Midu hạnh phúc đón sinh nhật - Phan Thành nợ mẹ một nàng dâu

(2Sao) - Phan Thành, Midu mỗi người đều có những chia sẻ riêng về cảm xúc của mình....

Hôm qua 05/10 là ngày sinh nhật hotgirl xinh đẹp Midu. Ngoài những khoảnh khắc thổi nến vui vẻ ấm áp bên những người bạn, tình cũ của Phan Thành cũng chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày sinh nhật: Vậy là 18+ rồi nha. Sinh nhật thật ấm áp bên bạn bè. Cám ơn những món quà dễ thương đã gửi đến Du trong ngày hôm nay. Cám ơn những bó hoa xinh đẹp. Và cám ơn lời chúc của tất cả mọi người dành cho Du. Hôm nay Du thật vui và hạnh phúc.



Midu đón sinh nhật vui vẻ hạnh phúc dù không có Phan Thành


Cùng thời điểm này, trên trang cá nhân của mình thiếu gia Phan Thành đã có những lời than vãn đầy ẩn ý trong ngày sinh nhật của bạn gái cũ. Tình cũ của Midu chia sẻ tâm trạng cảm thấy có lỗi với đấng sinh thành: Con đành nợ mẹ một nàng dâu. Vì ở trong con có nỗi sầu...05/10/2016.


Chia sẻ đầy tâm trạng của Phan Thành trong ngày sinh nhật bạn gái cũ

Mối tình của Phan Thành - Midu là cặp đôi trai tài gái sắc được yêu mến trong giới trẻ Việt. Tuy nhiên, tình yêu của Thành Dung đã tan vỡ sau khi hé lộ thông tin có người thứ 3 xen vào và Thúy Vi là cô gái bị mang tiếng là "kẻ" phá đám cuộc tình này. Sau những ồn ào về chuyện đời tư, trong khi Mỹ Dung lấy lại tinh thần chuyên tâm vào công việc thì Phan Thành lại liên tục có những chia sẻ đầy ẩn ý chất chứa nỗi niềm riêng mong "gương vỡ lại lành" với bạn gái. Tuy nhiên, tất cả vẫn chưa có kết quả tốt đẹp khi cô nàng Midu vẫn ngó lơ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao