Minh Hằng: 'Những ngày đầu làm mẹ, dù hạnh phúc nhưng tôi thấy thật khủng khiếp'

Minh Hằng bật khóc, nghẹn ngào chia sẻ về quá trình mang thai và trải nghiệm lần đầu làm mẹ.

Trong cuộc trò chuyện với MC Nguyên Khang, Minh Hằng tâm sự về trải nghiệm lần đầu làm mẹ. Là người yêu công việc nên nữ ca sĩ phải đắn đo khá nhiều với quyết định có con ở tuổi U40. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Minh Hằng và ông xã lựa chọn thực hiện IVF (thụ tinh trong ống nghiệm).

Minh Hằng: Những ngày đầu làm mẹ, dù hạnh phúc nhưng tôi thấy thật khủng khiếp-1
Minh Hằng mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

"Nếu thụ thai tự nhiên cũng được nhưng tôi không biết rõ bao giờ con mới đến với mình, tôi cũng không còn trẻ. Hơn nữa nếu được lên kế hoạch cụ thể, tôi có thời gian chăm sóc bản thân trong thai kỳ và chăm sóc con sau khi sinh. Tôi chủ động được trong mọi thứ.

Tôi cũng muốn được làm IVF để được chọn lọc phôi, có con khoẻ mạnh, đúng thời gian, thời điểm như mình mong muốn, nhất là khi tôi không còn trẻ", nữ diễn viên - ca sĩ nói.

Nhớ lại quãng thời gian mang thai, Minh Hằng không giấu được sự xúc động. Cô chia sẻ đó là những kỷ niệm không thể nào quên: "Tôi có làm series 'Mầm Sống Nảy Sinh' để giữ làm kỷ niệm cho con. Ngày làm phôi, tạo phôi, đưa phôi vào trong cơ thể là một trong những kỷ niệm tôi không thể nào quên được. Hai vợ chồng cùng nắm tay nhau, đưa phôi vào người, phải nhìn qua kính hiển vi, vì nó nhỏ như hạt mè.

Cảm giác có mầm sống đang nảy sinh trong cơ thể với tôi rất ý nghĩa và thiêng liêng. Tôi ghi lại hết những khoảnh khắc đó".

Minh Hằng cho biết, trong thời gian mang thai và cả sau khi sinh, cô luôn có ông xã ở bên chăm sóc, hỗ trợ, động viên.

Chia sẻ về trải nghiệm lần đầu làm mẹ, Minh Hằng bật khóc. Cô nhận thấy việc làm mẹ rất khó, khó hơn cô nghĩ rất nhiều: "Nếu làm việc mệt, tôi có thể nghỉ nhưng làm mẹ thì không. Bởi vậy, tôi rất ngưỡng mộ những người chỉ ở nhà làm mẹ. Việc này rất áp lực bởi con còn nhỏ, mình không biết bé muốn gì.

Cùng với đó, cơ thể của tôi đang trong thời điểm yếu đuối nhất. Những ngày đầu sinh ra bé Mỡ dù rất hạnh phúc nhưng cũng rất kinh khủng vì tôi không giỏi trong việc làm mẹ".

Minh Hằng: Những ngày đầu làm mẹ, dù hạnh phúc nhưng tôi thấy thật khủng khiếp-2
Nữ diễn viên thừa nhận không giỏi làm mẹ. 

Minh Hằng nghẹn ngào nói: "Làm mẹ là điều khó nhất trong cuộc đời này. Có những thứ tôi có quyền làm sai, có quyền mệt, có quyền buông xuôi, có quyền không làm tốt. Nhưng làm mẹ phải luôn làm tốt, đó là nghĩa vụ phải thực hiện. Cho dù có mệt mỏi thế nào, thiếu ngủ ra sao nhưng việc làm mẹ phải được chu toàn".

Hiện tại, dù vẫn còn nhiều lo lắng nhưng Minh Hằng đã thích nghi với công việc làm mẹ.

Cuối tháng 8/2023, Minh Hằng xác nhận đã "mẹ tròn con vuông" chào đón nhóc tỳ có tên thân mật là bé Mỡ. Từ sau khi sinh con, phu nhân hào môn dành hầu hết thời gian để chăm sóc quý tử.

Giống với nhiều phụ nữ trong lần đầu làm mẹ, Minh Hằng nhanh chóng nhập hội "nghiện con" và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội. Vợ chồng nữ diễn viên cũng “chốt đơn” 2 căn biệt thự hạng sang để làm quà cho quý tử. Sau khi sinh con, Minh Hằng tạm gác lại công việc, dành thời gian làm mẹ, chăm sóc con trai.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/minh-hang-nhung-ngay-dau-lam-me-du-hanh-phuc-nhung-toi-thay-that-khung-khiep-ar855245.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao