Minh Hằng khẳng định thế mạnh tại The Face 2018: 'Một người bạn tốt, tốt hơn 10 người thầy giỏi'

Tiết lộ lợi thế là diễn viên khi tham gia The Face 2018, Minh Hằng khẳng định: "Diễn viên có sự lăn xả rất lớn về sức khỏe, sự dẻo dai. Người mẫu ít có sự lăn xả".

Sau khi The Face Vietnam chính thức công bố HLV mùa 2018, hàng loạt tranh cãi trái chiều nổ ra. Bên cạnh hai cái tên được trông chờ là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến, sự xuất hiện của ca sĩ, diễn viên Minh Hằng khiến không ít người hoang mang.

Cũng từ khi ngồi vị trí ghế "nóng", Minh Hằng liên tục vướng lùm xùm về chuyên môn, kỹ năng. Không những thế, tại vòng casting khu vực miền Bắc, hình ảnh nữ ca sĩ đi giày bệt không ăn nhập với chiếc đầm D&G và để lộ đôi chân ngắn tũn như "gà chạy bộ" trở thành đề tài chế nhạo trên diễn đàn mạng. 
 


Clip Minh Hằng đáp trả cực gắt về những ồn ào thời gian qua.

Sau những ồn ào không hay, mới đây trong một livestream, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc đã có những chia sẻ thẳng thắn. Khi được nhận xét “Minh Hằng là huấn luyện viên yếu thế nhất tại The Face 2018”, nữ ca sĩ đáp trả khiêm nhường: “Có! Yếu thế hơn vì lùn hơn!”. Tuy nhiên, giọng ca Một vòng trái đất cũng cho rằng: “Những người có chiếc túi rỗng sẽ làm được nhiều điều hơn những người có một chiếc túi đầy”.

Đồng thời, Minh Hằng thừa nhận điểm yếu của cô khi ngồi vị trí ghế nóng cùng 2 "super model" đình đám là kỹ năng catwalk. Đây không chỉ là thử thách với thí sinh tham dự cuộc thi mà còn là thách  thức với mỹ nhân họ Lê. Để khắc phục, Minh Hằng cho biết thời gian tới cô sẽ trau dồi thêm kỹ năng sải bước để có thể chỉ ra điểm mạnh, điểm yếu của các thành viên trong đội mình. 


Minh Hằng gây nhiều tranh cãi khi ngồi vào vị trí HLV The Face 2018.

Người đẹp sinh năm 1988 khẳng định The Face Vietnam 2018 là sân chơi mà hai vị HLV còn lại phải dè chừng mình. Lý giải điều này, Minh Hằng cho biết cô có lợi thế về diễn xuất, sự dẻo dai và nhiều cảm xúc hơn so với Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến

"Tôi có lợi thế là diễn viên, có sự lăn xả rất lớn về sức khỏe, sự dẻo dai. Người mẫu ít có sự lăn xả, ví dụ đi diễn vẫn có nhưng không bao giờ có chuyện kéo dài 1 tháng, 2 tháng hay 3 tháng và làm việc với cường độ từ 5h sáng liên tục trong thời gian rất dài. Nếu không có sức khỏe sẽ không đáp ứng được những chuyện đó. 

Thứ hai, diễn viên là người có cảm xúc rất mạnh và có thể truyền đạt đến người đối diện. Tôi nghĩ điều đó sẽ làm cho khán giả cũng như thí sinh đội tôi gần gũi hơn, chia sẻ nhiều hơn, mạnh dạn nói lên quan điểm của mình. Một người bạn tốt, tốt hơn 10 người thầy giỏi",
Minh Hằng bày tỏ. 


Minh Hằng cho rằng diễn viên lăn xả nhiều hơn so với người mẫu.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Minh Hằng bất ngờ nhận được câu nhận xét "cực gắt" từ phía khán giả: "Chị Minh Hằng đi catwalk không bằng em". Đáp lại, nữ ca sĩ bật cười thừa nhận trước giờ không ai nói cô catwalk đẹp. 

"Từ trước tới giờ ai nói Minh Hằng catwalk đẹp đâu. Chân đã ngắn mặc gì cũng xấu, thế nên tại sao ngành thời trang họ luôn cần cô người mẫu chân dài để mặc bộ đồ chưa làm gì cũng thấy đẹp.

Khi ngồi vào vị trí này rồi tôi sẽ không đi catwalk đâu nhưng tôi sẽ đi học để biết được mọi người đi xấu hay đi không đẹp. Trước khi tôi muốn người khác làm gì cho mình, tôi phải làm cho họ trước", cô bộc bạch. 

Sau những câu hỏi liên quan tới Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018, Minh Hằng bất ngờ nhận được lời thắc mắc về gương mặt có phần khác lạ của mình trong thời gian qua. Thay vì chia sẻ, người đẹp sinh năm 1988 né tránh, lòng vòng.


Trước câu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Hằng né tránh và trả lời vòng vo, không đúng trọng tâm.


Khi được hỏi: “Liệu Minh Hằng có từng phẫu thuật thẩm mỹ?”, cô trả lời: “Có những câu hỏi Minh Hằng sẽ không bao giờ trả lời. Bạn có bao nhiêu tiền? Bạn có bao nhiêu căn nhà? Bạn có bao nhiêu bạn trai?”... và việc mình phẫu thuật hay không cũng được Minh Hằng liệt kê vào danh sách những câu hỏi không bao giờ có câu trả lời. 

Nhắc về những lùm xùm trang phục trong những ngày qua, Minh Hằng cho biết việc mình mặc xấu không thể đổ lỗi cho stylist. Cô cho rằng nếu đứng một mình không sao nhưng khi đứng kế bên hai chân dài đình đám, chắc chắn mọi người sẽ có sự so sánh. 

"Khi đứng kế bên hai 'super model', mọi người hay so sánh nhưng quên một điều rằng tôi đến đây không phải để thể hiện mà đến để mang kinh nghiệm từng có về ngành nghề của mình.

Đừng so sánh tôi với người khác và hãy nhìn Minh Hằng chính là Minh Hằng. Có rất nhiều câu hỏi như 'Minh Hằng vào đây đóng vai gì', tôi không cần đóng vai gì cả. Chương trình mời tôi vào đây vì cái tên Minh Hằng thôi nên tôi sẽ không gồng mình để trở thành ai khác", nữ ca sĩ thẳng thắn. 


Minh Hằng mong muốn khán giả đừng so sánh cô với bất cứ ai.

 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


The Face 2018 Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao