Minh Hằng nói về nghi vấn phim giả tình thật với Quý Bình

Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ, cô yêu diễn viên đàn anh bằng tình yêu mãnh liệt của Linh dành cho Huy.

Sự thân thiết, gần gũi giữa Minh Hằng và Quý Bình trong thời gian qua khiến nhiều người đặt nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên phim Bao giờ có yêu nhau. Thậm chí, trong buổi gặp gỡ báo chí gần đây, hai diễn viên đã không ngại hôn nhau trước ống kính truyền thông.

Trả lời nghi vấn tình cảm với diễn viên đàn anh, Minh Hằng thẳng thắn cho biết: "Tôi yêu Quý Bình bằng tình yêu mãnh liệt của Linh dành cho Huy, bởi anh là mẫu đàn ông lý tưởng mà bất cứ cô gái nào khi yêu đều mong muốn. Ngoài đời, tôi coi Quý Bình là một người anh, đồng nghiệp thân thiết".

Minh Hang noi ve nghi van phim gia tinh that voi Quy Binh hinh anh 1
Cảnh quay của hai diễn viên chính trên biển Phan Thiết. Ảnh: Jes


“Anh Bình là người tinh tế, sống nội tâm và có chất giọng hay, ấm áp. Anh luôn giúp đỡ, động viên tôi trong suốt quá trình quay. Khi thấy một đồng nghiệp giỏi, diễn viên sẽ không bao giờ khen ngợi. Riêng Quý Bình thì khác, mỗi lần tôi diễn cảnh khó hay vất vả, anh luôn động viên: Em làm rất tốt, Em làm rất giỏi… ”, cô nói.

Ở những bộ phim trước, Minh Hằng chưa từng nhận lời đóng cảnh hôn sâu. Tuy nhiên, trong Bao giờ có yêu nhau, "bé Heo" phải hôn Quý Bình đến hơn 10 lần. Không chỉ vậy, người đẹp còn đồng ý đóng cảnh nóng cùng bạn diễn.

Lần đầu tiên diễn cảnh nóng trên màn ảnh rộng, trước mặt gần 100 nhân viên của đoàn phim, Minh Hằng rất lo lắng. Để xóa tan sự xấu hổ, nữ diễn viên uống 5 lon bia.

Hiểu tâm lý của Minh Hằng, đạo diễn Dustin Nguyễn bàn bạc với ê-kíp kỹ lưỡng, từ việc quay thử, chọn góc máy để cảnh nóng không dung tục.

Thay vì phải quay cảnh nóng ngay tại Phan Thiết trước, đạo diễn quyết định cả đoàn về TP HCM để đẩy những cảnh cuối, sau đó mới quay lại Phan Thiết để tiếp tục quay cảnh nóng sau cùng.

Dù biết việc di chuyển nhiều lần như thế sẽ phát sinh thêm chi phí, thế nhưng Dustin và Bebe Phạm vẫn ưu tiên cảm xúc của Minh Hằng, giúp cô nhập vai một cách thoải mái nhất.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất