Minh Hằng lên tiếng về nghi vấn khơi lại lùm xùm bị Hà Hồ 'chèn ép' ở The Face

"Chuyện gì là sự thật chỉ có người trong cuộc mới hiểu đúng sai. Rất nhiều người chưa hiểu gì hết nhưng đã vội nói những lời có tính sát thương rất mạnh", Minh Hằng chia sẻ.

Hôm qua 12/12, Minh Hằng đã trình làng MV Điều em cần chỉ là anh. Nội dung MV kể về cô ca sĩ luôn chịu nhiều áp lực vì bị chê hát dở, gương mặt thay đổi vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Ngay khi lên sóng, phân cảnh đầu MV khiến người xem nghĩ ngay đến những câu chuyện ồn ào của làng giải trí Việt trong thời gian qua.

Đặc biệt, câu nói: "Chọn đi, có người đó thì không có cô Ba này" của nhân vật do Lan Ngọc thủ vai có phần tương đồng khiến người nghe liên tưởng tới vụ lùm xùm Minh Hằng tố bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, khiến cô phải rời khỏi ghế giám khảo The Face đình đám trước đó. Trước nghi vấn nhắc lại scandal với đàn chị, giọng ca Một vòng trái đất đã lên tiếng.

Minh Hằng lên tiếng về nghi vấn khơi lại lùm xùm bị Hà Hồ chèn ép ở The Face-1

Cho rằng: "Chuyện đó cũng đã diễn ra được nửa năm, nó quá xa để nói lại", Minh Hằng bảo: "Hiện tại tôi đang làm sản phẩm cho tương lai, về thông điệp rất tốt đẹp để mọi người thấy đừng nên như thế trong nghệ thuật.

Chỉ cần đối diện nhau, nói ra hiểu lầm thôi thì mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách dễ dàng, chẳng có gì khó khăn. Cái gì là quá khứ hãy xếp vào quá khứ. Với tôi bây giờ chỉ có chuyện của tương lai, hiện tại mình đang có gì, có rồi thì phải nắm bắt, xây dựng nó ra sao".

Bác bỏ thông tin liên quan tới Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng cũng giải thích rõ khi bị cho là mang scandal Chi Pu bị chê hát dở vào MV. Cụ thể, nhân vật do Lan Ngọc tham gia diễn xuất trong MV với vai trò đối thủ của Minh Hằng đã chê một cô ca sĩ "hát dở, giọng oét" hay "đề nghị cấp giấy phép để bảo vệ những người làm nghề chân chính" - những câu nói liên quan tới scandal cầm mic của giọng ca Từ hôm nay từng gây xôn xao thời gian qua.

Minh Hằng lên tiếng về nghi vấn khơi lại lùm xùm bị Hà Hồ chèn ép ở The Face-2

Nói về ồn ào của hotgirl Chi Pu, ngôi sao Cô nàng đáng yêu phân trần: "Điều đầu tiên, khi đưa câu chuyện này vào MV, tôi không phán xét nó đúng sai hay lên án ai cả mà chỉ xây dựng trên tính thời sự. Để từ câu chuyện được kể đó, hy vọng mọi người sẽ có đáp án cho bản thân mình, từ đó đi đến cách hành xử đúng đắn hơn.

Tôi nghĩ nghệ thuật là vô tận, mỗi người nghệ sĩ tìm đến để cống hiến đề có sự cảm thụ khác nhau. Chính vì nó mang hình hài đa dạng và đủ màu sắc như thế nên khó lòng ép một vấn đề nghệ thuật vào một định nghĩa hạn hẹp hay phán xét người nào được làm nghệ thuật hay không.

Nghệ thuật giống tình yêu, không ai định nghĩa được tình yêu nhưng ai cũng khao khát có được tình yêu và tận hưởng được tình yêu ấy. Nghệ thuật là như thế, tự mỗi người sẽ có đáp án riêng của bản thân mình, ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc đó và không ai có thể bắt người khác phải hạnh phúc như thế nào theo ý mình".

Minh Hằng lên tiếng về nghi vấn khơi lại lùm xùm bị Hà Hồ chèn ép ở The Face-3

Trong chia sẻ của mình, Minh Hằng nói thêm về nội dung trong kịch bản MV mới: "MV này cũng đề cập đến áp lực mà những người nghệ sĩ đang gánh chịu với một xã hội không ngừng thay đổi và bị tác động bởi các công cụ mạng xã hội.

Mọi người cứ cho là viết lên một vài lời như thế, chia sẻ quan điểm cá nhân là không có gì cả nhưng lại không nghĩ rằng các bình luận tiêu cực chỉ từ một chiều đó đã làm ảnh hưởng tới đời sống tinh thần của người trong cuộc rất nhiều.

Chuyện gì là sự thật chỉ có người trong cuộc mới hiểu đúng sai, rất nhiều người họ chưa hiểu gì hết nhưng đã vội dành những lời nói có tính sát thương rất mạnh. Đây không phải chỉ là điều trăn trở của riêng mình tôi mà còn rất nhiều anh chị em nghệ sĩ khác
".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-len-tieng-ve-nghi-van-khoi-lai-lum-xum-bi-ha-ho-chen-ep-o-the-face-n-141373.html

Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất