Minh Hằng bất chấp tất cả khi yêu

(2Sao) - Nhân vật do Minh Hằng thủ vai trong bao giờ có yêu nhau là một cô gái bất chấp tất cả khi yêu.

Sau 5 năm vắng bóng, Minh Hằng đã quay trở lại với màn ảnh rộng bằng vai diễn nặng kí trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau của cặp vợ chồng đạo diễn – nhà sản xuất Dustin Nguyễn và BeBe Phạm. Trong phim, Minh Hằng vào vai hai cô gái có ngoại hình giống hệt nhau và cùng yêu một chàng trai (do Qúy Bình đóng).


Chia sẻ về vai diễn “nặng kí” này, Minh Hằng cho biết, từ đầu, vai diễn này được viết dành cho cô, nhưng vì lịch trình quá bận rộn nên cô đã không thể trả lời ngay lúc đó.

Khi kết thúc các hoạt động và có thời gian rảnh rỗi, Minh Hằng đã đọc kịch bản. Ban đầu, nhân vật Linh không mấy ấn tượng lắm, tuy nhiên, càng về sau thì càng đặc biệt. Thời điểm ấy đoàn phim đã triển khai dự án và đã có diễn viên khác thay thế. Vì quá yêu thích nhân vật và có lẽ đó cũng là cái duyên, nữ diễn viên xinh đẹp đã quyết tâm tham gia casting để dành vai diễn đó lại cho mình.


Nói về những khó khăn khi vừa phải thể hiện hai tính cách đối lập, một hồn nhiên, trong sáng- một lạnh lùng, bí ẩn, Minh Hằng cho biết: “Khó khăn đầu tiên là Hằng phải xây dựng được tính cách nhân vật cho cả hai vai, phải diễn sao cho khán giả thấy rõ sự khác nhau giữa hai cô gái. Vì trong phim, Hằng hóa thân vào vai hai cô gái giống nhau cùng yêu một người, nên việc phân biệt rõ cá tính của hai nhân vật là rất cần thiết.

Bên cạnh đó, vấn đề kỹ thuật cũng là một thách thức lớn, vì góc máy cần phải được giữ nguyên, Hằng không những phải thay đồ rất nhiều lần, mà còn phải thay đổi cả kiểu tóc lẫn make up.

Sau khi thay đổi ngoại hình, cảm xúc của từng nhân vật vẫn phải được giữ nguyên để vai diễn luôn đong đầy và trọn vẹn. Bộ phim này có nhiều cảnh đòi hỏi tâm lý khá phức tạp, có nhiều bi kịch xảy ra”.

Minh Hằng vào vai hai cô gái có ngoại hình giống hệt nhau.

Nói thêm về vai diễn của mình trong Bao giờ có yêu nhau, Minh Hằng cho hay: “Vai diễn này ám ảnh Hằng”. Bởi đây là lần đầu tiên, nữ diễn viên sinh năm 1987 thể hiện một vai mang yếu tố ma mị, liêu trai và đặc biệt là rất nhiều bí ẩn.

Đối với Minh Hằng, vai diễn này “khác lạ lắm”. Mỗi lần cô mặc bộ đồ cho vai diễn này vào thì cảm xúc rất cồn cào và mãnh liệt. Nhân vật mà Minh Hằng thủ vai có một tình yêu quá cố chấp, bất chấp tất cả mọi thứ để có được nó nhưng kết quả lại không được như mong muốn, cô ấy luôn không cam tâm, không chấp nhận những gì mình đã có được.

Khi đọc kịch bản, Minh Hằng thấy có quá nhiều điều mà mình cần phải thể hiện và mong muốn được thể hiện. Đóng hai vai quả thực rất cực khổ nhưng nó luôn mang lại cho cô cảm giác mới lạ: “Khi mình mặc đồ của nhân vật này vào, mình được trở thành một nhân vật khác, luôn có sự đổi mới, biến chuyển tâm lý nhân vật mà không gây cho mình nhiều xáo động trong tâm lý” – Minh Hằng chia sẻ.


Trong Bao giờ có yêu nhau, Minh Hằng và Quý Bình còn tự mình thực hiện nhiều phân cảnh nguy hiểm mà không cần diễn viên đóng thế. Theo chia sẻ của Minh Hằng, những cảnh này đều là những cảnh quay đêm, rất cực và mệt mỏi, thần kinh lúc nào cũng phải căng ra, tập trung cao độ.

Minh Hằng sợ nhất là cảnh bị rớt xuống vực, lúc đó chỉ có một mình, không có bạn diễn nào bên cạnh, không ai cho cô cảm giác an toàn. Nếu diễn cùng với ai đó thì ít nhất cô vẫn cảm nhận được là có người ở bên và nắm tay mình.

Bên cạnh đó, vực lại rất sâu, trước khung cảnh thiêng liêng hùng vĩ như thế, Minh Hằng cảm thấy mình quá nhỏ bé, cảm giác hơi hoang mang, lo sợ nhưng sự hoang mang, lo sợ ấy lại rất phù hợp với nhân vật trong phim. Nó cũng là chất xúc tác, thúc đẩy Minh Hằng diễn tròn trịa nhân vật của mình. Đặc biệt, phân cảnh ấy nữ diễn viên phải quay từ 8h tối cho đến 5h sáng.


Lần tái xuất này có thể nói là một sự “bất chấp” và thử thách của Minh Hằng ở một dạng vai không phải sở trường của mình. Khi nhận được kịch bản này, nữ diễn viên 29 tuổi muốn thỏa mãn cho cảm giác và cảm xúc của mình trước. Cô muốn yêu, được yêu và muốn thể hiện tất cả sự đấu tranh tâm lý như thế nào và biểu lộ cảm xúc ra sao để khán giả biết được là mặc dù không thấy gì nhưng họ vẫn biết được câu chuyện đang xảy ra.


Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao