Minh Hằng: 'Quay quảng cáo không cần phải có kĩ năng catwalk'

Minh Hằng khẳng định: "Nhận lời tham dự The Face, tôi muốn trút bỏ những hoài nghi của xã hội lên mình. Một là tôi sẽ được tất cả, hai là tôi sẽ không là gì".

Trong những ngày qua cái tên Minh Hằng xuất hiện dày đặc trên báo chí và trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Việc nhận lời trở thành mentor The Face 2018 của nữ diễn viên/ ca sĩ đã mang tới không ít tranh cãi.

Gặp gỡ giọng ca Sắc môi em hồng vào một buổi trưa cuối tuần, cô đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ khi lựa chọn đối đầu với Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến tại The Face 2018.

- Những ngày qua, thông tin và hình ảnh của chị tham gia The Face gần như xuất hiện ở khắp mọi mặt báo. Chị cảm thấy như thế nào?

Tôi cũng biết trước được trường hợp này, vì The Face vốn dĩ là một chương trình thực tế được mọi người rất quan tâm. Thông qua The Face, tôi cũng muốn phần nào thể hiện được dấu ấn của mình với công chúng.

Suốt hơn 10 năm trong nghề, tôi từng tham gia đóng phim, quay quảng cáo, đóng nhiều TVC… Đây là những kinh nghiệm thực tế mà tôi muốn chia sẻ với các bạn trẻ sau này.

Trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của tôi, không ít người từng thắc mắc vì sao dù không sở hữu một nhan sắc tuyệt mỹ nhưng tôi vẫn luôn có thể hâm nóng tên tuổi. Đến với The Face năm nay, tôi sẽ cho công chúng biết lý do vì sao.


Những ngày qua Minh Hằng được nhắc đến nhiều khi đảm nhận vai trò mentor của The Face 2018

- Trên mạng xã hội có không ít các thông tin tiêu cực, rất nhiều người đã lên tiếng chê bai trình độ của chị so với 2 mentor còn lại. Chị nghĩ thế nào về điều này?

Tôi hiểu lợi thế của bản thân nằm ở đâu. Đến với The Face, tôi sẽ chỉ tập trung vào những thứ mình đã có và sẽ không quan tâm đến những thứ mình không có.

Mỗi một huấn luyện viên đều có một màu sắc riêng. Xuất phát điểm và con đường của tôi, Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến là khác nhau. Từ đó, kinh nghiệm thực tế của 3 chúng tôi hoàn toàn khác biệt. Chính vì vậy, tôi cũng có phương pháp hướng dẫn thí sinh của riêng mình.

Trong chương trình The Face, việc huấn luyện viên có thể đưa các thí sinh lên đỉnh cao hoàn mỹ là rất khó khăn. Rõ ràng, đây chỉ là một bệ phóng để các bạn thí sinh có thể đạt được vị trí cao hơn trong giới giải trí sau này mà muốn đạt được điều đó đều phải dựa vào kinh nghiệm truyền dạy của các huấn luyện viên.

Đây cũng chính là điều mà tôi quan tâm khi đồng ý tham gia chương trình The Face.


Minh Hằng cho rằng mình có những lợi thế của riêng mình trong việc đào tạo các thí sinh trong team

- Bị coi là người kém trình độ catwalk nhất trong 3 mentor, chị có định trau dồi thêm khả năng này để hướng dẫn thí sinh cho phù hợp?

Tôi từng thực hiện rất nhiều TVC và chưa có 1 TVC nào đòi hỏi khả năng catwalk. Đương nhiên, tôi cũng sẽ tìm hiểu về lĩnh vực này để có thể hướng dẫn các bạn thí sinh một cách tốt nhất có thể.

Tôi sẽ đến những trung tâm đào tạo chuyện nghiệp để học hỏi. Bản thân là một HLV nhưng tôi vẫn cố gắng học những kỹ năng mới để có thêm nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các bạn đi đường dài.

