Messi bỏ trận Bayern không phải vì chấn thương

“Messi không bị chấn thương. Cậu ấy không ra sân trong trận gặp Bayern vì cảm thấy không thoải mái”, HLV Tito Vilanova giải thích sau trận đấu.

Cuối tuần qua Messi đã ra sân và ghi một kiệt tác vào lưới Bilbao. Các cule đều tin rằng ngôi sao người Argentina đã hoàn toàn bình phục chấn thương mà anh dính phải trong trận tứ kết lượt đi trên sân của PSG và sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận bán kết lượt về với Bayern.

Tuy nhiên, rạng sáng nay bất ngờ Messi chỉ ngồi dự bị. Thậm chí khi đội nhà thua tơi tả anh cũng không đứng dậy khởi động để chuẩn bị vào sân. Tất cả đều băn khoăn không hiểu vì sao HLV Tito Vilanova lại không sử dụng chân sút người Argentina.


Việc Messi không ra sân trong trận đấu giữa
 Barca và Bayern khiến tất cả bất ngờ.

Nghe thuyền trưởng của Barca giải thích sau trận đấu, người hâm mộ lại đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngôi sao số một của đội bóng chủ sân Nou Camp không đá trận gặp Bayern không phải vì chấn thương mà vì “cảm thấy không thoải mái”.

“Messi không bị chấn thương, cậu ấy chỉ cảm thấy không thoải mái. Tôi đã quyết định không sử dụng Messi bởi thi đấu trong trạng thái như vậy cũng chẳng giúp ích được cho đội", HLV Tito Vilanova giải thích.

“Messi đã chơi trong trận đấu với Bilbao và vết thương của cậu ấy đã ổn. Tuy nhiên, sau đó Messi nói có cảm giác lạ, bất ổn, tuy nhiên, đó không phải là chấn thương. Có lẽ sau quãng thời gian dài phải cày ải đã khiến Messi cảm thấy mất hứng thú. Sau buổi tập ngay trước khi trận đấu diễn ra, tôi có nói chuyện với Messi và trên đường về khách sạn tôi quyết định không đưa tên cậu ấy vào đội hình xuất phát”.

Giải thích của Tito Vilanova không thực sự thuyết phục. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng giữa vị thuyền trưởng này và Messi đang có bất đồng.


Không Messi, Barca thi đấu bế tắc và
thua tan nát ngay tại Nou Camp.

Dù với bất cứ lý do gì thì việc Messi không ra sân cũng đã khiến Barca không còn là mình, mang lại lợi thế cho đối thủ Bayern. HLV Heynckes sau trận đấu cũng lên tiếng nhận xét rằng “Barca đá rất khác khi không có Messi” và chính điều đó đã giúp đội bóng của ông giành vé vào chơi chung kết với tổng tỷ số khó tin 7-0.

“Barca đã thiếu vắng rất nhiều trụ cột, đặc biệt là Messi. Không có cậu ta, Barca chơi thiếu hiệu quả. Các cầu thủ của tôi đã tận dụng điều này, đá một trận đấu thông minh và giành chiến thắng xứng đáng. Tuy nhiên, thú thực là bản thân tôi cũng bất ngờ vì tỷ số 7-0”, HLV Heynckes chia sẻ.

Với việc Dortmund và Bayern giành vé vào chung kết, chức vô địch Champions League năm nay là cuộc chiến nội bộ của nước Đức.

Theo Infonet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao