Minh Hằng khoe cận mặt ông xã nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Tròn 1 năm ngày cưới, Minh Hằng mới công khai diện mạo chồng trên trang cá nhân.

Nếu như trước đây, ở mỗi tấm hình cặp đôi chụp chung, Minh Hằng đều lựa chọn những góc máy hoặc dùng icon để che đi diện mạo ông xã, thì nay đã khác.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày chính thức "về chung một nhà", Minh Hằng có chia sẻ đoạn clip ngắn được ghi lại trong buổi chụp ảnh cưới của cô cùng ông xã 1 năm trước.

"Tháng 6 là tháng của chúng ta. Nó nắm giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim chúng ta và đánh dấu sự khởi đầu về hành trình khi hai ta bên nhau", Minh Hằng nhắn nhủ.

Minh Hằng khoe cận mặt ông xã nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới-1Minh Hằng khoe cận mặt ông xã nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới-2
Minh Hằng công khai hình ảnh cận mặt ông xã doanh nhân

Khác với những lần kín như bưng trước đó, lần này Minh Hằng đã quyết "chơi lớn" khi công khai hình ảnh cận mặt ông xã doanh nhân.

Trong đoạn clip được công khai, Minh Hằng diện váy cô dâu e ấp trong vòng tay của ông xã. Cặp đôi còn cùng nhau chạy trên bãi cỏ cực kỳ lãng mạn.

Kế đến, nữ ca sĩ còn không ngại không khai bức hình khóa môi ông xã. Bức ảnh được chụp đen trắng giúp cho khung cảnh thêm phần lãng mạn và ngọt ngào.

Thời điểm hiện tại, Minh Hằng đang mang thai con đầu lòng. Kể từ khi mang thai, Minh Hằng không hề e ngại với việc xuất hiện trước công chúng. Người đẹp thoải mái khoe bụng bầu mỗi khi đi dự tiệc hay đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân.

Minh Hằng khoe cận mặt ông xã nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới-3
Minh Hằng khóa môi ông xã cực ngọt

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/minh-hang-khoe-can-mat-ong-xa-nhan-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-20230613215315942.htm

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao