Minh Hằng bất ngờ hát hit kinh điển của Mỹ Tâm

Minh Hằng khiến khán giả ngạc nhiên với phần hát live tại Hàn Quốc.

Không thể phủ nhận sức nóng của cái tên Minh Hằng sau khi cô nhận lời trở thành Mentor của The Face 2018. Hình ảnh và các hoạt động của nữ ca sĩ luôn trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Lựa chọn thời điểm cực hot để ra mắt ca khúc mới, giọng ca Một vòng trái đất khiến khán giả hoài nghi "dựa hơi" The Face để PR sản phẩm. Ngay lập tức Minh Hằng đã lên tiếng đính chính rằng, MV của cô được lên lịch phát hành từ trước đó rất lâu việc trùng hợp chỉ là tình cờ mà thôi.


Minh Hằng bị ném đá tơi tả sau khi livestream hát tặng khán giả

Bỏ qua nghi án PR sản phẩm, giọng hát của Minh Hằng tiếp tục bị rêu rao trên mạng xã hội khi cô hát live ca khúc Em xin anh. Sau khi đoạn clip hát live được chia sẻ khán giả đã nổ ra 2 luồng ý kiến trái ngược. Một bộ phận khán giả dành tặng lời khen cho Minh Hằng vì hát live có phần tiến bộ nhưng một bộ phận khác lại bày tỏ "hát thế này mà cũng hát".


Minh Hằng hát live tại Hàn Quốc như "nuốt đĩa"

Để đáp trả nhận định "Minh Hằng không biết hát" của cư dân mạng, khán giả hâm mộ của nữ ca sĩ đã đăng tải fancam Em xin anh trong một chương trình biểu diễn tại Hàn Quốc. Trong một sân khấu tổ chức tại xứ củ sâm dành cho người Việt, Minh Hằng chia sẻ đây là lần đầu tiên cô trình diễn ca khúc mới này nên cảm xúc dâng trào mãnh liệt. Màn biểu diễn kết thúc bằng tràng pháo tay giòn giã của khán giả tham dự.

Đông đảo khán giả sau khi xem bản fancam trên đều nhận xét phần trình diễn này giọng hát của Minh Hằng khá tốt, giàu cảm xúc. Có ý kiến còn cho rằng Minh Hằng hát live ca khúc này còn hay hơn bật đĩa. Tuy nhiên vẫn còn ý kiến cho rằng, giọng hát của nữ ca sĩ tốt được như vậy là do thiết bị âm thanh tốt. Ngay lập tức quan điểm này đã được nhiều khán giả bác bỏ vì âm thanh tốt mà hát live tệ sẽ dễ dàng bị lật tẩy.

Em xin anh mang giai điệu của một bản ballad buồn và nhiều trăn trở, nói lên những điều mà một người phụ nữ cảm thấy tổn thương khi bị người mình yêu phụ bạc. Minh Hằng đã được chính Nguyễn Hồng Thuận thừa nhận và khen ngợi trong quá trình thu âm ca khúc này. Và trong bản hát live trên sân khấu kia, Minh Hằng một lần nữa đã cho khán giả thấy rõ sự đau khổ của người phụ nữ khi bị tổn thương.


Trong chương trình nữ ca sĩ còn song ca với khán giả bản hit kinh điển "Ước gì" của Mỹ Tâm

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 


Minh Hằng

Tin tức mới nhất