Minh Luân: 'Đến với người mới nhưng tôi vẫn rất yêu Ninh Dương Lan Ngọc'

Sau chia tay, Minh Luân đến với cô gái khác nhưng anh chàng gửi lời xin lỗi người mới bởi hiện tại, nam diễn viên vẫn còn rất yêu người cũ.

Từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, nhưng sau hơn 3 năm hẹn hò, Minh Luân - Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia tay khiến khán giả tiếc nuối. Trước đó vào tháng 5/2015, Minh Luân công khai mối quan hệ với bạn gái xinh đẹp.

Trái ngược với Minh Luân, Ninh Dương Lan Ngọc khá thận trọng trong chuyện tình cảm. Mãi tới đầu năm 2016, nữ diễn viên mới lên tiếng thừa nhận: "Đúng là tôi và anh ấy đang tìm hiểu, tiến xa hay không thì chưa biết. Chúng tôi trên mức bạn bè".

Trong một bài phỏng vấn giữa năm 2016, Lan Ngọc chia sẻ cô không cần phải tìm đến đại gia để hâm nóng tên tuổi vì bạn trai đã mang lại cho cô hạnh phúc.
 


Clip Minh Luân muốn tái hợp với Ninh Dương Lan Ngọc.

Những tưởng cuộc tình của cặp "trai tài gái sắc" sẽ có cái kết viên mãn nhưng sau nhiều lần cầu hôn, người đẹp họ Ninh từ chối với lý do đã dành tình cảm cho người đàn ông khác. Mối tình 3 năm khiến Minh Luân đau khổ suốt một thời gian dài.

Mới đây trong chương trình Hát câu chuyện tình, nam diễn viên đã có chia sẻ sau ồn ào đổ vỡ tình cảm. Dù không trực tiếp "chỉ mặt điểm tên" người con gái khiến anh yêu da diết nhưng với những thông tin đưa ra, khán giả khẳng định người mà Minh Luân nói tới là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Nhắc về mối tình "khắc cốt ghi tâm", nam diễn viên chia sẻ: "Thực ra tình cờ quen nhau mà cũng không nghĩ yêu nhau nhanh như vậy. Trong một dịp con của nghệ sĩ Hồng Vân làm tiệc chia tay, ngày hôm đó cũng chính là ngày tôi gặp cô ấy.

Sau ngày hôm đó tôi thấy cô gái ấy ấn tượng, dễ thương và hợp gu với mình. Mấy tháng sau hai đứa mới yêu nhau nhưng quyết định không bao giờ công khai vì sẽ có người nói ra nói vào. Quyết định đó được kéo dài khoảng 3 năm. Trong thời gian đó, tôi là người có kinh nghiệm nên biết cách chiều chuộng hơn".

 

Minh Luân: Đến với người mới nhưng tôi vẫn rất yêu Ninh Dương Lan Ngọc-1
Lan Ngọc - Minh Luân thuở còn mặn nồng.


Thế nhưng "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ"  khi giọng ca Gió về miền xuôi ra mắt MV. "Dù không nói tên nhưng đã vô tình tiết lộ và báo chí đã đăng lại với dòng trạng thái: 'Tuy Minh Luân không nói tên nhưng ai cũng biết người đó...'. Điều này vô tình làm ảnh hưởng tới người ấy. Tôi đã phạm lời hứa không bao giờ công khai tình cảm trên showbiz  và đó cũng là điều khiến tôi hối hận nhất", nam ca sĩ giãi bày.

Tuy nhiên đây không phải là nguyên nhân chính dẫn tới cuộc chia tay của Minh Luân cùng bạn gái cũ. Tất cả là do một sự hiểu lầm đáng tiếc xuất phát từ chính Minh Luân. Nói tới điều này, anh bộc bạch: "Bản thân tôi là người rất khó yêu, chính vì vậy cứ sống mãi với ký ức đẹp. Đến bây giờ tôi vẫn trân trọng những cái cũ, liên hệ thậm chí muốn quay lại với người cũ".

Sau khi thực hiện xong MV và chia tay, nam diễn viên tiếp tục tiến đến với cô gái khác nhưng kỷ niệm về tình cũ khiến anh phải buông lời xin lỗi người mới. "Tôi có tìm hiểu một người mới khoảng 7- 8 tháng nhưng đến lúc tìm hiểu thì: Anh xin lỗi, anh không muốn tiếp tục cho người nào đó khổ khi quen mà không yêu. Hiện tại bây giờ anh rất còn yêu người cũ", nam ca sĩ tâm sự.
 

Minh Luân: Đến với người mới nhưng tôi vẫn rất yêu Ninh Dương Lan Ngọc-2
Minh Luân nhắn nhủ tới bạn gái cũ: "I Love You".

Sau những biến cố, Minh Luân hy vọng cuộc sống tới đây của bản thân sẽ hạnh phúc với... người cũ chứ không phải người mới. Giọng ca Gió về miền xuôi cũng đã nói chuyện, đã hiểu tất cả những hiểu lầm thời gian qua là do bản thân anh yêu nhiều quá, ghen tuông mù quáng.

Đặc biệt khi được chân dài Xuân Lan gợi ý: "Nếu có sóng truyền hình ở đây, Minh Luân có muốn nhắn tới người đáng để được nghe để hai bạn quay trở lại, trân trọng nhau và hạnh phúc mãi mãi?", Minh Luân công khai nhắn nhủ: "I Love You".
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao