Minh Hằng bị 'đào mộ' clip nhờ người nâng váy tránh vấp khi catwalk sau khi được chọn làm HLV The Face 2018

Chiếc váy cồng kềnh, di chuyển khó khăn khiến Minh Hằng phải nhờ tới sự trợ giúp để khỏi vấp trong lúc trình diễn catwalk.

Sáng 29/5, nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 chính thức công bố HLV thứ 2 sau nhiều lần úp mở. Không phải Hồ Ngọc Hà hay Phạm Hương, gương mặt được lựa chọn lần này là ca sĩ - diễn viên Minh Hằng. Đây được cho là gương mặt nằm ngoài dự đoán của số đông khán giả. 

Nhận thông tin chính thức, nhiều khán giả ngỡ ngàng khi biết Minh Hằng sẽ ngồi ghế nóng cùng Võ Hoàng Yến.

Trước đó, cai tên Hoàng Yến trở thành HLV đầu tiên của The Face Vietnam 2018 nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối, nhưng khi Minh Hằng được giao trọng trách mentor 2, nhiều người bày tỏ sự nghi ngại về năng lực chuyên môn của giọng ca Một vòng trái đất. 


Sau một thời gian "thả thính", Minh Hằng trở thành HLV thứ 2 của The Face Vietnam 2018.

Dù trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng tại Việt Nam nhưng Minh Hằng không phải model chuyên nghiệp. Đây cũng là nhược điểm tạo ra sự chênh lệch lớn khi nữ ca sĩ ngồi cùng ghế HLV với Võ Hoàng Yến.

Mới đây, trả lời báo chí về việc bị so sánh lép vế hơn Võ Hoàng Yến khi ngồi ghế HLV The Face Vietnam 2018, Minh Hằng khẳng định tuổi đời của cô lớn hơn Hoàng Yến, thậm chí xét về thời gian tham gia showbiz, Minh Hằng còn hơn đàn em tới 3 năm. 

"Tính ra tuổi đời thì Hằng lớn hơn Yến chứ nhỉ (cười). Thật ra Hằng và Yến không ai là đàn chị của ai vì mỗi người một lĩnh vực khác nhau, còn nếu tính thời điểm tham gia showbiz thì Hằng tham gia lâu hơn Yến thì phải.

Nói cho vui thôi chứ thật sự Hằng không sợ bị so sánh. Yến có sở trường của Yến, Hằng cũng có sở trường của Hằng. Kinh nghiệm có thể Yến hơn Hằng về người mẫu nhưng Hằng lại hơn Yến những lĩnh vực khác, mà The Face quan trọng vẫn là phải biết cách chụp ảnh, quay TVC thế nào cho nhãn hàng hài lòng. Cái đó Hằng cực kỳ tự tin",
cô thẳng thắn.
 


Clip Minh Hằng phải nhờ tới sự trợ giúp khi đi catwalk.

Sau hàng loạt tranh cãi việc Minh Hằng góp mặt The Face Vietnam 2018, cư dân mạng bất ngờ "đào mộ" clip ghi lại khoảnh khắc catwalk được cho là của ngôi sao Vừa đi vừa khóc. Theo đó, Minh Hằng đảm nhận vị trí vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. 

Tuy nhiên phần trình diễn của người đẹp họ Lê vấp phải vô số lời chê. Do bộ trang phục Minh Hằng cồng kềnh nên sau khi bước được một đoạn, cô phải nhờ tới sự trợ giúp của thành viên êkip liên tục đỡ váy để Minh Hằng có thể di chuyển được thuận lợi nhất. Trong lúc kết màn, Minh Hằng "xách váy" và liên tục tỏ ra lúng túng khi xoay người.

Đoạn clip hiện đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ và nhận nhiều ý kiến trái chiều. 

Cách đó không lâu, nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng đảm nhận vai trò mở màn cho BST của NTK Võ Công Khanh. Dù phần trình diễn không gặp mấy khó khăn nhưng nhiều người cho rằng gương mặt Minh Hằng không thần thái, bước đi cũng không mấy nổi bật và chưa toát lên được tinh thần bộ sưu tập. 


Minh Hằng liên tục nhờ tới sự trợ giúp của thành viên êkip để thuận tiện hơn khi di chuyển.


Clip catwalk kém thần thái của Minh Hằng.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất