Minh Hằng lộ điểm yếu khi 'đụng hàng' boots với Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến

Ngay ở vòng sơ khảo The Face 2018, phong cách thời trang của Minh Hằng đã bị "soi". Việc lựa chọn phụ kiện không phù hợp đã khiến Minh Hằng bị dân mạng chê không ngớt.

Minh Hằng bị đánh giá là yếu chuyên môn hơn hẳn hai HLV The Face còn lại là Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng. Nhiều người tò mò không biết Minh Hằng sẽ tung chiêu gì để có thể đọ với hai siêu mẫu này trong "cuộc chiến" ở Gương mặt thương hiệu. Trước những câu hỏi đặt ra, Minh Hằng vẫn rất tự tin sẽ làm tốt vai trò của mình.

Tuy nhiên, ngay ở lần xuất hiện đầu tiên tại The Face 2018, Minh Hằng đã mắc sai lầm trong cách lựa phụ kiện. Với chiều cao hạn chế, việc đeo boots "tổ ong" không những không giúp Minh Hằng tôn dáng mà còn khiến cô lộ khuyết điểm chân thô và hơi cong.


Minh Hằng bị lộ khuyết điểm chân thô, hơi cong khi đi boots tổ ong. Dường như đôi boots này hợp với Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến hơn.


Trước Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến đều từng đi kiểu boots tương tự. Thế nhưng, hai chân dài này lại được khen ngợi hết lời. Bởi lẽ, đôi boots này dường như sinh ra là để dành cho những người sở hữu đôi chân dài miên man giống như Hà Hồ và Võ Hoàng Yến.


Minh Hằng bị nhiều người chê khi đi đôi boots "tổ ong".


Võ Hoàng Yến cũng từng diện mẫu boot này


Hồ Ngọc Hà khoe khéo được đôi chân dài miên mang khi đi boots có kiểu dáng gần giống Minh Hằng.


Bình luận này khiến Hồ Ngọc Hà bị nghi "đá xéo" phong cách thời trang của Minh Hằng tại buổi casting "The Face Vietnam 2018"?

 

Theo NLĐ


The Face Vietnam 2018 Võ Hoàng Yến Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất