Minh Hằng: 'Tôi không hạ mình xuống, cũng chẳng thể đưa bản thân lên quá cao'

"Tôi không thể tự đánh giá vai diễn của mình bởi không thể hạ mình xuống, cũng không thể đưa bản thân lên quá cao. Chỉ có khán giả nhận xét công bằng nhất".

Trở lại màn ảnh với vai chính trong Sắc đẹp ngàn cân - phiên bản Việt remake từ tác phẩm đình đám xứ Hàn 200 pounds beauty, Minh Hằng đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới. Vai diễn lần này của cô không chỉ đòi hỏi khả năng diễn xuất mà còn cả kỹ năng ca hát, một thử thách không nhỏ với nữ nghệ sĩ này.

Hẹn gặp Minh Hằng tìm hiểu về dự án mới này của cô, ngôi sao Sắc đẹp ngàn cân đã có những chia sẻ chân thành cùng 2Sao.

- Từng vào vai chính trong phiên bản Việt "Ngôi nhà hạnh phúc", tại thời điểm đó chị từng gặp nhiều ý kiến ngược chiều khi bị đem so sánh với bản gốc. Giờ đây, một lần nữa chị đảm nhận nữ chính trong “Sắc đẹp ngàn cân” - tác phẩm cũng remake từ bản gốc Hàn Quốc. Chị nghĩ sao trước nhiều ý kiến cho rằng chị sẽ khó vượt qua cái bóng quá lớn của Kim Ah Joong?

Sau vai chính trong Ngôi nhà hạnh phúc, rất nhiều dự án remake mời tôi nhưng tôi đều từ chối bởi có quá nhiều nỗi sợ. Với Sắc đẹp ngàn cân lần này, nó từng là một phần ký ức tuổi thơ của tôi. Tôi nhớ lại nỗi khao khát và ước mơ được trở thành nhân vật chính của phim, được hát những ca khúc ấy... đến thế nào.

Hôm nay, khi ước mơ đó đã đến thì không có bất cứ lý do nào tôi phải từ chối nó. Những dự án remake trước đây không nằm trong ký ức tuổi thơ của tôi, nhưng với bộ phim lần này, tôi quyết tâm thực hiện ước mơ đó.

Minh Hằng: 'Tôi không hạ mình xuống, cũng chẳng thể đưa bản thân lên quá cao'-1

- Khó khăn lớn nhất của chị khi đảm nhận vai diễn này là gì?

Đó là việc hóa trang, phải vượt qua bản gốc đã thành công và chinh phục bằng được những bài hát trong phim. Với một diễn viên từng diễn rất nhiều dạng vai thì đây là vai diễn mà tôi cần có sự đổi mới. Hy vọng khán giả có thể thấu hiểu những tình cảm mà tôi dành cho nhân vật.

- Nhân vật Hà My vừa phải diễn xuất vừa phải ca hát, chị cảm thấy áp lực ấy lớn đến cỡ nào với bản thân mình?  

Thực ra vai diễn nào cũng áp lực, nhưng đối với vai diễn lần này thì áp lực ấy lớn hơn rất nhiều. Ngoài vai trò là diễn viên, tôi còn là một ca sĩ. Tất cả ca khúc trong bộ phim này đều rất khó để hát hay. Nhưng cái gì cũng vậy, khi mình bỏ ra nhiều công sức thì kết quả mình nhận được về cũng sẽ rất lớn. 

Tôi thực sự đã phải lao lực vô cùng cho những ca khúc trong phim. Vừa đấu tranh tư tưởng, vừa bỏ thời gian tập luyện trong khoảng thời gian dài để có thể thu âm bằng được các ca khúc. Tôi mong quý vị khán giả hãy lắng nghe tôi hát trong phim này và cảm nhận rõ tình cảm của nhân vật Hà My mà tôi gửi gắm.

Minh Hằng: 'Tôi không hạ mình xuống, cũng chẳng thể đưa bản thân lên quá cao'-2

- Từng diễn với rất nhiều đồng nghiệp nam nhưng chị lại nói chưa có diễn viên khác giới nào khiến chị rung động. Vậy khi hợp tác với Rocker Nguyễn trong "Sắc đẹp ngàn cân", chị thấy thế nào? 

Rocker Nguyễn là một diễn viên trẻ tuổi. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên của chàng trai ấy, vì vậy tôi nghĩ mình cần dành nhiều sự động viên hơn cho bạn diễn của mình. Rocker Nguyễn có một thái độ làm việc rất chuyên nghiệp, tuy là còn trẻ tuổi nhưng rất biết cách cư xử với ê-kip. Chính vì vậy mà tôi rất yêu quý cậu ấy. 

Trong những ngày đầu tiên tập luyện, tôi từng nghĩ Rocker Nguyễn không đủ kinh nghiệm để đảm nhận vai diễn này. Nhưng chỉ sau vài ngày thì chàng trai ấy đã có những bước tiến rất lớn. Tôi nghĩ Rocker được sinh ra là để làm diễn viên bởi cậu ấy là người có tiềm năng trong diễn xuất.

- Cho đến giờ, chị đã trực tiếp xem bản dựng của bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” chưa?

Tôi chỉ xem được một nửa chứ chưa được xem hết, tôi cũng khá hài lòng và yên tâm.

Minh Hằng: 'Tôi không hạ mình xuống, cũng chẳng thể đưa bản thân lên quá cao'-3

- Nếu cảm thấy hài lòng, chị tự đánh giá mình đạt bao nhiêu điểm qua vai diễn này?

Thật ra tôi không thể nào tự đánh giá vai diễn của mình. Tôi không thể hạ bản thân mình xuống, cũng không thể nào đưa bản thân mình lên cao quá. Chỉ có khán giả là những người đưa ra nhận xét công bằng nhất.

Tôi chỉ biết là phiên bản gốc đã tốt như thế thì mình không được thỏa hiệp với điều đó. Mình phải cố gắng làm sao để tốt hơn hoặc tốt bằng. Đó là một trong những thử thách tôi phải vượt qua.

Trang Đào
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


sắc đẹp ngàn cân Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao