Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu

Từng có kinh nghiệm diễn cảnh nóng, Minh Hằng đã khuyên nữ chính nên dùng các đồ uống có cồn để hỗ trợ. Thế nên Phan Ngân và Isaac đã uống 5 lon bia và 1 chai rượu vang để diễn được cảnh quay này.

Vào chiều ngày 07/08/2018, đoàn phim điện ảnh Mùa viết tình ca đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu dàn diễn viên cũng như chia sẻ về quá trình làm phim.

Đây là dự án phim âm nhạc mới nhất của đạo diễn Thắng Vũ cùng nhà sản xuất Lý Minh Thắng với sự tham gia của dàn diễn viên đều là những ca sĩ: Isaac, Phan Ngân, Suni Hạ Linh cùng nghệ sĩ Chí Tài, Puka, Quang Đăng, Lâm Vinh Hải, Hoàng Phi… 

Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu-1

Tại họp báo, trailer chính thức của phim cũng đã được ra mắt hứa hẹn sẽ khiến các khán giả “đứng ngồi không yên”. Trong hơn 1 phút, khúc hoà ca về tình yêu, tuổi trẻ và đam mê đều được đẩy lên cao trào bằng rất nhiều chi tiết: scandal đạo nhạc của Bảo Trung, những phân cảnh tình tứ của anh và hai nàng thơ Suni Hạ Linh, Phan Ngân…

Đặc biệt là phân cảnh nóng bỏng giữa nam diễn viên Isaac và nàng thơ Phan Ngân - phân cảnh tình cảm lãng mạn đáng mong chờ nhất điện ảnh Việt năm 2018. 

Cảnh nóng trong Mùa Viết Tình Ca là bước ngoặt đối với đoàn làm phim: từ nam diễn viên chưa từng "cởi" trên màn ảnh Isaac, người đẹp đầu tiên đóng cảnh nóng cùng Isaac - Phan Ngân, cho đến ca sĩ diễn viên Minh Hằng - nhà sản xuất và là người hướng dẫn nữ chính diễn xuất trong phim.

Tại buổi giao lưu, cả ba đã có nhiều chia sẻ thú vị về quá trình đóng cảnh nóng không hề dễ dàng ấy.

Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu-2
Cảnh nóng trong phim giữa Isaac và Phan Ngân The Face

Chấp nhận đóng cảnh nóng chưa bao giờ là dễ dàng đối với ca sĩ lấn sân diễn xuất, nhất là khi Isaac luôn xuất hiện cùng hình tượng chỉn chu, sạch sẽ trước người hâm mộ. Nam diễn viên khẳng định: “Tôi là người rất cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh và không bao giờ thoả hiệp với những chiêu trò rẻ tiền. Fan của tôi cũng luôn hiểu điều đó và tôi tin chắc rằng họ sẽ  ủng hộ quyết định này của tôi.”

Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu-3

Giọng ca Tôi Đã Quên Thật Rồi khẳng định, cảnh nóng của Mùa Viết Tình Ca là cảnh nóng đẹp và sạch nhất màn ảnh rộng 2018. Anh cũng tự tin về trải nghiệm mà phim đem đến cho khán giả: “Đó nhất định không thể là phân cảnh làm chệch hướng cảm xúc của người xem hay làm khán giả trẻ ngượng ngùng che mặt; mà phải đưa niềm hứng khởi lên cao nhất, truyền tải mạnh mẽ thông điệp sống và yêu hết mình của bộ phim.”

Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu-4

Cảnh nóng không thể được làm một cách hời hợt, Isaac phải đổ không ít thời gian và công sức dành cho phân cảnh đó. Anh có nhiều chia sẻ thú vị về quá trình thực hiện cảnh quay: “Vì kinh nghiệm diễn cảnh nóng bằng không, nên tôi đã phải gọi điện hỏi bạn bè và tham khảo những tư liệu trên mạng. Thậm chí, tôi và Phan Ngân đã mất đến 1 tuần để hoàn thiện cảnh nóng một cách trọn vẹn và hài lòng nhất.”

Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu-5

Buổi giao lưu bộ phim còn có sự góp mặt của vị khách mời đặc biệt, nữ ca sĩ Minh Hằng. Lần này, Minh Hằng không chỉ là nhà đầu tư, nhà sản xuất của phim mà còn là người sẽ chỉ dẫn cho đàn em Phan Ngân thể hiện cảnh nóng cùng Isaac.

Làm ra cảnh nóng nhưng với một cương vị hoàn toàn khác, ngôi sao họ Lê không giấu nổi sự hãnh diện: “Hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng cũng áp lực không kém việc tự mình thể hiện trong Bao Giờ Có Yêu Nhau”.

Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu-6

Trong Bao Giờ Có Yêu Nhau, Minh Hằng đã có hai cảnh nóng đáng nhớ, một là phân đoạn "giường chiếu" với Quý Bình, hai là lúc bị 3 "yêu râu xanh" cưỡng bức. Với kinh nghiệm đầy mình như vậy, nhà sản xuất của phim đã chia sẻ bí quyết cho nữ chính: “Rượu chính là thứ có thể giúp em hoàn thành tốt cảnh quay như thế này”. 

Chính vì thế, Phan Ngân và Isaac đã phải uống 5 lon bia để đóng cảnh hôn và hẳn một chai rượu vang để quay cảnh nóng.

Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu-7


Clip Minh Hằng, Isaac, Phan Ngân chia sẻ chuyện đóng cảnh nóng

Trong khi đó, nữ chính của phim - Phan Ngân The Face lại vô cùng ngại ngùng khi được hỏi về cảnh nóng táo bạo. Cô cho biết, đây là lần đầu đóng phim, chính vì thế ở những cảnh hôn nhau hay cảnh nóng, cô đều lúng túng. Tuy nhiên nhờ sự chỉ dẫn của đàn chị mà Phan Ngân cũng đã hoàn thành tốt cảnh quay. 

Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu-8

Là người có kinh nghiệm diễn xuất nhiều nhất trong số 3 diễn viên nữ của phim, thế nhưng Puka lại cũng có khó khăn với bạn diễn về cảnh hôn. Cô phải hôn môi với Hoàng Phi - một người anh rất thân thiết.  

Cô nàng đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều trước cảnh quay này, phần vì ngại, phần vì có người yêu hay ghen. Dù thế, Puka không ngần ngại nói thẳng rằng mình sẽ “hôn ngay” nếu bạn diễn là Isaac.

Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu-9

Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu-10
Suni Hạ Linh vào vai chính mình trong phim
Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu-11
Lâm Vinh Hải
Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu-12
Quang Đăng
Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu-13
Isaac và đạo diễn của phim Thắng Vũ

Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng với Isaac bằng bia rượu-14
Phim dự kiến công chiếu vào tháng 31/8/2018.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Phan Ngân The Face Cảnh Nóng Isaac Minh Hằng

Tin tức mới nhất