú ý đến cánh cửa chính của ngôi nhà. Cánh cửa phải được mở rộng và rộng hết cỡ khi cần thiết mà không vị vướng bởi bất kì vật cản gì. Bản lề cửa không được kêu cót két, thường xuyên lau sạch kính cửa (nếu có) và sơn cửa phải còn nguyên không bong tróc, luôn mới. Màu sơn cửa thích hợp cho sự giàu có, tiền bạc và sự thịnh vượng là màu đỏ.

Ngoài ra hãy lưu ý, sự bừa bộn, lộn xộn không hề tốt trong phong thủy nhà ở. Vì thế trước cửa nhà của bạn lúc nào cũng phải sạch sẽ, gọn gàng và đủ ánh sáng. Có thể đặt những chậu cây hoa màu đỏ dọc lối đi vào cửa chính hoặc thành nhóm 3 cây một là tốt nhất.

Nếu có thể, hãy mua tượng con ếch ba chân ngậm đồng xu trong miệng đặt ở vị trí theo đường chéo từ lối vào hoặc dưới bàn phòng khách, nó có thể thu hút tài lộc cho gia đình.

Đối với những gia đình muốn mang tài lộc đến cho cửa hàng thì khi cắt băng khánh thành nên chọn tấm lụa đỏ có độ dài tương ứng với những con số 9 hoặc 18, đó là con số cho sự giàu có trong phong thủy.

Nước

Hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ,…vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc.

Ngoài ra, nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu những căng thẳng từ gia đình và công việc. Nếu có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, biến chuyển liên tục.

Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà

Bạn có thể dùng hoa tươi, hương liệu, nến thơm để giữ cho ngôi nhà luôn có mùi hương dễ chịu.

Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến mọi ngõ ngách.

Năng lượng cho khu vực tiền bạc

Khu vực Đông Nam của ngôi nhà là một nơi thịnh vượng thích hợp đặt một chiếc bàn thờ nhỏ. Trên bàn thờ nên đặt một số đồng tiền và nến để tăng cường vận may.

Ngoài ra, bạn có thể xem xét đến việc đặt một bể cá cảnh trong khu vực giàu có này hoặc đặt chậu hoa violet màu đỏ hoặc tím để tăng thêm phần giàu có.

Theo Khỏe & Đẹp


phong thủy nhà cửa phong thủy

Tin tức mới nhất