The Face Vietnam 2018

Minh Hằng - Võ Hoàng Yến: Từ 'kẻ thù không đội trời chung' tới hảo tỷ muội gây bất ngờ làng giải trí

Đến Minh Hằng và Võ Hoàng Yến cũng hóa giải được mối thù thì quả thực... trên đời này không gì là không thể giải quyết được.

Ngay từ khi The Face Vietnam 2018 mới khởi động, ồn ào liên quan đến việc lựa chọn huấn luyện viên khiến dư luận không khỏi hoang mang. Là người đẹp đầu tiên ký hợp đồng với nhà sản xuất, Võ Hoàng Yến có những phát ngôn gây chú ý khi báo chí đặt giả thiết Minh Hằng sẽ "ngồi chung chiếu" với cô tại sân chơi này.

Họ Võ thẳng thắn chê đàn chị không phù hợp: "Điều đầu tiên không hợp nhau giữa tôi và cô ấy là chiều cao. The Face đâu phải chỉ tìm kiếm người quay quảng cáo. Đây là chương trình dành cho người mẫu. Người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy tôi cho rằng HLV nên là người mẫu đúng chuyên môn".

Minh Hằng - Võ Hoàng Yến: Từ kẻ thù không đội trời chung tới hảo tỷ muội gây bất ngờ làng giải trí-1

Và câu chuyện dở khóc dở cười đã đến, khi Minh Hằng chính thức được nhà sản xuất công bố trở thành huấn luyện viên thứ hai thì Võ Hoàng Yến bị đơ. Cô bàng hoàng vì bao nhiêu dự đoán của mình về vị trí ghế nóng còn lại sai hết. 

Từng bị chê bai về chuyên môn, giờ là lúc để Minh Hằng "phản đòn" chân dài sinh năm 1988. Màn đấu khẩu gay gắt giữa Minh Hằng - Võ Hoàng Yến trên báo chí dự báo về một mối thù khó có thể hóa giải, cùng với đó là những màn sát phạt nặng nề trong cuộc chiến sau đó. 

Minh Hằng - Võ Hoàng Yến: Từ kẻ thù không đội trời chung tới hảo tỷ muội gây bất ngờ làng giải trí-2
Hoàng Yến bị cho là liếc xéo Minh Hằng trong ngày tuyển sinh The Face Vietnam 2018.

Đúng như những gì khán giả dự đoán, những tập đầu lên sóng là câu chuyện "ăn miếng - trả miếng" quyết liệt giữa hai người đẹp này. Trên sóng truyền hình, Hoàng Yến chẳng ngại chê Minh Hằng: "Không được học bảo sao catwalk xấu thế". 

Không chịu thua, nữ ca sĩ "quăng" một loạt phát ngôn "phản đòn": "Chuyện của Hằng để Hằng tự giải quyết"; "Team chân ngắn sẽ bắn nát team chân dài", "Chiều cao của con người được tính từ đỉnh đầu lên trời chứ không phải từ chân lên đầu”...

Minh Hằng - Võ Hoàng Yến: Từ kẻ thù không đội trời chung tới hảo tỷ muội gây bất ngờ làng giải trí-3
Cứ hở ra cơ hội là 2 người đẹp ăn miếng - trả miếng. 

Khi học trò ưu tú Huy Quang và Brian Trần bị loại trong 2 tập liên tiếp, Võ Hoàng Yến thực sự "nổi điên". Bật khóc và làm náo loạn trường quay The Face, Hoàng Yến thẳng thừng tố cáo Thanh Hằng - Minh Hằng bắt tay hại mình. Cô gọi sự hợp tác này là "The Bè lũ".

Minh Hằng - Võ Hoàng Yến: Từ kẻ thù không đội trời chung tới hảo tỷ muội gây bất ngờ làng giải trí-4Minh Hằng - Võ Hoàng Yến: Từ kẻ thù không đội trời chung tới hảo tỷ muội gây bất ngờ làng giải trí-5
Hoàng Yến tố song Hằng là "The Bè lũ" bắt tay hại mình.

Ấy thế mà sau một thời gian làm việc chung, Hoàng Yến và Minh Hằng bất ngờ nhận ra những điểm tốt của nhau. Gạt hết những xích mích trước đó, khi học trò Tuyết Như của Võ Hoàng Yến bị Thanh Hằng loại trong tập 6, Minh Hằng đã đến ôm vai đàn em và an ủi bằng những lời lẽ đầy xúc động. 

Minh Hằng - Võ Hoàng Yến: Từ kẻ thù không đội trời chung tới hảo tỷ muội gây bất ngờ làng giải trí-6
Hoàng Yến - Minh Hằng chính thức xóa bỏ mâu thuẫn.

Nước mắt lưng tròng, Minh Hằng nói: "Ngay từ đầu có rất nhiều người hiềm khích về mối quan hệ giữa hai đứa mình. Nhưng từ ngày bước vào The Face, Hằng thấy Yến không như những gì người ta nói. Yến rất có tâm và có tầm"

Hoàng Yến cũng nghẹn ngào: "Qua chương trình thì Yến mới được tiếp xúc với Hằng. Yến cũng thấy Hằng không như những gì Yến nghĩ".

Minh Hằng - Võ Hoàng Yến: Từ kẻ thù không đội trời chung tới hảo tỷ muội gây bất ngờ làng giải trí-7Minh Hằng - Võ Hoàng Yến: Từ kẻ thù không đội trời chung tới hảo tỷ muội gây bất ngờ làng giải trí-8
Minh Hằng - Hoàng Yến từ thù thành bạn.

Mới đây cặp mỹ nhân cùng tham gia một sự kiện. Cả hai cười nói rất vui vẻ trong livestream của Minh Hằng, còn gọi nhau là "The Bè lũ". Phải chăng kể từ giờ phút này, Minh Hằng - Hoàng Yến mới là chiến tuyến kép thực sự tại The Face 2018 chứ không phải song Hằng như lời đồn từ trước đó?

Minh Hằng - Võ Hoàng Yến: Từ kẻ thù không đội trời chung tới hảo tỷ muội gây bất ngờ làng giải trí-9
 
Họ đã thân thiết lắm rồi đây này...

Từ khi chuyển thù thành bạn, Hoàng Yến - Minh Hằng còn thân thiết tới mức thường xuyên "chém gió" với nhau trên mạng xã hội. Mới đây, đoạn chat giữa hai người đẹp được chia sẻ khiến cộng đồng fan đôi bên vô cùng thích thú. 

Minh Hằng thông báo với đàn em: "Tụi fan đẩy thuyền tui với bà. Ship cặp đôi má ơi". Nữ ca sĩ còn phân vai: "Má làm trai nha, tui bánh bèo cho". Võ Hoàng Yến cũng hài hước đáp lại: "Đương nhiên má, không lẽ tui làm bèo trời ơi". 

Minh Hằng - Võ Hoàng Yến: Từ kẻ thù không đội trời chung tới hảo tỷ muội gây bất ngờ làng giải trí-10
Đoạn chat hài hước giữa Minh Hằng - Hoàng Yến.

Minh Hằng - Võ Hoàng Yến: Từ kẻ thù không đội trời chung tới hảo tỷ muội gây bất ngờ làng giải trí-11
Vậy là showbiz Việt đã có thêm một đôi bạn mới.

T.N
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018