Minh Hằng bị làm nhục hơn 30 lần trong "Bao giờ có yêu nhau"

(2Sao) - Trong một đêm, Minh Hằng phải gào khóc đến hơn 30 lần, không những thế, còn bị 3 “yêu râu xanh” làm nhục hơn 30 lần. Đó là kỷ niệm hãi hùng mà cô không thể quên được trong lần đầu tiên đóng cảnh bị cưỡng bức.

Trong Bao giờ có yêu nhau, diễn xuất của Minh Hằng được giới chuyên môn đánh giá cao, các nhân vật do cô thủ vai đã chạm đến trái tim khán giả và lấy được nước mắt của người xem. Dù đóng 3 tuyến nhân vật khác nhau, thế nhưng thần thái, ánh mắt, tâm lý và tính cách của từng nhân vật do “bé Heo” hóa thân lại không hề bị trộn lẫn.

Mối tình bi kịch của hai chị em sinh đôi Linh, Phương (đều do Minh Hằng đóng) và Huy (Quý Bình) trải dài trong hai kiếp người. Sự nhầm lẫn đáng tiếc đã gieo bất hạnh cho cả ba nhân vật, tình yêu, sự tuyệt vọng và cả những nỗi đau vẫn ám ảnh họ trong suốt những tháng năm dài đeo đẳng.


Bao giờ có yêu nhau đã vắt kiệt sức của Minh Hằng, dù phim đã đóng máy từ rất lâu nhưng “bé Heo” vẫn không thể thoát khỏi những cảm xúc do nhân vật mang đến. Đặc biệt, cảnh cưỡng bức trong phim thực sự trở thành nỗi ám ảnh với Minh Hằng vì sự cực khổ, độ khó về trường đoạn tâm lý cũng như cảm xúc nhân vật.

Trong phân cảnh bị cưỡng bức, Minh Hằng phải đối mặt với 3 cascadeur to con, họ đều là những người khỏe mạnh, vì thế, mỗi động tác nắm tóc, tát tai hay lột áo quần, tỳ đè của 3 anh chàng ấy đều khiến nữ diễn viên đau không thể thở được và chỉ biết gào thét trong vô vọng. Sự đau đớn về thể xác, những tiếng gào thét khản giọng và nước mắt ướt nhòe trên gương mặt của Minh Hằng khiến cảnh quay thật hơn, lấy được nước mắt và sự đồng cảm của người xem.

Phân cảnh nhân vật của Minh Hằng bị cưỡng hiếp.

Minh Hằng chia sẻ, cảnh quay này rất khó và trải dài suốt một ngày. Nó vừa là sự lồng ghép giữa cảnh thật và cắt ghép kỹ xảo, bởi lúc ấy Quý Bình chỉ còn là một hồn ma, khi chứng kiến người yêu bị cưỡng bức, anh đã phải cố gắng đánh đấm vào những kẻ xấu ấy. Đạo diễn phải quay ở nhiều góc máy, dùng kỹ xảo sao cho phân cảnh này trọn vẹn hơn. Minh Hằng thậm chí phải khóc hơn 30 lần khi thực hiện phân cảnh này để cảm xúc của các nhân vật thật hơn.


Minh Hằng kể vui: “Dù quay khá căng thẳng nhưng cũng có ít kỷ niệm vui, vui nhất là khi cả đoàn phim đang quay, rất đông người dân đến xem. Cảnh quay khá dài và căng thẳng nên nhiều người sau khi xem xong 1 shot đã về nhà tắm rửa ăn cơm, đến tận tối khuya mới quay lại xem tiếp thì thấy Minh Hằng vẫn đang bị “cưỡng bức”. Nhiều người dân buộc miệng hỏi “bị cưỡng bức cả ngày như thế có mệt không?” khiến cả ekip cười rất nhiều. Đây là một trong những điểm thú vị và ấn tượng khó phai.

Với “bé Heo”, đây là bộ phim đầu tiên cô đóng cảnh nóng và bị cưỡng bức. Nữ diễn viên cảm thấy rất lo lắng vì trước đó chưa từng có kinh nghiệm. Bên cạnh đó, không chỉ riêng Minh Hằng, ba diễn viên có nhiệm vụ “xử lý” cô cũng lóng ngóng không biết phải làm sao cho ổn thỏa.


Minh Hằng chia sẻ, có khá nhiều kỷ niệm vui khi quay cảnh này. Khi anh Hải - đội trưởng đội cascadeur, cũng là người trực tiếp “làm nhục” Minh Hằng hỏi cô rằng: “Bây giờ anh phải làm nhục em làm sao?”, bé Heo đã trả lời: “Hồi đó đến giờ em chưa có kinh nghiệm nên cũng không biết phải làm sao hết”. Sau đó, cả ekip đã phải suy nghĩ, bàn bạc thật kỹ để cảnh quay trở nên chân thật hơn.

Ngay cả đạo diễn Dustin Nguyễn, vì cũng chưa từng diễn cảnh này nên anh không thể thị phạm cho 3 anh chàng cascadeur, tuy nhiên, anh đã giúp họ cởi mở hơn khi khuyên họ “hãy xem Minh Hằng là vật thế thân để trí tưởng tượng được vẫy vùng”. Và sau đó, vượt qua sự tưởng tượng của cả đoàn phim, 3 “yêu râu xanh” do đội cascadeur thủ diễn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đến nỗi, fan của Minh Hằng đã chỉ trích họ không thương tiếc.


Trong một lần trả lời phỏng vấn, diễn viên Quý Bình từng tâm sự: “Do cảnh Minh Hằng bị cưỡng bức và cảnh tôi (khi đó đã hóa thành ma) lao vào được quay riêng nên tôi có dịp ngồi bên ngoài xem Hằng diễn.

Lúc đó, tôi thật sự thương cho Hằng và nhân vật của cô ấy. Và tôi đã bật khóc. Khi Minh Hằng vừa bước ra sau khi hoàn thành cảnh quay, tôi đã ôm chầm cô ấy và nói rằng: “Anh rất cảm ơn em. Cảnh quay quá tuyệt vời. Anh rất thương em!”. Chính nhờ tình cảm thật sự đó mà đến lúc vào quay, tôi chỉ việc mang cảm xúc đó ra diễn thôi và chỉ diễn một lần là đạt”.

Qúy Bình bật khóc khi xem cảnh nhân vật của Minh Hằng bị làm nhục.

Có thể nói, sau nhiều năm mới quay lại màn ảnh rộng, Minh Hằng một lần nữa chứng minh được tài năng diễn xuất và sự chín chắn của mình trong Bao giờ có yêu nhau. Cô hy vọng, diễn xuất và sự cố gắng của bản thân sẽ chạm đến trái tim khán giả.

Clip nhân vật của Minh Hằng bị cưỡng hiếp.



Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất