Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép

Minh Hằng đáp trả điều tiếng 'cố tình tạo scandal để chiếm vị trí nữ hoàng của Hà Hồ'

Minh Hằng đáp trả khi bị mang tiếng tạo scandal để "chiếm" ngôi nữ hoàng giải trí của Hồ Ngọc Hà: "Đời còn dài và còn nhiều chông gai. Được hay mất tương lai sẽ rõ, cuộc đời công bằng lắm...".

Giữa tâm bão scandal với Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng giao lưu nhiều hơn với mọi người trên trang mạng xã hội. Cách đây ít giờ trên Instagram, nữ ca sĩ Một vòng trái đất chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Đính kèm khoảnh khắc quyến rũ, Minh Hằng chia sẻ triết lý cuộc sống: "Điều khác biệt duy nhất giữa một ngày tốt đẹp và một ngày tồi tệ chính là thái độ của bạn".


Khoảnh khắc xinh đẹp của Minh Hằng mới đây

 

Hình ảnh an nhiên xinh đẹp cùng triết lý cuộc sống của Minh Hằng giữa ồn ào thị phi nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý. Bên cạnh lời an ủi động viên, giọng ca Cô nàng đáng yêu cũng phải đối mặt với những chỉ trích từ unti-fan. Trong số đó, có dư luận cho rằng Minh Hằng cố tình tạo scandal để chiếm ngôi "nữ hoàng giải trí" - danh xưng xưa nay vẫn được dùng để gọi Hà Hồ.

Rất nhanh, nữ ca sĩ Người vô hình đã lên tiếng đáp trả thay vì im lặng cho qua. "Đời còn dài và còn nhiều chông gai. Được hay mất tương lai sẽ rõ, cuộc đời này công bằng lắm", Minh Hằng trả lời.


Minh Hằng đáp trả khi bị mang tiếng tạo scandal để chiếm vị trí của Hồ Ngọc Hà

 

Hôm 19/4 vừa qua, Minh Hằng trong một chương trình trực tiếp đã khóc nức nở ám chỉ người phụ nữ quyền lực đẩy mình khỏi chiếc ghế giám khảo The Face mùa 2. Theo đó, Hồ Ngọc Hà là người được nhắm tới sau hàng loạt những tiết lộ lấp lửng về người chèn ép mình của Minh Hằng. Trước ồn ào hướng về mình, trong một minishow mới đây tại Hà Nội, nữ hoàng giải trí khẳng định cô không làm những điều người ta đang bàn tán.

"Ngoài kia, rất nhiều người nói tôi làm cái này cái kia. Thế nhưng tôi tin những ai yêu mến tôi sẽ hiểu. Tôi không thể cứ trình bày mãi được. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý tôi. Bởi bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm điều giống những gì người ta nói", Hà Hồ nói.
 


Minh Hằng khóc nức nở chia sẻ về người chèn ép mình khỏi ghế nóng giám khảo The Face
 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-dap-tra-dieu-tieng-co-tinh-tao-scandal-de-chiem-vi-tri-nu-hoang-cua-ha-ho-n-117939.html

Minh Hằng The Face Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép