The Face Vietnam 2018

Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: 'Các em yêu nhau à?'

Trong phòng loại, Tuấn Kiệt và Trung Kiên không hề mang tinh thần chiến đấu “một mất một còn”. Họ dành cho nhau những câu từ mến thương khiến Minh Hằng nghi ngờ quan hệ tình cảm.

Tập 7 của chương trình The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng. Mở đầu là lớp học trình bày và giới thiệu mỹ phẩm dưới sự đứng lớp của huấn luyện viên Minh Hằng. 

Ở phần thử thách, mỗi thí sinh sẽ phải giới thiệu 1 sản phẩm tự chọn sau khi vượt qua một quãng đường bơi khá dài. Đáng chú ý, hầu hết các thí sinh đều không biết bơi tạo nên nhiều tình huống dở khóc, dở cười. 

Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: Các em yêu nhau à?-1
Lệ Nam không biết bơi, thậm chí đọc sai tên sản phẩm.

Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: Các em yêu nhau à?-2
Trâm Anh sở hữu làn da đẹp, làm tương đối tốt thử thách.

Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: Các em yêu nhau à?-3
Bơi cũng không phải là thế mạnh của Trương Thanh Long.

Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: Các em yêu nhau à?-4
Quỳnh Anh là thí sinh duy nhất thả lỏng và thư giãn khi thực hiện thử thách. Chiến thắng của cô đem lại lợi thế về thời gian cho team Võ Hoàng Yến trong thử thách chính phía sau.

Ở thử thách chính, 3 đội thi sẽ phải quay viral clip giới thiệu 4 sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp với 4 bối cảnh và thời gian khác nhau trải dài cả ngày. Ngoài ra, các đội còn phải sáng tạo ra 1 điệu nhảy để thể hiện tinh thần của các sản phẩm, kết nối các phần quay.

Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: Các em yêu nhau à?-5Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: Các em yêu nhau à?-6
Team Thanh Hằng

Team Thanh Hằng đã dùng chính động tác rửa mặt và chăm sóc da hàng ngày để tạo nên điệu nhảy viral của mình. Kết hợp cùng các vũ đạo đơn giản và đáng yêu khác, các thí sinh team Thanh Hằng đã truyền tải được tinh thần năng động, sôi nổi của tuổi trẻ.

Về phần thử thách, 4 thành viên đều có những phần thể hiện tròn trịa làm hài lòng HLV. Thu Anh lột xác trở thành 1 cô gái đáng yêu. Linh Chi giữ vững phong độ với diễn xuất tràn đầy năng lượng. Mạc Trung Kiên hớp hồn người xem bởi vẻ điển trai, nam tính. Lệ Nam thể hiện không bằng đồng đội nhưng cũng mang lại kết quả khá tốt.

Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: Các em yêu nhau à?-7Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: Các em yêu nhau à?-8
Team Võ Hoàng Yến

Ở thử thách này, team Võ Hoàng Yến gặp phải áp lực lớn vì chỉ còn 2 thí sinh. Quỳnh Anh phải thực hiện liên tục 3 phân cảnh. Không đủ số người, Võ Hoàng Yến liều lĩnh thay đổi câu chuyện của nhãn hàng, từ nhóm bạn thân du lịch cùng nhau thành sự trưởng thành của cô gái trong tình yêu.

Vì phải liên tục thay đổi phân cảnh, Quỳnh Anh bị mất tập trung và dần đuối sức khiến Hoàng Yến la mắng ngay tại hiện trường. Tuấn Kiệt hoàn thành tốt nhưng đất diễn không nhiều nên không thể phát huy hết khả năng.

Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: Các em yêu nhau à?-9Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: Các em yêu nhau à?-10
Team Minh Hằng

Với kinh nghiệm và sự am hiểu của mình về nhãn hàng, Minh Hằng đã hướng dẫn các thí sinh thực hiện thử thách xuất sắc nhất. Cách thể hiện của team Minh Hằng mang đến nhiều sự mới mẻ, trẻ trung và năng động.

Trâm Anh, Như Mỹ và Trương Thanh Long dần có những tiến bộ rõ rệt ở tập này, trong khi Bella vẫn khá lúng túng và một màu. Lấy ý tưởng từ tinh thần thích khám phá và trải nghiệm của giới trẻ, Minh Hằng đã tạo nên điệu nhảy ngựa ngộ nghĩnh và độc đáo cho team của mình.

Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: Các em yêu nhau à?-11
Nhận được nhiều lời khen của nhãn hàng, team Minh Hằng giành chiến thắng trong tập này.

Là đội thua cuộc, Võ Hoàng Yến gửi Tôn Tuấn Kiệt vào phòng loại trừ. Trong khi đó, Thanh Hằng lựa chọn Mạc Trung Kiên. 

Trong phòng loại, Tuấn Kiệt và Trung Kiên không hề mang tinh thần chiến đấu “một mất một còn”, ngược lại 2 chàng trai này lại dành cho nhau những câu từ vô cùng “tình thương mến thương” khiến Minh Hằng bật hỏi: “Hai em yêu nhau à?”. Tuy nhiên, người trong cuộc nhanh chóng phủ nhận.

Trước đó, 2 hot boy của chương trình cũng vướng nghi án tình cảm với sự thể hiện ngọt ngào dành cho nhau trong tập 6.

Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: Các em yêu nhau à?-12Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: Các em yêu nhau à?-13
Mạc Trung Kiên và Tôn Tuấn Kiệt.

Nhìn thấy tiềm năng của cả 2 gương mặt, Minh Hằng đưa ra quyết định chưa từng xảy ra tại The Face Vietnam 2018: giữ lại cả Tuấn Kiệt và Trung Kiên. Kết quả này mang lại không khí vui vẻ, tình thương mến thương cho 3 huấn luyện sau những tập loại trừ căng thẳng trước đó. 

Minh Hằng gây shock khi hỏi thẳng 2 nam thí sinh The Face trong phòng loại: Các em yêu nhau à?-14
Khép lại tập 7 là không khí "cả nhà thương nhau".

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-face-vietnam-2018-tap-7-minh-hang-hoi-kho-nam-thi-sinh-n-169623.html

Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018