Minh Khang sáng tác ca khúc dựa trên cuộc tình tay ba của vợ Thúy Hạnh, Á quân X-Factor bất ngờ trở lại

Dựa trên câu chuyện tình tay ba đầy ngang trái của Thúy Hạnh, Khương Thịnh và Mai Thu Huyền, nhạc sĩ Minh Khang đã viết nên ca khúc đầy ai oán.

Nhạc sĩ Minh Khang viết tặng ca khúc nhạc phim vì Thúy Hạnh

Mới đây bộ phim Ngày mai bình yên vừa cho ra mắt bộ poster chính thức của 7 diễn viên chính. Đây là bộ phim được nhà sản xuất đầu tư kinh phí khá lớn cùng với đó là dàn diễn viên tên tuổi và đầy thực lực.

Minh Khang sáng tác ca khúc dựa trên cuộc tình tay ba của vợ Thúy Hạnh, Á quân X-Factor bất ngờ trở lại-1
Dàn diễn viên: Quốc Cường, Mai Thu Huyền, Khương Thịnh, Thúy Hạnh, Hiếu Nguyễn, Yaya Trương Nhi, Tuấn Trần

Đây là bộ phim thuộc thể loại tâm lý xã hội pha lẫn hình sự, một bức tranh đa chiều về hành trình đi tìm công lý và cuộc chiến tranh giành quyền lực ngầm của gia đình thuộc hàng danh gia vọng tộc.


Nhạc phim "Ngày mai bình yên"

Bên cạnh đó, bộ phim còn tung bản MV nhạc phim đầy lôi cuốn. Được biết đây chính là ca khúc mà nhạc sĩ Minh Khang viết tặng riêng cho bộ phim sau khi lấy cảm hứng từ cuộc tình tay ba giữa Thúy Hạnh, Khương Thịnh và Mai Thu Huyền (dàn diễn viên).

Minh Khang sáng tác ca khúc dựa trên cuộc tình tay ba của vợ Thúy Hạnh, Á quân X-Factor bất ngờ trở lại-2

Minh Khang sáng tác ca khúc dựa trên cuộc tình tay ba của vợ Thúy Hạnh, Á quân X-Factor bất ngờ trở lại-3

Minh Khang sáng tác ca khúc dựa trên cuộc tình tay ba của vợ Thúy Hạnh, Á quân X-Factor bất ngờ trở lại-4

“Thật ra sau khi vợ đi quay về có kể nội dung phim cho tôi nghe. Cảm xúc lúc đó thật lạ, câu chuyện phim cứ ám ảnh, những câu chữ bắt đầu loay hoay nhảy múa trong đầu, tôi nghĩ cần phải thể hiện bằng âm nhạc thì mới nói lên được tất cả cảm xúc về những hỉ nộ ái ố trong cuộc tình này.

Tôi quan niệm rằng con người khi sinh ra vốn là bản tính thiện, chính cuộc sống sai lệch đã đẩy con người vào những cám dỗ vật chật mà quên đi tình nghĩa đối nhân xử thế.

Nhưng đến cuối đời dẫu con người đã từng rất ác cũng chỉ mong được bình yên. Và khi đỉnh điểm cảm xúc ùa về tôi viết xong trong vòng 60 phút. Hôm sau hoà âm và đưa ngay cho Vinh Quang thu âm luôn”, nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ.

Á quân X-Factor Tuấn Phương tung teaser mv ma mị, đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc

Được biết đến là một trong những gương mặt nổi bật từ cuộc thi X-Factor, Tuấn Phương sở hữu giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc. Với vẻ ngoài thư sinh, Tuấn Phương hứa hẹn trở thành cái tên tiềm năng của Vpop.

Tuy nhiên, sau cuộc thi X-Factor vì hoàn cảnh gia đình, Tuấn Phương đành phải tạm gác ước mơ âm nhạc để dành thời gian chăm sóc cho mẹ đang bệnh nan y.

Minh Khang sáng tác ca khúc dựa trên cuộc tình tay ba của vợ Thúy Hạnh, Á quân X-Factor bất ngờ trở lại-5

Giọng ca trẻ tâm sự: “Sau cuộc thi X-Factor, có nhiều cơ hội đến với Phương nhưng vì mẹ đang bệnh nặng, cần người chăm sóc nên Phương đành tạm ngưng mọi thứ để trở về Hà Nội chăm sóc mẹ.

Tuy nhiên, sau hơn 1 năm khi mọi thứ dần ổn hơn, Phương quyết định nam tiến. Mặc dù, Phương biết mọi thứ bây giờ sẽ khó khăn hơn nhưng vì đam mê và may mắn được nhiều người hỗ trợ nên Phương có thêm động lực để thực hiện các sản phẩm âm nhạc”.


Teaser "Vì điều gì vậy"

Minh Khang sáng tác ca khúc dựa trên cuộc tình tay ba của vợ Thúy Hạnh, Á quân X-Factor bất ngờ trở lại-6Minh Khang sáng tác ca khúc dựa trên cuộc tình tay ba của vợ Thúy Hạnh, Á quân X-Factor bất ngờ trở lại-7

Ca khúc Vì điều gì vậy là một sản phẩm được nhạc sĩ Thanh Hưng viết riêng cho giọng hát của Tuấn Phương. Tuấn Phương cho biết, sau khi được nhạc sĩ Thanh Hưng cho nghe demo, anh đã quyết định chọn ca khúc này là sản phẩm trở lại với âm nhạc.

Sau khi có được bản audio hoàn chỉnh, Tuấn Phương và ekip quyết định thực hiện MV Vì điều gì vậy. Trong teaser 10 giây vừa hé lộ khán giả không khỏi tò mò với hình ảnh một cô gái với hình xăm đầy người trong không khí rất âm u.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-khang-sang-tac-dua-tren-tinh-tay-ba-cua-thuy-hanh-n-162116.html

Thúy Hạnh Minh Khang

Tin tức mới nhất