Mexico: Cậu bé 11 tuổi vui mừng và tự hào khi lên chức... bố

Cậu bé Alberto, 11 tuổi, đã trở thành người cha trẻ nhất Mexico khi vào cuối tháng 10 vừa qua cậu đã đón chào đứa con đầu lòng của mình.

Cậu bé Alberto đến từ Chiapas, Đông Nam Mexico cùng người vợ của mình Martina, chỉ mới 16 tuổi đã chào đón cậu con trai đầu lòng vào cuối tháng 10 vừa qua. 

Tháng 3/2004, Alberto sinh ra trong một gia đình nghèo ở Chipas. Sau đó, Alberto đã bị cha mẹ ép cưới và đã kết hôn với Martina năm 10 tuổi để đổi lấy 2 con bò.

Cả hai vợ chồng đang sống trong một trang trại nhỏ bé ở vùng ngoại ô của thị trấn. Đứa con trai đầu lòng mới chào đời được đặt tên là Adolfo. Sự ra đời của em được hai vợ chồng trẻ hi vọng sẽ đem đến sự ấm no và đầy đủ hơn cho gia đình.

Các phương tiện truyền thông địa phương nói rằng Alberto và Martina rất hạnh phúc khi con trai đầu lòng ra đời. Tuy vậy, cặp đôi này sống trong vùng Chiapas, một vùng nông thôn vô cùng lạc hậu, kinh tế chủ yếu vẫn là tự cung tự túc bằng nghề trồng trọt và chăn nuôi gia súc nên gánh nặng kinh tế sẽ đè nặng lên vai người bố trẻ, cuộc sống của họ sẽ trở nên khó khăn hơn. Nhưng Alberto vẫn tự tin và lạc quan nói rằng cậu rất yêu con mình và cả hai sẽ làm việc chăm chỉ để cho con trai có một cuộc sống tốt hơn. Alberto cũng cố gắng đảm bảo rằng sẽ không phải cho đứa con trai đi ở như cha mẹ cậu đã từng làm với cậu.

Alberto nói: “Cháu sẽ làm việc hết mình để cho con trai có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Cháu không muốn con trai mình có một cuộc sống khó khăn như cháu”.

Nhiều người lo ngại rằng có một người cha nhỏ tuổi như vậy, đứa trẻ sẽ không có một cuộc sống đầy đủ. Nhưng Alberto nói rằng cậu cảm thấy vui mừng và tự hào khi trở thành một người cha.

ông bố 1
Ông bố trẻ 11 tuổi chia sẻ rằng mình sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để con trai có một cuộc sống tốt hơn.


Hiện, "danh hiệu" bà mẹ trẻ tuổi nhất thế giới thuộc về Lina Medina, đến từ Peru. Người mẹ nhí này đã sinh con vào năm 1939, khi mới 5 tuổi 7 tháng.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao