Midu khoe bảng điểm đại học 'đáng mơ ước'

Nữ diễn viên chia sẻ niềm vui cô đã tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP. HCM sau rất nhiều nỗ lực.

Cách đây ít phút, diễn viên Midu đã chia sẻ trên trang cá nhân bảng điểm đại học của mình cũng những tâm sự rất chân thành. Trong bảng điểm ấy, có nhiều môn Midu đạt điểm số 8, 9, 10 và có cả những môn đạt điểm 5, 6.

Midu khoe bảng điểm đại học đáng mơ ước

Theo Midu, cô chưa bao giờ xấu hổ với quá trình học của mình và đi học thì có lúc điểm cao, có lúc điểm thấp là chuyện bình thường. Bên cạnh chuyện điểm số, Midu cũng chia sẻ về những nỗ lực cũng như quá trình đấu tranh với những cám dỗ hào nhoáng của thế giới giải trí để kiên trì "bám trường".

Nhiều người yêu mến cũng chia sẻ niềm vui với Midu. Hầu hết đều cho rằng, Midu là một nghệ sĩ mà vẫn kiên trì theo học ở một trường đại học danh tiếng, lại đạt được điểm số khá cao (bằng khá) thật đáng ngưỡng mộ.

Midu khoe bảng điểm đại học đáng mơ ước

Bảng điểm đại học của Midu

"Phấn đấu bao nhiêu để thi đậu điểm cao vào trường Kiến Trúc, rồi trải qua biết bao thử thách, cám dỗ của cv và cuộc sống để "bám" lấy trường, vẫn hằng ngày đến lớp để hoàn thành khoá học 5 năm đến ngày làm tốt nghiệp. Với nhiều người có lẽ đó là chuyện bình thường, nhưng với tôi đó là cả một sự nỗ lực, nỗ lực tranh đấu với những cám dỗ của bản thân và thế giới hào nhoáng để trụ vững mà ko bị hào quang nghệ sĩ cuốn trôi để buông xuôi việc học.

Đi học có lúc điểm cao có lúc điểm thấp là chuyện thường của đời sinh viên, có nhất thiết phải nhìn chằm chằm vào những con điểm không tốt của một học kì để giật tít là "Học vấn đáng sợ " hoặc "Những mỹ nhân muối mặt vì ..." không. Vậy những lúc mình điểm cao hay được nhận học bổng thì ko ai nói tới. Nói chung là tôi chưa bao giờ xấu hổ với quá trình học của mình cả vì tôi biết tôi đã tâm huyết và nỗ lực hết mình với nó"- Midu viết trên trang cá nhân.

Midu khoe bảng điểm đại học đáng mơ ước
Ngoài thành tích học tập đáng nể, Midu còn là một gương
 mặt sáng của điện ảnh Việt. Đời sống cá nhân của cô
cũng chưa từng bị scandal nào làm ảnh hưởng.

Theo Người đưa tin

Tin tức mới nhất