- Theo chị đâu là yếu tố để các nhãn hàng để mắt lựa chọn nghệ sĩ làm đại diện hình ảnh?

Phải có đời tư sạch sẽ và ý thức giữ gìn hình ảnh tốt. Không phải là nghệ sĩ Việt Nam không chuyên nghiệp nhưng có lẽ là do họ không có ekip để quản lý và xử lý sự cố chỉn chu.

Tuy nhiên, tôi thấy dần dần mọi người sẽ ý thức được việc giữ gìn hình ảnh để có cơ hội tiếp xúc với các nhãn hàng nhiều hơn. Bởi lẽ, các nhãn hàng mới xuất hiện ngày càng nhiều và cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành quảng cáo là vô cùng lớn nếu mọi người biết nắm bắt thời cơ.

Cho đến bây giờ có những nhãn hàng đã hợp tác với tôi 10 năm, tuổi tôi có thể già nhưng mặt không già là được. Quan trọng là thần thái.


Minh Hằng đã thực hiện rất nhiều TVC và chưa có 1 TVC nào đòi hỏi khả năng catwalk

- Chị có lo sợ team mình lép vế hơn so với 2 đội còn lại, với những người dẫn dắt đều thuộc hàng đáng nể?

Mỗi người một màu sắc. Hiện vẫn còn quá sớm để nói trước bất kỳ điều gì. Khán giả vẫn chưa được nhìn thấy các huấn luyện viên dẫn dắt team mình ra sao.

- Chị đánh giá sao về 2 HLV Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến?

Một người là đàn chị của tôi và một người có thể nói là cùng thời với tôi. Mỗi người đều có một thế mạnh. Không thể phủ nhận khả năng catwalk của Yến. Tuy nhiên, tôi cũng có lợi thế mà Yến không có như diễn xuất. Còn chị Hằng gần như là một người có tất cả mọi thứ rồi.


Mỹ nhân họ Lê không thấy khó chịu khi ngồi cùng ghế nóng với Võ Hoàng Yến

- Trong 2 ngày ghi hình vừa qua, chị có thấy khó chịu khi phải ngồi cùng ghế nóng với Võ Hoàng Yến - người từng có những phát ngôn còn mang tính một chiều về chị?

Tôi thấy bình thường. Thời điểm Yến phát ngôn điều đó, Yến chưa bao giờ có cơ hội gặp gỡ tôi ở cuộc sống thực tế. Vì vậy Yến không hề biết bản thân tôi có những thế mạnh gì.

Khi cùng nhau làm việc, tôi rất bất ngờ với tính cách bộc trực và thẳng thắn của Yến. Mỗi người có một quan điểm riêng và tôi hoàn toàn tôn trọng suy nghĩ của Yến.

- Bây giờ, mối quan hệ của chị và Thanh Hằng là như thế nào?

Chị Hằng và tôi vẫn là chị em tốt.

- The Face chỉ mới bước sang ngày ghi hình thứ 2 thôi nhưng dư luận đang bàn tán về chị rất nhiều, chị có biết điều đó?

Tôi chỉ đọc những bài báo chính thống và ghi nhận những nỗ lực của mình. Còn về những thông tin ngoài lề tôi không quản lý được. Tôi chỉ quan tâm đến chuyên môn của mình.


Nữ diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" sẽ vẫn hướng tới hình ảnh nhẹ nhàng thanh lịch

- Liệu chị có định thay đổi phong cách khi có quá nhiều ý kiến tiêu cực đến với gu thời trang của chị sau những ngày quay đầu của The Face?

Tôi vẫn là tôi thôi, hướng tới phong cách thanh lịch, đơn giản nhẹ nhàng. Đến với The Face, tôi muốn mang đến cho thí sinh những kỹ năng và chuyên môn của mình chứ không phải để thể hiện.

