Midu mắng Thúy Vi: 'Nổi tiếng bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện thì không thể chấp nhận'

Liên quan đến những hình ảnh Midu chạm trán Thúy Vi, mới đây nữ diễn viên lên tiếng: "Ai cũng có quyền thích được nổi tiếng nhưng nổi bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện không thể chấp nhận được".

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Midu bất ngờ lên tiếng về việc chạm mặt với Thúy Vi - người thứ 3 từng xen vào cuộc tình giữa Midu và Phan Thành vào tối ngày 2/11.

Mở màn dòng trạng thái "bóc phốt" chiêu trò của Thúy Vi, người đẹp sinh năm 1989 mượn phát ngôn bất hủ của Mai Ngô: "Đúng là trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra".

Trong dòng trạng thái, người đẹp 28 tuổi khẳng định không phải trái đất tròn bởi "người thứ 3" vô tình chạm mặt mà cho dù không chạm, người này cũng cố tình tìm đến và ngồi chờ để "chạm trán" cho bằng được.

Midu mắng Thúy Vi: Nổi tiếng bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện thì không thể chấp nhận-1
Midu lên tiếng bóc phốt Thúy Vi dùng chiêu trò để nổi tiếng.

Lên tiếng cho việc xuất hiện tại khu vực này, Midu cho biết hiện tại cô đang bận làm dự án gần khu phố đi bộ Nguyễn Huệ nên ngày nào cũng phải tất bật ngoài công trường thi công, đầu tóc quần áo vì thế thường xuyên lấm lem bụi bẩn.

Để tiện cho việc đi lại và theo dõi, người đẹp họ Đặng chỉ mang dép lê vào công trình để tránh bùn đất. Do nơi thi công gần quán cafe nên những lúc nắng nóng hoặc mệt mỏi, Midu thường ghé luôn quán để ngồi uống nước và bàn công việc.

"Thế mà hôm qua có 1 em gái ghé thăm, nghe nhân viên nói ngồi chờ suốt ở quán cafe trước công trình tôi đang thi công. Khi tôi bước vào hơi sơ ý không kịp nhìn thấy em đang ngồi phía ngoài, vô tư bước vào quán, nhưng tôi ngồi ở khu vực bên trong phòng lạnh. 5 phút sau thấy bạn em thập thò nhìn từ ngoài vào xem tôi ngồi ở đâu, lúc đó tôi mới để ý thì thấy em dọn vào cố tình ngồi bàn đối diện", nữ diễn viên chia sẻ.

Sau khi bàn xong công việc, Midu bước ra qua lại công trình thì bắt gặp Thúy Vi cũng mở cửa bước ra vờ bấm điện thoại. Nữ diễn viên cũng cảm thấy hơi kì lạ không hiểu chuyện gì nhưng khi về đến nhà đọc báo mới biết cô gái Cà Mau gọi phóng viên đến chụp ảnh.

"Ngồi được một lúc bàn công việc xong, tôi bước ra qua lại công trình thì em ấy cũng bước ra vờ bấm bấm điện thoại. Tôi thấy cũng hơi kì lạ nhưng không hiểu chuyện gì đến khi về đọc báo mới biết em ấy gọi paparazzi đến chụp và trả lời hẳn bài phỏng vấn chỉ để giải thích chuyện gặp tôi ngoài phố", Midu lý giải.

Midu mắng Thúy Vi: Nổi tiếng bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện thì không thể chấp nhận-2

Midu mắng Thúy Vi: Nổi tiếng bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện thì không thể chấp nhận-3
Những hình ảnh được cho là Midu chạm mặt Thúy Vi tại quán cafe.

Bên cạnh đó, tình cũ Phan Thành khẳng định ai cũng có quyền được nổi tiếng nhưng việc nổi bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện như Thúy Vi là không thể chấp nhận. Đồng thời Midu nhắn nhủ: "Xã hội hiện tại làm người đàng hoàng mới khó, chứ kẻ suốt ngày chỉ biết trau chuốt bên ngoài và lợi dụng người khác để nổi tiếng thì cũng chỉ là tự hạ thấp giá trị bản thân".

Ngay sau dòng trạng thái tố cáo của Midu xuất hiện, chỉ ít phút sau Thúy Vi cũng lên tiếng đáp trả. Theo đó, "hotgirl Cà Mau" khẳng định bản thân không hề sắp đặt như những gì nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng công khai. Mặc dù kém Midu 6-7 tuổi nhưng "người thứ 3" Thúy Vi xưng ngang hàng với đàn chị. Thậm chí, Thúy Vi còn ngầm khẳng định cô biết sự hiện diện của những tay máy tại quán cà phê.

"Thứ nhất, bạn lườm nguýt tôi ở cửa đó nhớ không? Chúng ta lườm nguýt nhau hồi chiều nhé. Thứ 2, bạn có chắc bạn không thấy photo không, bạn ở showbiz lâu hơn tôi nên sẽ hiểu hơn. Thứ 3, tôi chờ bạn ra rồi vờ bấm điện thoại, bạn là cái gì? Thứ 4, bạn nói tôi sắp đặt vậy ngay từ xa bạn bấm nút 800 mét cho đỡ drama. Tôi sinh ra tạo kịch tính cho đời nên bạn thông cảm. Chẳng qua là hôm đó cô xui, cô mặc đồ ngủ ra đường nên sĩ diện thôi", Thúy Vi đáp trả.

Trước đó, vào tối 2/11 trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Midu chạm trán Thúy Vi tại quán cafe ở TP.HCM. Midu và Thúy Vi ăn mặc khá thoải mái. Sau khi trò chuyện với bạn bè, cả hai bước ra khỏi quán và bắt gặp nhau. Để tránh va chạm, Midu và bạn trai đi vòng phía sau Thúy Vi.

Ngay sau khi diễn ra sự việc, "hot girl Cà Mau" nhanh chóng trả lời phỏng vấn trên báo chí. Cô cho biết bản thân không thấy phiền khi lên hình cùng Midu. Thậm chí chỉ khi nào thấy hình mình xấu, Thúy Vi mới cảm thấy phiền.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-mang-thuy-vi-noi-tieng-bang-chieu-tro-va-bat-chap-si-dien-thi-khong-the-chap-nhan-n-137794.html

Thúy Vi Midu

Tin tức mới nhất