Mẹo trẻ lâu của các mỹ nhân Hollywood U50

(2Sao) - Đã ngoài tứ tuần và cận kề ngũ tuần nhưng một số mỹ nhân Hollywood vẫn giữ được nhan sắc trẻ lâu cùng làn da đẹp, khỏe mạnh.

Jennifer Lopez 46 tuổi


Ở tuổi 46, Jennifer Lopez không chỉ sở hữu thân hình săn chắc mà còn có làn da khỏe mạnh. Cô cho rằng, nên tránh xa ánh nắng mặt trời và nếu ra đường, bạn nên sử dụng kem chống nắng. Jennifer thừa nhận việc làm này sẽ giúp cho da tránh khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, cô sử dụng kem dưỡng da chiết xuất từ hoa hồng và bơ nhằm giúp cho da không bị khô, không bị kích thích, giữ ẩm tốt cho da.

Bà mẹ hai con cũng khẳng định chế độ ăn uống thích hợp với nhiều protein, vitamin, dưỡng chất sẽ cho một làn da đẹp. Uống nhiều nước giúp duy trì độ ẩm và giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Uma Thurman 45 tuổi


Uma Thurman năm nay đã 45 tuổi, nhưng vẫn sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Nói về bí quyết trẻ lâu và làn da đẹp, cô tiết lộ chế độ ăn lành mạnh và khoa học chính là chìa khóa. Trái cây và rau xanh luôn giúp cô tràn đầy sinh lực. Việc giảm căng thẳng cũng rất quan trọng, cô thường chọn cách tắm trong bồn với nước nóng và một chút muối.

Gwyneth Paltrow 43 tuổi


Nữ diễn viên 43 tuổi Gwyneth Paltrow thường chọn những loại rau xanh giàu chất chống ôxy hóa. Cô cho hay đã phát hiện phương pháp này từ nhiều năm trước và thấy kết quả thật bất ngờ. Cô còn không ngại bổ sung chất béo vào chế độ ăn uống nhưng đó phải là loại chất béo lành mạnh. Chính vì  vậy, bơ luôn có trong chế độ ăn của cô. Bên cạnh đó, cô cũng luôn ngủ đủ giấc, ít nhất 8 tiếng một ngày.

Cameron Diaz 43 tuổi


Mỹ nhân 43 tuổi Cameron Diaz thừa nhận rằng, nước giúp cho cô chống mụn tốt nhất và khắc phục các nếp nhăn trên gương mặt. Nữ diễn viên còn nhấn mạnh, việc tập thể dục cũng rất quan trọng. Đôi khi những phụ nữ bận rộn có thể tập luyên bằng cách đi bộ thay vì đi cầu thang máy, gập người khi chờ pha cà phê, xoay chân khi đánh răng....

Nicole Kidman 48 tuổi



"Thiên nga" Úc - Nicole Kidman gần 50 tuổi, nhưng vẫn mê hoặc người đối diện bởi sự trẻ trung, rạng ngời.  Cô từng tiết lộ bí quyết giữ mái tóc óng ả: "Nếu bạn có mái tóc đỏ, hãy dùng nước ép việt quất để mát xa, người có tóc vàng thì nên dùng rượu sâm panh còn tóc nâu và đen thì dùng nước trà và bã cà phê."

Bà mẹ hai con còn cho hay, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mọi nơi mọi lúc là điều cô tuân thủ tuyệt đối. Ngoài ra, cô hạn chế ăn đường, bột và tập trung chủ yếu ăn các thực phẩm hữu cơ như cá, rau...

Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất