Lộ 'người yêu đại gia' sau nhiều ngày giấu kín, Minh Hằng lên tiếng khẳng định chỉ là bạn

Sau khi bị dân mạng phanh phui người yêu đại gia, phía Minh Hằng khẳng định đó chỉ là người bạn trong nhóm chơi rất thân với nữ ca sĩ.

Hôm qua 4/11, dân mạng không khỏi xôn xao khi một diễn đàn mạng chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ lên tiếng chia sẻ chuyện tình cảm của Minh Hằng. Theo đó, diễn đàn này đăng tải loạt hình ảnh được cho là bằng chứng hẹn hò giữa Minh Hằng và chàng trai trẻ. "Đã tìm thấy người yêu Minh Hằng bị giấu kín bấy lâu nay", diễn đàn này chia sẻ. 
 

Lộ người yêu đại gia sau nhiều ngày giấu kín, Minh Hằng lên tiếng khẳng định chỉ là bạn-1
Tấm ảnh nắm tay chàng trai giấu mặt gây xôn xao dư luận của Minh Hằng.


Có thể thấy, dù không có bức ảnh chụp cùng nhau nhưng dân mạng phát hiện nhiều điểm trùng hợp giữa Minh Hằng và chàng trai được cho là "người yêu tin đồn" của nữ ca sĩ. 

Không chỉ tương đồng thời gian và địa điểm, cộng đồng mạng cũng "bóc" loạt phụ kiện như nhẫn và dép đôi của cô gái được chàng trai giới thiệu "Fall in love hay for my heart - Tạm dịch: Người trong trái tim tôi" hoàn toàn trùng khớp với đồ của giọng ca Một vòng trái đất. 

Bên cạnh đó, hình ảnh nữ ca sĩ nắm tay chàng trai được đăng tải trên trang cá nhân cùng chú thích đơn giản: "Follow me" khiến dân mạng càng thêm tò mò về người đàn ông giấu mặt của Minh Hằng. Cùng thời gian này, chàng trai có tên tài khoản Nguyen PC cũng chia sẻ về kỳ nghỉ của mình và trùng địa điểm với nữ ca sĩ.
 

Lộ người yêu đại gia sau nhiều ngày giấu kín, Minh Hằng lên tiếng khẳng định chỉ là bạn-2

Lộ người yêu đại gia sau nhiều ngày giấu kín, Minh Hằng lên tiếng khẳng định chỉ là bạn-3
Sự trùng hợp trong hai bức ảnh của Minh Hằng và chàng trai được cho là người yêu bí mật của nữ ca sĩ.


Ngoài ra, một điểm khá thú vị mà dân mạng phát hiện là cả Minh Hằng và tài khoản trên thường xuyên tương tác qua lại với nhau. Đặc biệt, Minh Hằng là người Việt duy nhất được chàng trai này theo dõi. 

Trước những thông tin, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội người hâm mộ lập tức vào trang Instagram của chàng trai trẻ và để lại những bình luận chúc mừng. Không những thế, khán giả hi vọng cặp đôi sớm công khai tình cảm và về chung một nhà dù phía nữ ca sĩ chưa có bất cứ phát ngôn nào. 

Sau một hồi im lặng mới đây HLV TheFace Vietnam 2018 chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò. Chia sẻ với báo chí, phía Minh Hằng khẳng định đó chỉ là một người bạn trong nhóm chơi thân với nữ ca sĩ. Việc bạn bè chơi chung có thể đùa giỡn và chụp với nhau chứ không nhất thiết phải người yêu mới được. 
 

Lộ người yêu đại gia sau nhiều ngày giấu kín, Minh Hằng lên tiếng khẳng định chỉ là bạn-4

Lộ người yêu đại gia sau nhiều ngày giấu kín, Minh Hằng lên tiếng khẳng định chỉ là bạn-5
Bằng chứng hẹn hò giữa Minh Hằng và chàng trai có tài khoản Nguyen PC?


"Đó chỉ là một người bạn trong một nhóm bạn chơi rất thân của Minh Hằng, mọi người thường thường xuyên đi du lịch chung với nhau thôi. Bạn bè chơi chung thì có thể đùa giỡn như vậy chứ đâu nhất thiết phải là người yêu thì mới được.

Còn kiểu chụp hình 'follow me' thì biết bao bạn trẻ có thể chụp thì tại sao Hằng không thể? Vì đơn giản chỉ cần tay một người bạn nam đưa vô là chụp được thôi mà. Những nghi vấn đó chỉ là tin đồn mà không có bằng chứng xác thực gì cả nên mọi người muốn đồn thì cứ đồn thôi",
phía nữ ca sĩ giãi bày.

Đồng thời, trước những thắc mắc về việc công khai bạn trai, đại diện truyền thông của Minh Hằng cho biết đó là chuyện riêng của nữ ca sĩ nên anh không rõ. Có lẽ nữ ca sĩ cũng không có ý định tiết lộ chuyện riêng tư.
 

Lộ người yêu đại gia sau nhiều ngày giấu kín, Minh Hằng lên tiếng khẳng định chỉ là bạn-6
Phía Minh Hằng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-hang-noi-gi-khi-bi-phanh-phui-nguoi-yeu-dai-gia-n-168547.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất