Minh Béo "đã từng buôn bán ma túy vì quá nghèo"

(2Sao) – Trong phim, Quý ông thời đại, nhân vật do Minh Béo đóng từng buôn bán ma túy vì quá nghèo khổ.

Ngày nay, người ta không còn ngạc nhiên khi bắt gặp những quý ông làm thành thạo những công việc của phụ nữ, thậm chí còn tài giỏi hơn. Họ yêu thích những công việc như thế nhưng định kiến xã hội quá khắt khe luôn bắt đàn ông phải làm những công việc mặc định dành cho phái mạnh. Vấn đề “nan giải” này được thể hiện khá rõ nét và đáng suy ngẫm thông qua bộ phim Quý ông thời đại của đạo diễn Đỗ Thành An.


Quý ông thời đại là bộ phim truyền hình hài hước, không chỉ mang đến tiếng cười sảng khoái, cho khán giả mà còn chứa đựng những bài học sâu cay về cuộc sống. Nội dung phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ đứng trước ngưỡng cửa quyết định sự nghiệp, tương lai. Mỗi người đều có niềm đam mê riêng và phải đánh đổi nhiều thứ trên con đường thực hiện ước mơ.


Trong 4 chàng trai đó, nhân vật  Sơn Thủy (Minh Béo) là anh sinh viên nghèo. Vừa tốt nghiệp ra trường, anh chàng được nhận làm nhân viên kế toán cho một công ty nhưng lại sớm bị sa thải. Chính vì vậy, Sơn Thủy phải lăn lộn kiếm sống bằng nhiều nghề khác nhau, kể cả nghề giữ trẻ thuê. Lương thấp không đủ sống lại bị người yêu chia tay để theo người khác, chàng trai nghèo đã bỏ việc và chuyển sang buôn bán ma túy.




Cùng với nhân vật Sơn Thủy, bộ phim còn đề cập đến cuộc sống của các nhân vật khác là Diệp Sơn, Kelvin Thuận và Quốc Cường. Nói về Diệp Sơn (Hoàng Phi), đây là chàng trai thích nấu ăn, nhưng bị áp đặt phải làm nghề xây dựng để nối nghiệp cha. Anh chàng Kelvin Thuận (Triều An) thì luôn phải luôn tìm cách né tránh chuyện cưới hỏi chỉ vì vấn đề giới tính của mình.  Cuối cùng là anh chàng Quốc Cường (Tấn Huy). Cường dù là giám đốc một công ty địa ốc lớn nhưng lại đam mê vẽ guốc để giữ làng nghề truyền thống… Cứ như thế, 4 anh chàng loay hoay chọn lựa, đấu tranh để được sống với chính niềm đam mê của mình. Đó là con đường đầy chông gai với rất nhiều khó khăn đang chờ họ phía trước.





Mỗi nhân vật trong Quý ông thời đại đại diện cho một niềm đam mê, khát vọng cháy bỏng và tiêu biểu cho bản lĩnh của thế hệ trẻ hiện đại. Liệu bốn người họ có đủ nghị lực và niềm tin để vượt qua những định kiến của xã hội, người thân và cả chính mặc cảm của mình để đến với công việc yêu thích?


Ngoài nội dung mang tính nhân văn cùng sự hài hước dí dỏm của các nhân vật, phim còn tạo dấu ấn bởi lớp diễn viên được yêu thích như: Minh Béo, Hoàng Phi, Hạnh Thúy, Đinh Y Nhung, Kiều Linh…


Quý ông thời đại đại cũng là bộ phim truyền hình mở màn cho sự kiện ra mắt Khung giờ phim Việt trên BTV1 của Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương lúc 17h30 hàng ngày từ 4/4/2015. Sau Quý ông thời đại, khung giờ phim Việt trên BTV1 sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả truyền hình những tác phẩm khác như: Tiểu thư đi học, Tay chơi miệt vườn…


Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao