Miley Cyrus: 'Sợ Wrecking Ball sẽ là nhạc nền trong đám tang của tôi'

Nữ ca sĩ Miley Cyrus mới đây thừa nhận hối hận vì thực hiện MV "Wrecking Ball" với những cảnh khoả thân và phản cảm.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn trên Zach Shang Show, Miley Cyrus thừa nhận cô có thể sẽ không bao giờ thoát được tiếng xấu vì MV Wrecking Ball và đó là cơn ác mộng tồi tệ nhất cuộc đời cô.

"Tôi thật sự cảm thấy hối hận vì đã thực hiện MV Wrecking Ball. Tôi sẽ không bao giờ sống như thế nữa. Tôi đã không nghĩ ca khúc này lại đeo bám tôi lâu đến như vậy", nữ ca sĩ 24 tuổi tâm sự.

Và nỗi sợ lớn nhất của Cyrus là khán giả chỉ nhớ tới cô qua MV Wrecking Ball đầy những hình gợi dục và phản cảm. "Tôi sợ bài hát này sẽ trở thành nhạc nền trong đám tang của tôi", Cyrus nói. 
 

Miley Cyrus: 'So Wrecking Ball se la nhac nen trong dam tang cua toi' hinh anh 1
Miley Cyrus uốn éo, quằn quại trong MV Wrecking Ball. 


Khi được yêu cầu chọn ra ba bài hát nổi bật nhất của cô, ngôi sao nhạc pop không ngần ngại khi nhắc đến Wrecking Ball (2013) đầu tiên, kế tiếp là 7 Things I Hate About You (2008) và The Climb (2009) . 

Giải thích về sự chọn lựa này, Cyrus cho biết: "Đó là điều công chúng không thể quên đi. Hình ảnh tôi trần như nhộng, ngồi trên quả cầu sắt đung đưa sẽ mãi mãi để lại ấn tượng với khán giả dù là xấu hay tốt. Một khi tôi đã làm thì không thể thay đổi".

Ngay sau khi ra mắt vào năm 2013, Wrecking Ball đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, gây rúng động làng nhạc khắp thế giới. Không ai có thể phủ nhận giai điệu bắt tai cùng chất giọng ngọt của nữ ca sĩ trong bài hát này.

Tuy nhiên điều nhiều người nhớ đến nhiều hơn cả lại chính là việc ngôi sao tuổi teen bước ra từ loạt phim Hannah Montana ngày nào lại trút bỏ quần áo, thể hiện sự nổi loạn trong MV.
 

Miley Cyrus: 'So Wrecking Ball se la nhac nen trong dam tang cua toi' hinh anh 2
Hình ảnh của Miley Cyrus hoàn toàn trái ngược với sự trong sáng của Hannah Montana ngày nào.   


Wrecking Ball cũng đã chính thức lập kỷ lục của Vevo khi thu hút hơn 19 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ kể từ khi phát hành vào ngày 9/9.

Mới đây, theo tiết lộ của Billboard, Wrecking Ball mặc dù được viết bởi nhiều tác giả khác như MoZella và Stephan Moccio nhưng lời ca khúc lại được chính Cyrus chỉnh sửa để mô tả lại khoảng thời gian khủng hoảng, trầm cảm của cô sau khi chia tay Liam Hemsworth.

Ban đầu được nữ ca sĩ hợp tác sản xuất cùng với nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke để thực hiện bài hát. Tuy nhiên sau này vì những mâu thuẫn bản quyền, cô đã đơn phương phát hành MV này cùng với Cirkut. 

Mới đây, Cyrus đã đánh dấu sự trở lại làng nhạc của mình sau hai năm vắng bóng kể từ album cuối cùng Bangerz với single ballad nhẹ nhàng, tình cảm Malibu.
 

Miley Cyrus: 'So Wrecking Ball se la nhac nen trong dam tang cua toi' hinh anh 3
Miley Cyrus quay trở lại phong cách nữ tính, nhẹ nhàng trong single mới Malibu. Ảnh: ET.  


Trong MV vừa được phát hành, nữ thần tượng tuổi teen một thời đã hoàn toàn thay đổi phong cách, rũ bỏ hình tượng nổi loạn như trước. Thay vào đó, Cyrus khoe hình ảnh mới hoàn toàn nữ tính, hạnh phúc và tràn đầy sức sống. 
 


Theo Zing


Miley Cyrus

Tin tức mới nhất