Min Hyo Rin chia sẻ bí quyết hạnh phúc cùng TaeYang (Big Bang)

(2Sao) - Min Hyo Rin đã tiết lộ những khoảnh khắc hạnh phúc nhỏ nhoi khi cô hẹn hò cùng Tae Yang.

Big Bang Taeyang và Min Hyo Rin đang là cặp đôi Hàn Quốc được chú ý và yêu thích nhất hiện nay khi chàng là ca sĩ hàng đầu, còn nàng là diễn viên nổi tiếng. Mới đây, trong buổi phỏng vấn cùng Ilgan Sports, Min Hyo Rin đã chia sẻ một chút về chuyện hẹn hò của cả hai, đặc biệt hơn có cả khó khăn trong chuyện yêu xa vì lịch trình công việc bận rộn giữa hai người.  


Khi được hỏi về việc có thường xuyên gặp gỡ bạn trai, Min Hyo Rin đã chia sẻ: "Anh ấy không thường xuyên ở Hàn Quốc vì bận rộn lịch trình ở nước ngoài, tuy nhiên mỗi khi anh ấy về nước, thì cả hai lại sắp xếp thời gian để gặp nhau. Cả hai chúng em đều có sở thích ăn uống, và chúng em cũng thường dành nhiều thời gian để đi ăn với nhau, cả hai thường không bất đồng ý kiến về việc này".

Min Hyo Rin và Taeyang hẹn hò

Vừa qua Min Hyo Rin cũng đã ra mắt cùng nhóm nhạc dự án Unnies, cô cũng hạnh phúc tiết lộ rằng bạn trai vô cùng ủng hộ cô trong quá trình quảng bá ca khúc "Shut Up": "Anh ấy chúc mừng em và tự hào về những gì em đã làm, mỗi khi gặp khó khăn anh lại động viên tinh thần cho em".

Min Hyo Rin cũng tiết lộ cô rất lo lắng khi công khai chuyện tình cảm của cả hai với các fan, và hi vọng các fan có thể hiểu và ủng hộ chuyện tình của cả hai người. Người đẹp cũng bối rối khi bị đặt quá nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm: "Em đã trả lời nhiều lần rồi, mọi người lên hỏi cả anh ấy nữa chứ".

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao