Min thích thú với màn đồng ca hit 'Ghen' của nhiều bạn trẻ

Cho đến thời điểm này, hit "Ghen" của Min và Erik vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.



Cuối tuần qua, Min đã có buổi giao lưu cùng các khán giả trẻ tại Hà Nội. Trong chương trình, Min cũng không quên dành tặng loạt hit mới của mình tới khán giả.

Những ca khúc quen thuộc như: Có em chờ, Ghen, Yêu lần lượt được trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt, màn "đồng ca" ngẫu hứng với piano ca khúc Ghen của Min với những bạn trẻ có mặt trong chương trình tràn đầy sức trẻ và sự tươi mới.


Màn đồng ca "Ghen" của Min và khán giả

Ngoài ra, trong buổi gặp gỡ còn có ca sĩ Mỹ Linh, nữ diva Việt Nam đã thẳng thắn nhận xét về chất giọng của Min cũng như dành lời tán dương cho những nỗ lực trong suốt thời gian qua: “Min chưa phải có chất giọng tuyệt vời nhưng là người đam mê âm nhạc và rất có nghị lực, rất đáng để các bạn trẻ noi theo. Các sản phẩm âm nhạc của bạn ấy được đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp. 

Đặc biệt Min học tiếng Anh rất tốt và có có lối sống lành mạnh. Chắc chắn âm nhạc đóng vai trò không nhỏ với những thành công trong cuộc sống của Min."

Và bật mí thêm rằng, chính Mỹ Linh là người đã giúp các bạn trẻ cover các ca khúc của Min đúng kỹ thuật hơn rất nhiều. 

Ngay sau khi nhận được lời khen từ đàn chị Mỹ Linh, Min cũng tâm sự rằng: “Gia đình vốn không theo nghệ thuật và hướng cho Min đi Đức du học 9 năm để làm một nghề khác. Tuy nhiên, tình yêu âm nhạc trong cô ca sĩ trẻ không vì thế mà dập tắt. Với nỗ lực không ngừng, Min đã bước đầu được nhiều người hâm mộ yêu mến và cô muốn truyền lại cảm hứng và những đam mê của mình đến với các tài năng trẻ”.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/min-thich-thu-voi-man-dong-ca-hit-ghen-cua-nhieu-ban-tre-n-122915.html

Erik MIN khắc hưng Mỹ Linh

Tin tức mới nhất