Dân mạng tranh cãi MIN mới là người thu âm 'Đẹp nhất là em' cùng Soobin Hoàng Sơn chứ không phải Jiyeon

Sau khi MIN tung bản cover "Đẹp nhất là em", khán giả càng thêm tin tưởng cô mới là giọng ca nữ trong bài chứ không phải Jiyeon.

Ca khúc Đẹp nhất là em hợp tác cùng Soobin Hoàng Sơn đánh dấu sự trở lại của Jiyeon kể từ khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment vào tháng 1 năm 2018.

Được biết đây là sáng tác kết hợp của bộ đôi nhà sản xuất nổi tiếng của Hàn Quốc Krazy Park và Eddy Park. Đặc biệt, lời Việt của Đẹp nhất là em được chính Soobin Hoàng Sơn biên soạn.

Dân mạng tranh cãi MIN mới là người thu âm Đẹp nhất là em cùng Soobin Hoàng Sơn chứ không phải Jiyeon-1

Ngay khi "thả xích", ca khúc đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ cộng đồng mạng. Không chỉ những khán giả hâm mộ Ji Yeon mà ngay cả non-fan cũng phải thốt lên rằng cô ấy hát tiếng Việt quá sõi: "Sao cô ấy có thể hát tiếng Việt tốt như thế này”, “Hát hay quá”, “Ji Yeon hát rõ và hay quá”, thậm chí nhiều fan còn nghĩ đây là ai khác chứ không phải giọng của Ji Yeon: “Không phải Ji Yeon đâu”, “Hoang mang, nhưng hay quá”... Nghi vấn đặt ra rằng người hát cùng Soobin có thể là MIN hoặc Han Sara.

Vấp phải nhiều tranh cãi, không thể phủ nhận ca khúc Đẹp nhất là em là một trong những sản phẩm thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng trong thời gian vừa qua.


Bản cover của MIN thu hút sự chú ý của khán giả vì có nhiều điểm tương đồng với giọng nữ trong bản audio "Đẹp nhất là em".

Mới đây, nữ ca sĩ MIN đã cover ca khúc này vô cùng ngọt ngào. Và chính bản cover này càng khiến khán giả thêm nghi ngờ giọng hát thu âm cùng Soobin Hoàng Sơn chính là MIN chứ không phải Jiyeon.

Tuy nhiên nhiều khán giả đã phân tích kỹ lưỡng rằng giọng hát của MIN có những âm sắc giống với Jiyeon mà thôi. Có lẽ Jiyeon bắt buộc phải có một bản hát live bằng tiếng Việt để đập tan thắc mắc của người nghe đi thôi!

Dân mạng tranh cãi MIN mới là người thu âm Đẹp nhất là em cùng Soobin Hoàng Sơn chứ không phải Jiyeon-2

Trước đó, khán giả hâm mộ vô cùng hào hứng khi nghe tin 31/7 Jiyeon sẽ tới Việt Nam để song ca cùng Soobin Hoàng Sơn nhạc phẩm mới nhất này. Song tới gần ngày diễn ra sự kiện, đơn vị quản lý của Jiyeon bất ngờ gửi thông báo rằng cựu thành viên T-Ara do lao động quá sức dẫn đến suy nhược cơ thể phải vào viện điều trị nên lỗi hẹn với khán giả Việt.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/min-song-ca-cung-soobin-hoang-son-chu-khong-phai-jiyeon-n-161793.html

Jiyeon (T-ara) Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất