Miley Cyrus đã sẵn sàng dọn về chung nhà với Liam và cô muốn có con nhưng...

Cặp đôi Miley Cyrus - Liam Hemsworth bắt đầu tính đến chuyện tiến tới hôn nhân nhưng lại muốn nhận con nuôi sau khi kết hôn.

Theo thông tin từ tạp chí OK! mới đây vừa chia sẻ, sau 1 năm nối lại tình cảm hiện Miley Cyrus và Liam Hemsworth đang bắt đầu lên kế hoạch cho một đám cưới sắp diễn ra giữa họ. Bên cạnh đó, cặp đôi còn bàn tính đến chuyện nhận một em bé từ trại trẻ mồ côi làm con nuôi chứ chưa có định sinh em bé khi cả hai đều chưa sẵn sàng với chuyện ấy, mặc dù họ vẫn rất mong đợi sẽ có những đứa trẻ do chính mình sinh ra.

 

Miley Cyrus muốn nhận con nuôi sau khi kết hôn với Liam Hemsworth.
 

Một người bạn bên cạnh nữ diễn viên chia sẻ với tạp chí, "Miley đang có dự định kết hôn trong năm nay và muốn nhận nuôi những đứa trẻ từ trại mồ côi. Cô ấy xúc động và thấy thương những em bé đang bị thiệt thòi trên thế giới. Miley còn nói, nếu có thể cô ấy muốn nhận nuôi tất cả những em bé trong trại trẻ mồ côi".
 

"Miley đã bàn về chuyện nhận con nuôi với chồng sắp cưới Liam và anh ấy cũng đồng tình với quyết định của cô. Nhưng anh ấy nói, nếu Miley mang bầu thì điều đó sẽ càng tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, nếu cô ấy chưa thực sự sẵn sàng thì cũng không sao hết", nguồn tin cho biết thêm.
 

Miley Cyrus rất yêu những trẻ em đang còn kém may mắn trên đời.


Tin tức Miley Cyrus và Liam Hemsworth muốn nhận con nuôi sau khi kết hôn vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Hiện tại, phía đại diện của cả hai ngôi sao vẫn chưa lên tiếng trước thông tin trên.

Bên cạnh đó, cặp đôi vừa có một kỳ nghỉ Giáng sinh và đón xuân năm mới ngọt ngào, thú vị. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, cô vừa mới chia sẻ khoảnh khắc hôn môi bạn trai say đắm không caption vào đêm giao thừa.
 

Tạm biệt năm 2016, Miley khoe ảnh hôn bạn trai say đắm.
 

Ngoài ra, cô cũng hân hoan chia sẻ hình ảnh mẹ đẻ ôm mẹ của bạn trai và mẹ của chị dâu
cùng chú thích: "Gia đình các thông gia".

 

Trước đây, Miley và bạn trai từng làm lễ đính hôn vào năm 2012 nhưng sau đó cặp đôi lại bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi vào năm 2013. Sau nhiều lần tan hợp, Miley và Liam lại quay về bên nhau vào đầu năm 2016.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miley-cyrus-da-san-sang-don-ve-chung-nha-voi-liam-va-co-muon-co-con-nhung-n-106344.html

Liam Hemsworth Miley Cyrus

Tin tức mới nhất