Sự nhàm chán không xuất phát từ trang phục mà còn ở những thứ mình đang có ở bên trong nữa.

- Có phải nhân sự kiện The Face đang hot mà chị cho ra mắt MV để làm nóng thêm hình ảnh của mình?

MV Em xin anh đã được lên kế hoạch từ rất lâu và vô tình thời điểm ra mắt lại trùng với lịch của The Face thôi. Ca khúc này là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận – một nhạc sĩ sở hữu nhiều ca khúc hit đình đám. Vì vậy, khi được hợp tác cùng anh Nguyễn Hồng Thuận tôi rất phấn khởi.

Đây cũng chính là lý do tôi quyết định đầu tư quay MV tại Đà Lạt với concept retro của thập niên 50.

Bản thân tôi rất đam mê điện ảnh nên tôi cũng muốn mang một ít chất liệu điện ảnh vào MV lần này để ca khúc thêm phần sâu sắc cũng như là dễ dàng chạm đến cảm xúc của người nghe.


Sản phẩm âm nhạc mới của cô đã được chuẩn bị từ khá lâu

- Mọi người đều biết Nguyễn Hồng Thuận thường gắn liền với cái tên Hồ Ngọc Hà. Vậy tại sao lần này chị lại quyết định hợp tác với anh ấy?

Tất cả mọi chuyện chỉ là tình cờ. Ca khúc Em xin anh đã được anh Thuận gửi cho tôi từ khá lâu. Anh ấy đã luôn hối thúc tôi ra mắt ca khúc này. Tuy nhiên, do nội dung ca khúc quá buồn và không phù hợp với không khí mùa lễ hội nên tới thời điểm này tôi mới chính thức ra mắt.

Hoàn toàn không có một sự sắp đặt nào, anh Thuận cũng biết điều đó.

- Hồ Ngọc Hà từng rất nổi tiếng khi hát nhạc ballad của Nguyễn Hồng Thuận, cô ấy cũng từng tham gia The Face. Giờ đến lượt chị cũng hát nhạc của người nhạc sĩ ấy, cũng làm The Face chắc chắn công chúng sẽ có sự so sánh, bản thân chị nghĩ thế nào về điều này?

Nhận lời tham dự The Face, tôi muốn phá bỏ định kiến, giới hạn của bản thân cũng như trút bỏ những hoài nghi của xã hội lên mình. Tôi muốn thử nghiệm những điều mới mẻ và chấp nhận những rủi ro mà bản thân phải đương đầu. Một là tôi sẽ được tất cả, hai là tôi sẽ không là gì.


Minh Hằng muốn phá bỏ những định kiến cũng như giới hạn của bản thân khi tham gia The Face

Về phía anh Nguyễn Hồng Thuận, là một nhạc sĩ anh luôn kiếm tìm những nhân tố mới. Anh Thuận luôn tận tình hướng dẫn tôi trong suốt quá trình thực hiện ca khúc.

Thực ra, bản thân anh Thuận cũng muốn tôi ra mắt ca khúc vào thời điểm này, cụ thể là ngày 2/6 như một món quà sinh nhật mà anh tự tặng cho mình nhưng tôi không thể chuẩn bị kịp. Tôi cảm thấy rất có lỗi với anh Thuận về điều này.

- Trong thời điểm này gặp phải nhiều scandal, dù làm gì thì dư luận cũng đều cho rằng chị đang tạo scandal để gây chú ý. Chị đối mặt với những điều này như thế nào?

Tôi không nghĩ đây là scandal. Những tranh luận không hay hiện có đều xuất hiện khi chương trình chưa chính thức phát sóng, phần lớn đều là những bình luận mang tính chất cảm tính.

Rất mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn về tôi khi kết quả chung cuộc chính thức được công bố.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-quay-quang-cao-khong-can-phai-co-ki-nang-catwalk-n-155713.html

Gương mặt thương hiệu Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao