Mie Nguyễn khéo khoe người yêu giấu mặt vì sợ mất ?!

(2Sao) - Gần đây nhiều hình ảnh cầm tay bạn trai tình cảm được cô nàng Mie Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau  hai năm hẹn hò yêu đương, Vlogger JVevermind và cô nàng hot girl Mie Nguyễn đã "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của fan. Hiện tại, dường như Mie Nguyễn đã tìm được hạnh phúc riêng khi gần đây thỉnh thoảng có chia sẻ hình ảnh tình cảm bên bạn trai. Tuy nhiên, cô nàng chưa hề chia sẻ hình ảnh cận mặt nào mà chỉ đăng hình ảnh cầm tay hay chụp sau lưng bạn trai mà thôi.

Khi có tình yêu mới, Mie không nhận được nhiều sự ủng hộ như trước đây với JVevermind, tuy nhiên cô nàng không quan tâm nhiều đến dư luận mà sống vui vẻ với cảm xúc hiện tại. Mới đây nhất, hình ảnh cầm tay bạn trai cùng caption: "Thức cũng nắm tay, ngủ cũng nắm tay. Dính chặt" nhận khá nhiều phản hồi của các bạn trẻ.



Hình ảnh "Thức cũng nắm tay, ngủ cũng nắm tay mới nhất được Mie đăng tải.

Sau hình ảnh này nhiều bạn bình luận: “Ngủ chung chả sao, mỗi tội đừng dại mà khoe lên thôi.”. Một số bạn tỏ ra khá bất ngờ: “Hix, hai người có phải vợ chồng đâu chứ, hai người ở cùng nhà à?”  Bên cạnh đó cũng có bạn bênh vực và chúc Mie hạnh phúc: “Chưa biết sự thật như thế nào mà các bạn đã nói như đúng rồi, các bạn có biết đó là nam hay nữ không?; "Chúc Mie và "Anh" của Mie hạnh phúc bền lâu nhé. Lời người ngoài nói cái tốt thì giữ trong lòng lấy làm niềm vui, góp ý chân thành thì qua đó sửa chữa còn những lời chọc ngoáy, khích bác không cần quan tâm."



Mie Nguyễn hạnh phúc với tình yêu hiện tại.




Nhiều hình ảnh cầm tay người yêu cũng được Mie đăng tải trên trang cá nhân.


Cô nàng cũng vô cùng cảm động khi được người yêu quan tâm, chăm sóc như tự tay
đi chợ, mua đồ và nấu ăn cho.






Hạnh phúc trong tình yêu Mie Nguyễn rạng rỡ, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất