Minh Khang không quên kiếp nhạc sĩ nghèo phải đi vay 60 triệu đồng để cưới Thúy Hạnh

Để cưới được chân dài đình đám thời bấy giờ, Minh Khang đã trải qua rất nhiều gian nan khi trong tay không có một đồng.

Thúy Hạnh - Minh Khang là cặp đôi được ngưỡng mộ trong làng giải trí khi có cuộc hôn nhân bền vững, kéo dài tới hơn thập kỷ. Gần 12 năm chung sống, tổ ấm của của họ vẫn hạnh phúc như những ngày đầu tiên. 

Tuy nhiên, để có được một cuộc sống viên mãn như ngày hôm nay, cả Thúy Hạnh và Minh Khang đã phải trải qua vô vàn khó khăn trong quá khứ. Góp mặt trong chương trình Là vợ phải thế số mới nhất, cặp đôi nổi tiếng không ngại trải lòng về những điều thầm kín này. 
 


Clip: Minh Khang kể lại quá khứ vay tiền, đập ống heo để cưới Thúy Hạnh. 
 

Theo lời kể của Minh Khang, anh quen Thúy Hạnh trong một chương trình từ thiện hơn 10 năm trước. Chỉ bằng tải lẻ đàn hát, chàng nhạc sĩ đã khiến chân dài đình đám đất Hà thành "đổ gục". 

Mặc dù cảm mến nhau, song Thúy Hạnh không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Trước khi quyết định lấy Minh Khang và rẽ ngang sự nghiệp để vào Nam xây dựng tổ ấm, cựu mẫu từng đứng trước mặt cha mẹ tuyên bố: "Khang có thể không phải là tiêu chuẩn mà bố mẹ mong muốn. Nhưng bố mẹ hãy cho con lấy vì sướng thì con hưởng, khổ thì con tự chịu".
 

Minh Khang không quên kiếp nhạc sĩ nghèo phải đi vay 60 triệu đồng để cưới Thúy Hạnh -1
Để lấy được nhau, Thúy Hạnh và Minh Khang đã trải qua vô vàn khó khăn.
 

Thúy Hạnh chia sẻ, nhiều người đồn đoán cô lấy Minh Khang vì tiền nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Mặc dù được tiếng là nhạc sĩ, song Minh Khang tự nhận mình "có tiếng mà không có miếng".

Thời điểm trước khi làm đám cưới, nam nhạc sĩ không có nổi một đồng dính túi. Đến khi quyết định nên duyên, anh đã phải đi vay bạn 60 triệu đồng, dùng toàn bộ số đó để làm chi phí tổ chức kết hôn. 
 

Minh Khang không quên kiếp nhạc sĩ nghèo phải đi vay 60 triệu đồng để cưới Thúy Hạnh -2
Để lấy được Thúy Hạnh, Minh Khang phải trải qua một hành trình rất gian nan.
 

Khi đã về chung một nhà, cuộc sống của cặp vợ chồng nổi tiếng lại càng khó khăn hơn nữa. Cả hai quyết định thuê nhà trọ sống. Sau này, khi nhận ra không thể duy trì môi trường sống đó, Thúy Hạnh đánh liều mượn sổ đỏ của bố mẹ để vay tiền mua một căn hộ chung cư. Và kết quả là những ngày sau đó, hai vợ chồng phải "hùng hục" lao đầu vào công việc để kiếm tiền trả nợ. 

Khi đã sinh hạ con gái đầu lòng, gia sản của Thúy Hạnh - Minh Khang vẫn chỉ là một con số không. Để duy trì sự sống, nam nhạc sĩ tâm sự đã phải khui tiền trong ống heo của con lấy làm phí sinh hoạt. 

"Những năm con 1, 2 tuổi thì nhà không còn tiền. Lúc đó, hai vợ chồng phải khui tiền trong cái ống heo mà người ta hay lì xì cho hai bé để đi chợ", Minh Khang nghẹn ngào kể lại. 
 

Minh Khang không quên kiếp nhạc sĩ nghèo phải đi vay 60 triệu đồng để cưới Thúy Hạnh -3
Thúy Hạnh tự hào vì ông xã thiếu thốn vật chất nhưng luôn giàu tình cảm.
 

Cho đến bây giờ, khi nhắc lại chuyện quá khứ, Thúy Hạnh vẫn tự hào vì đã cùng người bạn đời vượt qua được rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Với cựu người mẫu, có thể có những thời điểm ông xã thiếu thốn về vật chất, nhưng bù lại anh luôn giàu tình cảm và biết động viên cô trong những lúc khó khăn.

Từ câu chuyện vượt khó của mình và bà bã, Minh Khang chiêm nghiệm rằng không có khó khăn nào là không thể vượt qua. "Những ai yêu nhau thì đừng vội nản chí. Trời không phụ lòng ai, tình cảm chân thực trời sẽ thương", nam nhạc sĩ nhắn nhủ tới khán giả.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Thúy Hạnh Minh Khang

Tin tức mới nhất